‘มีดวงคบกันอย่างซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ไม่ยอมรับ’ ดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  22  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงคบกันอย่างซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ไม่ยอมรับ !’

ดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ความบันเทิง สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ รวมถึงงานด้านวิชการ  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ความเชี่ยวชาญสูง โดยที่คุณก็ได้ใช้ความรู้และทฤษฏีวิชาการระดับเทพของคุณในการทำงานด้วย ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะนอกจากจะเกิดการขัดแย้งในการทำงานแล้ว หากเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณมีโอกาสที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน  :   มีโอกาสได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ แบบไม่คาดคิดจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่หากไม่เก็บเงินไว้บ้าง ก็มีโอกาสที่เงินจะหมดจนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน

ความรัก :  หากคุณกำลังลังเลสงสัยในสถานภาพของชีวิตคู่ ยังตัดสินใจหรือหาทางออกให้กับชีวิตคู่ไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งทีมให้คำปรึกษาแนะนำกับคุณเลยทีเดียว  คนโสด หากใครกำลังมีรักระหว่างเรียน หรือรักเพศเดียวกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคงต้องอยู่อย่างซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ไปก่อน เพราะครอบครัวคุณไม่ยอมรับอย่างไม่ต้องสงสัยเลย  

 สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา จึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด  รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งระหว่างบุคคลอื่น ก็ควรใจเย็น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงนอกจากจะให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณแล้ว ยังจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงอุปถัมภ์ให้คุณเปิดธุรกิจของตัวเองเลยทีเดียว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การอุปถัมภ์ แล้ววันนี้คุณมีโอกาสโชคดี ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด  

ความรัก :   หากครอบครัวคุณกำลังจะมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้ากัน คาดว่าวันนี้คุณจะทำหน้าที่แม่บ้านแม่เรือนดูแลจัดการงานต่างๆ ได้โดยไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด  หากคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรักมากมาย แต่เพราะวันนี้คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ จึงยากที่จะเปิดเผยความรักของตัวเองให้ใครรู้ได้

สุขภาพ :   ต้องระวังอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา หากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดระวังแผลผ่าตัดจะกำเริบ ทางที่ดีควรไปหาหมอตรวจเช็กเลย อย่าปล่อยทิ้งไว้ หรือซื้อยามารับประทานเอง  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้บริการคำแนะนำปรึกษา ฯลฯ  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่มีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สกับการเปลี่ยนแปลงจนนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งมีโอกาสที่จะผิดพลาดสูง รวมถึงวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดแทงข้างหลัง เพื่อทำลายความเชื่อมั่น แล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :   สำหรับนักลงทุน วันนี้หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือลงทุนเพิ่มก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะมีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มีไม่หนีไม่จ่าย จนถึงมีโอกาสที่ทรัพย์สินจะสูญหายด้วย    

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ เรียกว่าอยู่ในช่วงที่หลงใหลพร่ำเพ้อแบบไม่มีสติเลยทีเดียว ดูแล้วน่าจะแรงแค่ชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น จึงควรหนักแน่นไว้ คนโสด   สมหวังได้ไม่นาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะฝันถึงรักใหม่อีกแล้ว มีความเสี่ยงที่จะเป็นมือที่สามสูงมาก  

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น มีโอกาสที่คุณจะลื่นหกล้มตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ขอบฟุตบาทได้ง่ายๆ จนกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นเกิดการบาดเจ็บ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม วันนี้มีความเสี่ยงที่คนใกล้ชิด รวมถึงเพื่อนร่วมงานจะแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายเครดิตคุณแล้วเสียบงานแทน ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานแสดงพาวเวอร์อย่างเต็มที่

การเงิน  :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ แม้คุณจะสามารถบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก็ต้องระวังจะเกิดการขัดผลประโยชน์ ตกลงกันไม่ลงตัว ถูกหลอก ถูกโกง หากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มีไม่หนีไม่จ่าย จนถึงมีโอกาสที่ทรัพย์สินจะสูญหายด้วย    

ความรัก  :   สำหรับคู่แต่งงานที่ทำงานด้วยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา วันนี้ก็อย่าได้วางใจว่าต่างฝ่ายต่างอยู่ในสายตาตลอด เพราะเป็นไปได้ว่าเริ่มมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณแล้ว ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาเป็นมือที่สามของคุณนะคะ  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ ยกเว้นอุบัติเหตุ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกของแหลมและของมีคมทิ่มแทงเป็นแผล จึงอย่าประมาทกับเรื่องเล็กๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน การประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงลงสนามแข่งขัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นอย่างบ้าคลั่ง จนมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการขัดแย้งกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นเจ้านาย เป็นไปได้ว่าจากที่เธอเคยสนับสนุนคุณด้วยดีจะกลายเป็นว่างานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลหรือเงินรางวัลจากผู้ใหญ่ผู้หญิง หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้ยังไม่ควรฝืนลงทุนเพิ่ม เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียมากกว่าได้

ความรัก :  หากที่บ้านมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า ก็ต้องระวังจะมีปากเสียงกัน เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องการไม่ให้เกียรติและไม่ยอมรับในความคิดเห็นของคนอื่น  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทุ่มเทและทุ่มทุนเพื่อให้ได้คนๆ นั้นมาเป็นแฟน แม้จะรู้ว่าได้มาแล้วจะเจ็บก็ตาม

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะบาดเจ็บที่อวัยวะในช่องท้อง หรือหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมีโอกาสที่แผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำงานอิสระ จนถึงทำธุรกิจของตัวเอง ซึ่งมีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนและส่งเสริมคุณด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะนำไปใช้กับคนรักและเพื่อนสนิทมิตรสหาย เช่น ช็อปปิ้ง แต่งตัว เสริมสวย ประมาณนั้น

ความรัก :   น่าจะเรียกว่าเป็นวันแห่งความรักของคุณเลยทีเดียว เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่ารอบๆ ตัวคุณจะมีแต่ความรักและความรู้สึกดีๆ ทั้งในครอบครัวและในสังคมที่คุ้นเคยด้วย คนโสด  กำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังพอใจกับบรรยากาศที่ทุกคนให้ความสนใจคุณ

สุขภาพ  :   อย่าประมาท ฝนตก ถนนลื่น น้ำท่วมขัง ไม่ควรขับขี่รถด้วยความประมาท นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสเป็นภูมิแพ้ เป็นหวัดได้ง่ายๆ ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ศิลปะ ศิลปิน ดีไซเนอร์ ฯลฯ หากคุณกำลังทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้มีความรู้ความชำนาญตัวท็อปทั้งนั้น ซึ่งพวกท่านก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ดังนั้น จึงควรเตรียมแผนงานและความพร้อมให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน    :   มีโอกาสได้รับเงินโบนัสหรือปันผลจากธุรกิจของครอบครัว หรือหากอยากจะเรียนต่อ วันนี้ครอบครัวก็สนับสนุนและส่งเสริม  

ความรัก   :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งชุดเฉพาะกิจ เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องทายาทก็ได้น้า ซึ่งคาดว่าคุณจะฟังด้วยความลั้ลลา   คนโสด   เช่นกันค่ะ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งชุดเฉพาะกิจเพื่อคัดสรรคู่เดทให้คุณ ซึ่งวันนี้คุณลั้ลลามาก สามารถคบและก็เลิก แล้วก็เริ่มต้นกับคนอื่นได้เรื่อยๆ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรเลือกรับประทานพวกผัก ผลไม้ ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะเป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย ซึ่งจะส่งผลให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up