‘อย่าหลงเชื่อคำหวานจากปากผู้ชายใจดี มีดวงที่จะเป็นแค่ฝันลมๆ แล้งๆ’ ดวงรายวัน 13 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 13  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าหลงเชื่อคำหวานจากปากผู้ชายใจดี มีดวงที่จะเป็นแค่ฝันลมๆ แล้งๆ!’

ดวงรายวัน 13 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากที่ผ่านมาคุณนอนอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรมานาน วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การทำงานเดิมๆ มาเริ่มต้นทำงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ด้วยความเก่งของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  หาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง ไม่ชอบเก็บเงิน หากคุณจะทำธุรกิจควรทำเองดีกว่าที่จะไปร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น แล้วก่อนที่จะตกลงรับปากทำงานหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะหากทำไม่ได้ตามนั้นจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณกับคู่จะมีความเห็นไม่ลงรอยกันในเรื่องของชีวิตคู่ ซึ่งวันนี้คุณยึดในเกียรติและบารมีของตัวเองมากกว่าที่จะยอมให้อย่างง่ายๆ คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพศตรงข้าม เพราะวันนี้คุณมีบารมีได้รับการยอมรับจากผู้ชายอย่างดี จึงทำให้คุณมีทิฐิมานะ แล้วก็ตามมาด้วยความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน จึงควรดูใจกันยาวๆ

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสพลาดกับเรื่องฝุ่นผงภายในบ้านที่จะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ จึงควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้าน ที่นอน รวมถึงล้างแอร์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย เกษตรกร เสริมสวย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จะชักชวนให้คุณเข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเธอพร้อมที่จะสนับสนุนส่งเสริมคุณ และพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เมื่อมีโอกาส ดังนั้น จึงควรเตรียมความพร้อมและวางแผนงานให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโชคลาภทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน นับเป็นวันอาทิตย์ที่แสนสุข คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีความสุขจากความรักที่กำลังอยู่ในช่วงงดงาม

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะภายในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป คุณมีมันสมองและมีความรับผิดชอบดี จึงมีโอกาสที่จะทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ดังนั้น คุณจึงเกิดความคาดหวังและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ซึ่งวันนี้เป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ดีและผู้ใหญ่ที่มีความรู้มีประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว จึงเป็นไปได้สูงมากที่จะประสบความสำเร็จสมกับที่คาดหวังไว้

การเงิน :  มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตรภายใต้การสนับสนุนของทีมงานและผู้บังคับบัญชา แล้วเมื่อได้เงินมาคุณก็ใช้อย่างหรูหราฟุ่มเฟือย ซึ่งจริงๆ แล้วคุณควรเก็บเงินไว้เพื่อเรียนต่อด้วย

ความรัก :   คุณโชคดีที่ได้อยู่กับคู่ที่จริงใจและรักคุณอย่างจริงจัง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้อำนาจความเป็นผู้นำ และการเป็นหลักของครอบครัวมาบังคับให้เขาทำในสิ่งที่คุณต้องการ จนเขาอาจต้องไปปรึกษาผู้ใหญ่ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่อาจเรียกคุณมาปรึกษาเรื่องชีวิตครอบครัว ซึ่งท่านอาจมาพร้อมคู่เดทใส่พานมาให้เลยก็ได้นะ

สุขภาพ :  หากวันนี้งานคุณยุ่งจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้คงต้องให้ความสำคัญกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจมากเป็นพิเศษ หากเป็นทอนซิลอยู่แล้วมีโอกาสจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณมีมันสมองและมีความรับผิดชอบที่ดี จึงมีโอกาสที่จะได้ทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ดังนั้น คุณจึงเกิดความคาดหวังและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงขึ้นกว่าเดิม แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องคน เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดและอันตรายแล้ว วันนี้ควรระวังคนที่คุณไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่สร้างความเจ็บช้ำให้ที่สุด ดังนั้น จึงควรถนอมเนื้อถนอมตัวสุดๆ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโชคทางการลงทุน แต่เป็นไปได้ว่าจะได้มาอย่างไม่แน่นอน และคาดหวังไม่ได้ว่าจะได้เท่าไหร่ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วย

