‘เจ็บมาเยอะ วันนี้เล็งผู้ใหญ่เลย อบอุ่นกว่ากันมากมาย’ ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หนักหน่อยนะคะ ชาวอาทิตย์ ท่านแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส และก็มีอุปสรรคและปัญหานานัปการ แถมเพื่อนร่วมงานก็พร้อมที่จะแทงข้างหลังท่านตลอดเวลา คงไม่มีอะไรดีเท่ากับใช้สติ ใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละขั้น

การเงิน :  มีปัญหาเรื่องรายได้ จะมีการทะเลาะกันเรื่องการขัดผลประโยชน์

ความรัก :  วันนี้ท่านมัวแต่ทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า จะถูกแยกจากคนรักจะด้วยความยินยอมหรือไม่ก็ตาม คนโสด อาจเกิดปัญหารัก 3 เส้า

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาด และหักโหมทำงานหนักมากเกินไป ทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานก็ยังคงอยู่ในโหมดความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ผู้หญิง ซึ่งท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังมีความลังเล ไม่มั่นใจอยู่เยอะ จึงต้องหาเพื่อนหรือบริวารคนรู้ใจมาช่วย จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน  :  หมดเงินไปกับการแต่งตัว บันเทิงระเริงใจ

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยู่กันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่องาน หรือเพื่อเที่ยว หรือเพื่อความสนุกดื่มกินสังสรรค์ แต่เพื่อความรักอาจน้อยลง  คนโสด สนุกกับการกิน ดื่ม เที่ยว ลั้ลลา อาจพบว่า ตัวเองชอบเพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี  และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ลดๆ ทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างนะคะ เพราะทำให้ท่านต้องตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอก ตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน :  เพลาๆ ความกล้าเสี่ยงลงบ้าง เพราะท่านอาจถูกหลอกได้

ความรัก :  วันนี้ท่านค่อนข้างปล่อยพลังหึง และอารมณ์เอาแต่ใจออกมาเยอะ จนมีปากเสียงกัน เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอย คนโสด มีเสน่ห์และมีคนรัก แต่ไม่ง่าย เพราะความขี้หึงของท่าน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกายมีปัญหา และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ขยัน ทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทุกอย่างสำเร็จได้เพราะความสามารถในการติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ของท่าน อย่าได้โลเล ลุยโลด

การเงิน : หมดไปเพราะการกุศลและช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก  : วันนี้ราบเรียบ ราบรื่น ยกเว้นความขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอน และเรียกร้องความสนใจหรือคาดหวังกับคนรักสูงมาก จนทำให้รู้สึกไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย คนโสด ใครยอมเป็นช้างเท้าหลังให้ ท่านพร้อมเปย์เต็มที่

สุขภาพ : ระวังโรคทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ กับโรคที่เกี่ยวกับสายตาและปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้ขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจของครอบครัว สามารถนำพาธุรกิจไปได้ราบรื่น มีจิตเมตตาต่อบริวาร เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดก็ให้การยอมรับ

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก :  วันนี้ช่วยกันทำมาหากิน เน้นที่การกระทำเป็นหลัก แต่ยังตัดไม่ขาดเรื่องความหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของสูง คนโสด ได้คู่ครองที่อ่อนวัยกว่า มองโลกในแง่ดีเสียด้วย ใครๆ ก็ยอมรับ

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ ซึ่งแพร่เชื้อโดยที่ไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หนักแน่นหน่อยนะคะ เพราะวันนี้ท่านอยู่ในภาวะที่กำลังเรียกร้องขอความเห็นใจ อาจเพราะทำงานผิดพลาด หรือเกิดความเข้าใจผิด ทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด ร้อนรุ่มกับบรรยากาศในการทำงาน เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานจนอยากลาออก

การเงิน :  ระวังเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องความเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม แม้ท่านพยายามเรียกร้องเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิใจของตัวเองแล้ว แต่คู่ท่านก็ไม่สนใจ  คนโสด  ที่ผ่านมาท่านทุ่มสุดหัวใจ จึงถูกหลอกมาเยอะ ครั้งนี้อย่าลังเล เล็งผู้ใหญ่เลย เพราะอบอุ่นกว่ากันเยอะ

สุขภาพ :  เครียดค่ะ ระวังไมเกรนถามหานะคะ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อุปสรรคและปัญหายังหนักต่อเนื่อง ระวังคำพูดหรือการเจรจาของท่านจะขัดผลประโยชน์ จนคนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง

การเงิน :  ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือถูกโกง

ความรัก :  วันนี้ชีวิตสมรสเริ่มเบื่อหน่าย มีการแย่งชิงคนรัก หรือให้ระวังเรื่องมือที่สาม คนโสด โลเลเลือกมาก สุดท้ายก็ต้องเจ็บ เพราะสิ่งที่ได้ไม่ใช่สิ่งที่ท่านต้องการ

สุขภาพ :  ถึงเวลานัดหมอฟันได้แล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up