‘หากไปปาร์ตี้อาจได้พบภาพบาดตาบาดใจ ที่เห็นเขามากับคนอื่น’ ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  นอกจากท่านจะทำงานประจำแล้ว จะมีคนในครอบครัวชักชวนให้ท่านมาทำงานเพื่อสังคมลักษณะเป็นจิตอาสา ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอด เช่น นักเขียน นักแสด ดีไซเนอร์ หรือเกี่ยวกับออนไลน์ หรือสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

การเงิน : วันนี้วันพระ ท่านจะหมดเงินไปกับการพาครอบครัวเดินทางทำบุญไหว้พระ

ความรัก : ด้วยครอบครัวที่มีกฎระเบียบแบบแผนที่เคร่งครัด ทำให้วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง เช่น แม่กับลูกสาว ญาติผู้ใหญ่ พี่สาวกับน้องสาว มาก่อนที่จะอยู่สวีทกันตามประสาสามีภรรยา คนโสด จากความสงสารและความใกล้ชิดอาจทำให้ท่านตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันก่อน ซึ่งวันนี้อาจเป็นผู้หญิงกับผู้หญิง

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบซึ่งมีสาเหตุมาจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  ท่านจะได้เริ่มต้นวันใหม่ไปกับการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งสถานที่ รวมถึงงานช่างต่างๆ ที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอดผลงาน

การเงิน :  ยังต้องระวังเสียรู้หรือถูกหลอกจากบุคคลที่ใช้เล่ห์กลและวาจาอ่อนหวาน เพื่อขอความช่วยเหลือ หรือชักชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงิน

ความรัก : วันนี้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงมากกว่าเรื่องของสามีภรรยา เพราะรู้สึกว่าพวกเขามาจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดให้กับท่านมาก จึงมีอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิด และโมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระจนอยากจะแยกครอบครัวไปอยู่ตามลำพัง คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย แต่ก็มาแพ้ที่ความใกล้ชิดและการดูแลเอาใจใส่กันในช่วงเดินทางนี่เอง

สุขภาพ  : อาจเจ็บป่วยในเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากท่านอยู่ในสายงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการสร้างผลงาน เช่น นักเขียน นักแสดง หรือดีไซเนอร์ วันนี้อาจได้รับจ็อบ แต่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ท่านอาจต้องทำทุกวิธีเพื่อแย่งชิงผลประโยชน์ หรือไม่ก็ต้องแลกกับการบังคับให้ต้องทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย

การเงิน : การลงทุนจะเห็นผล แต่ก็จะหมดไปกับความสวยความงาม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันหยุดนี้อาจมีประเด็นเรื่องแย่งกันเลี้ยงลูกหรือบริวารในบ้าน ระหว่างญาติพี่น้องกับท่าน ทางที่ดีก็ไปเที่ยวด้วยกันทั้งหมดเลย คนโสด ท่านปากหนัก ชอบก็ไม่บอก รอจนมีคนมาแย่งไปแล้ว เขาก็ยังไม่รู้ว่าท่านแอบชอบเขาอยู่

สุขภาพ :  ระวังโรคไวรัส ทั้งตระกูลเอ และบี รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงาน วันนี้อาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ อาจใส่ไฟจนท่านถูกเจ้านายพิจารณาผลงานความดีความชอบ ทำให้อึดอัดและเบื่อหน่ายอย่างมาก ทางที่ดีควรลาออกไปทำงานกับครอบครัวดีกว่า

การเงิน :  ระวังจะทะเลาะกันเรื่องของการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกง

ความรัก :  เพราะท่านตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้นานๆ วันนี้จึงอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ซึ่งก็มีเกณฑ์นอกใจในเวลาที่รวดเร็ว  คนโสด หากวันนี้ท่านไปสังสรรค์ปาร์ตี้ อาจพบภาพบาดตาบาดใจ เพราะคนที่ท่านหมายปองมากับคนอื่น

สุขภาพ : อาจถูกของมีคมบาดจนเป็นบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน วันนี้ท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ แต่วันนี้ต้องวัดใจกันอย่างหนัก เพราะมีปัญหาและอุปสรรคมากมายรอท่านอยู่ อาจถึงกับต้องฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล ทั้งคดีแพ่งและอาญา ทางที่ดีท่านควรหาเพื่อนฝีมือดีมาช่วย

การเงิน :  มีเกณฑ์ซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น

ความรัก : ท่านอาจกำลังมีโครงการซื้อบ้านด้วยกัน แต่ด้วยทิฐิมานะ และความคาดหวังในตัวคู่สูง ทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอย จนตัดสินใจไม่ได้สักที คนโสด โลเล ตัดสินใจไม่ได้ว่าตัวเองชอบเพศไหนกันแน่

สุขภาพ : ไปตรวจเช็คสายตาบ้างนะคะ เพราะตระกูลต้อกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ควรให้ความสำคัญกับการปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาหรือบริวาร เพราะท่านใจดีให้ความสนิทสนมมากจนเขาไม่ให้เกียรติหรือหมดความเกรงใจท่านแล้ว จึงมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา ทางที่ดีหากเลือกได้ควรทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน :  ต้องชั่งน้ำหนักให้ดีระหว่างงานกับผลตอบแทน เพราะส่วนใหญ่ท่านมองแต่ผลของงานมากกว่า

ความรัก : มีทัศนคติที่ขัดแย้งกันเรื่องเวลางานกับเวลาของครอบครัว เพราะท่านมักให้เวลากับการทำงานมากกว่าจนกลายเป็นคู่ต้องดูแลชีวิตส่วนตัวให้ตลอด วันนี้จึงควรจัดสรรเวลาให้ดี คนโสด ขัดแย้งกันเป็นประจำ เพราะท่านให้ความสำคัญกับงานก่อนความรัก

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านคาดหวังว่าการติดต่อประสานงานวันนี้ จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ขณะเดียวกันมีปัญหาและอุปสรรคที่รออยู่ ซึ่งท่านต้องใช้เทคนิค สติปัญญา และความสามารถในการประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

การเงิน :  ลงทุนมือหนักเพราะหวังผลประโยชน์ข้างหน้า ไม่ควรค้ำประกันแทนบุคคลอื่น หรือให้การกู้ยืมเงิน เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : แบกรับภาระเรื่องราวของบริวารและคนในครอบครัวไว้มาก ซึ่งวันนี้พวกเขาจะสร้างความเดือดร้อนให้ท่านรับผิดชอบ ควรปล่อยวางบ้าง ไม่อย่างนั้นท่านอาจรับไม่ไหว คนโสด ด้วยทิฐิและอีโก้ที่สูงมากของทั้งคู่ วันนี้จึงยังไม่เหมาะที่จะคบกัน

สุขภาพ : วันนี้เดินทางหรือทำงานที่ต้องยืนมากๆ ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจะมีปัญหา ข้อหรือเอ็นอาจเสื่อม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up