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูงมาก ยึดอยู่กับหลักเหตุผลและความเป็นจริงมากกว่าความรัก เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณไม่แน่นอน เบื่อๆ อยากๆ ไม่วางใจใครเลยก็ได้ คนโสด  ก็ยังแฮปปี้กับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ส่วนเรื่องราวความรักของคุณวันนี้มีความระแวงสูง ไม่ไว้ใจใครเลย

สุขภาพ :   หากวันนี้งานคุณยุ่งจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็ต้องระวังการย่อยอาหารจะมีปัญหา กระเพาะอาหารทำงานไม่ปกติ จนถึงเรื่องมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางศิลปะ ศิลปิน งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ  หากคุณวางแผนไว้ว่าจะเข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่เลื่อนไปก่อนหรือยกเลิกเลยก็ได้

การเงิน  :  จากที่คุณมีชื่อเสียง มีรายได้จากงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน หรือกำลังจะซื้อ-ขายอสังหาฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าข้อตกลงต่างๆ จะถูกเลื่อนไปก่อนหรือยกเลิก

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่เรื่องบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ ฯลฯ แม้วันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านก็ตาม แต่หากคุณมั่นใจในตัวเองมาก ก็มีโอกาสที่สิ่งต่างๆ ที่คุณวางแผนไว้เปลี่ยนแปลงได้ คนโสด  หากมีผู้ใหญ่หรือหนุ่มคนใดให้ความหวังคุณในเรื่องบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ที่จะเตรียมเป็นเรือนหอ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นเพียงภาพฝันในอากาศ

สุขภาพ :  ต้องระวังน้ำหนักที่มากเกินความพอดี เพราะมีโอกาสที่เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคเบาหวาน หากยังไม่ควบคุม ก็มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นโรคร้ายกว่านี้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   คุณมีเทคนิคแท๊กติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้หากคุณคิดอยากจะทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ก็นับว่าท้าทายตั้งแต่วันแรกที่คุณเสนองานเลยทีเดียว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ เสนองาน หรือร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน :  จริงๆ คุณมีลาภลอย มีดวงเฮงๆ ปังๆ แต่ด้วยความที่คุณใจดี ใจอ่อน วันนี้จึงมีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับมิจฉาชีพที่แฝงตัวอยู่ในรูปของคนใกล้ชิด

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะอยู่ไม่ติดบ้าน เป็นเพราะคุณเรียกร้องความสนใจจากเขามากเกินไปหรือเปล่า  คนโสด ไม่ควรด่วนให้ใจกับใครง่ายๆ เพราะกลัวว่าจะไม่มีใคร แต่ควรกลัวว่าเลือกมาแล้วจะได้คนที่ไม่เหมาะสมดีกว่า

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องฟัน จึงควรรับประทานอาหารอย่างระมัดระวัง ค่อยๆ เคี้ยว หลีกเลี่ยงอาหารแข็ง เพราะมีโอกาสที่ฟันจะแตก บิ่น ร้าว จนถึงหัก ที่ครอบไว้หลุด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจที่ดีของเจ้านายมาโดยตลอด โดยที่คุณก็ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์สื่อสารไฮเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้คุณควรวางตัวกับรุ่นน้องให้ดี เพราะมีโอกาสที่เขาจะไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิด

การเงิน :  คุณสามารถบริหารและจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินกับการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว และการเตรียมตัวออกเดท เป็นรายจ่ายที่ไม่ได้ตั้งใจมาก่อน

ความรัก :  หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่บนพื้นฐานความระแวง ไม่แน่ใจ โดยเฉพาะหากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน วันนี้แม้ว่าคุณจะพยายามปรับตัวให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่ก็อาจยากที่จะไปต่อ คนโสด  ก็ยังอยู่กับความลังเลไม่แน่ใจในเรื่องความรัก ซึ่งวันนี้คุณมีความสามารถและมีบารมีมากพอที่จะอยู่เป็นโสดได้อย่างสบาย

สุขภาพ :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ หากวันนี้คุณจะออกไปข้างนอก ควรรับประทานข้าวให้อิ่ม เพราะมีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลม จนถึงวูบได้เลย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up