‘วันโหยหาคนที่ใช่แห่งชาติ จะให้ฝืนดันทุรังคบกันต่อไปไม่ไหวแล้ว’ ดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  21  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันโหยหาคนที่ใช่แห่งชาติ จะให้ฝืนดันทุรังคบกันต่อไปไม่ไหวแล้ว !’

ดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความรู้หลักทฤษฏีและวิชาการชั้นสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ ซินแส หมอดู ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องติดต่อต่างประเทศ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความสามารถของตัวเองเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่จะเข้ามา โดยมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาหรือ ธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

การเงิน  :   มีทั้งได้และเสียในเวลาเดียวกัน มีโอกาสได้เงินจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่ก็จะหมดเงินไปอย่างรวดเร็วกับการเลี้ยงเพื่อนและดูแลผู้สูงอายุ ดังนั้น จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง  

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณติดอยู่ในกรอบประเพณีและความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักแล้วล่ะก็ วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะยิ่งเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่มากขึ้นอีก แต่คุณก็พร้อมจะแหกกฎตลอดๆ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้พบคนถูกใจประมาณต่างชาติสูงวัย ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะแย่งชิงมาเป็นของคุณ แล้วก็พร้อมที่จะทิ้งได้ง่ายๆ เช่นกัน  

สุขภาพ  :   หากคุณเครียดและจริงจังกับชีวิต มีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังการลื่นล้มพลาดตกจากที่สูงด้วย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกแขวน หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสถานะผู้นำ ไม่ว่าจะหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชน ฯลฯ  หากที่ผ่านมาแม้ว่าคุณพยายามเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ จากผู้บังคับบัญชา แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว สามารถกู้ความเชื่อมั่นของคุณให้กลับคืนมาได้

การเงิน :   หากคุณเคยเสียเงินจำนวนมากให้กับผู้ที่ไว้ใจหรือคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินคืนจากการลงทุน รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย แต่ก็ไม่ควรลงทุนเพิ่ม  

ความรัก :   หากคุณแต่งงานกันเพราะความต้องการของผู้ใหญ่ ก็แน่นอนว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความถูกต้อง หลักการและเหตุผลของการอยู่ด้วยกันมากกว่าจะคำนึงถึงจิตใจกัน    คนโสด   ที่ผ่านมาหากคุณคบกันคนที่ไม่ใช่ ต้องทนอยู่อย่างเป็นรองมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ โดยอยู่ภายใต้คำปรึกษาแนะนำของผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ใหญ่ในครอบครัว

สุขภาพ :    มีโอกาสที่ในช่องปากและทางเดินหายใจจะมีปัญหา และหากปล่อยไว้นานจะส่งผลกระทบถึงทางเดินอาหาร และหลอดลมได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกแขวน หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวเองดิ้นรนเพื่อให้ทำงานต่อไปได้ ก็นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ หรือหาตำแหน่งงานที่เหมาะสมให้คุณด้วย

การเงิน  :  หากคุณเสียรู้และเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด วันนี้นับว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะเมตตาอุปถัมภ์เรื่องเงินให้กับคุณ ซึ่งคุณก็จะนำไปบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย  

ความรัก :   วันอาทิตย์วันครอบครัวที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ก็อย่าคาดหวังกับคู่ของคุณ เพราะเขาจะมาไม่ได้หรือไม่ได้มา โดยที่คุณก็ต้องอยู่ดูแลเขาด้วยจึงเป็นไปได้ว่าจะพลาดช่วงเวลานั้นไป  คนโสด   หากคุณกำลังทุ่มทุกอย่างเพื่อให้คนที่คุณถูกใจสนใจ วันนี้นับว่าเป็นข่าวดี เพราะคุณจะสมหวัง

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่อย่างไรก็อย่าประมาท ควรระวังอวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากเคยผ่าตัดหรือเพิ่งผ่าคลอด มีโอกาสที่แผลจะกำเริบโดยง่าย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้นำไม่ว่าจะอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน หรือเจ้าของธุรกิจ จริงๆ แล้วคุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดี มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ยิ่งวันนี้วิญญาณผู้นำเข้าสิง เป็นไปได้ว่าจะลุกขึ้นมาบุกเบิกธุรกิจใหม่ๆ โดยมีอีโก้สูงมาก ไม่ยอมให้ใครขัดขวางความคิดของคุณเลย ซึ่งนับเป็นจุดอ่อนของคุณเลยทีเดียว เพราะบางเรื่องต้องรอเวลาและโอกาสจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าฝืนทำไป เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายมากกว่า

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินๆ ทองๆ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่เงินจะไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็ไม่ควรประมาทหรือชะล่าใจ ด้วยการลงทุนเพิ่ม เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ดำเนินไปตามหลักการและเหตุผล เพื่อสร้างอนาคตที่ดีร่วมกัน วันนี้คุณก็ทำหน้าที่แม่ศรีเรือนดูแลบ้านและสามีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด  จริงๆ คุณรักเดียวใจเดียวนะเนี่ย แต่เรียกว่าวันนี้คนที่จะถูกใจคุณที่สุดก็คือต้องตามใจอย่างเดียวเลย  

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่รู้ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะป่วยด้วยโรคทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ แล้วคุณไม่ชอบไปหาหมอด้วย เพราะฉะนั้นหากเป็นอยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะเรื้อรังได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกแขวน หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้คุณจะร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย มีโอกาสที่งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่คาดว่าน่าจะเป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เพราะจริงๆ แล้วคุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานสามารถเริ่มต้นใหม่ได้อยู่แล้ว  

การเงิน  :   หากคุณเสียรู้และเสียเงินให้กับคนใกล้ตัวจนตัวเองเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้คาดว่าคุณจะสามารถกอบกู้ฐานะด้วยความสามารถในการบริหารจัดการของตัวเอง

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ทุกสิ่ง ไม่ว่าคุณจะอ้อนวอนขอร้องอย่างไร เป็นไปได้ว่าจะไม่เป็นผล มีแนวโน้มว่าความรักจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย คนโสด   หากคุณกำลังคบหาอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้มีโอกาสที่ความดันทุรังหรืออาการฝืนจะเดินทางมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ไหวแล้ว

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่หากจะป่วยก็มีโอกาสที่จะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้เลย รวมถึงทางด้านอารมณ์ ความเครียด ความกดดันต่างๆ จะส่งผลให้คุณเป็นโรคซึมเศร้าได้ในเวลาต่อมา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบการอิสระ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าร่วมประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการหรือสาขายังต่างประเทศหรือต่างจังหวัด สำหรับทักษะความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานที่อยู่สูงกว่ามาตรฐานของคุณ จึงไม่ยาก หากจะเดินทางไปสะสมประสบการณ์ให้ทั่วโลก

การเงิน  :   หากคุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ วันนี้นับว่าคุณโชคดี ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ควรทำด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :   สำหรับชีวิตคู่ของคุณวันนี้นับว่ารักแท้ไม่แพ้ระยะทาง เพราะคุณรักเดียวใจเดียว แต่เป็นไปได้ว่าจะมาแพ้กับเรื่องใกล้ตัวคือความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ซึ่งหากปล่อยไว้นานมีโอกาสที่จะกลายเป็นความร้าวฉานกันในที่สุด คนโสด วันนี้คุณรักเดียวใจเดียว รอคอยกับคนรักที่อยู่แดนไกล หรือไม่คุณก็กำลังจะเดินทางไปหา แต่ต้องระวังความคิดเห็นเล็กๆ ที่จะเป็นชนวนเหตุให้เกิดการร้าวฉานกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   หากคุณจะเดินทางออกนอกสถานที่ ควรดูแลตัวเองให้ดี โควิดยังไม่จบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นผู้เสี่ยงสูง จึงควรใส่ใจในเรื่องอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวเองและผู้อื่นด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกแขวน หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้คุณจะร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจในสายอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้แรงกายแรงใจเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา เพื่อกู้ความมั่นใจกลับคืนมา อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย  

การเงิน    :   หากคุณเคยเสียรู้เสียเงินเป็นจำนวนมากให้กับคนใกล้ชิด จนเหลือรายได้แค่เงินเดือนประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหาเงินได้มากขึ้นจากความขยันของตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก   :   หากคุณกำลังอ้อนวอนขอร้องให้คู่คุณกลับมาเหมือนเดิม ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะยาก  เป็นไปได้ว่าทางออกของคุณจะมี 2 ขั้วคือ ปลีกวิเวกหามุมสงบให้ตัวเอง กับไปสู่โลกบันเทิงเลย  คนโสด   หากคุณกำลังโหยหาความอบอุ่นจากแฟน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติสูงวัยในสถานบันเทิง หากคุณชอบแนวนี้ก็ลองคบดู

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคม จนถึงมีดวงผ่าตัดสักครั้งในชีวิต นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะไม่ปกติ มีโอกาสเป็นเหน็บชา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up