‘เชื่อมั่นในตัวเองมาก วันนี้มีดวงพลาดไปเป็นรักที่ซ่อนเร้นของคนอื่น’ ดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  18  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เชื่อมั่นในตัวเองมาก วันนี้มีดวงพลาดไปเป็นรักที่ซ่อนเร้นของคนอื่น !’

ดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับข่าวใหญ่ข่าวเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน จนอาจต้องยอมจำใจทำในสิ่งที่ไม่ถนัด ไม่ชอบ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาผูกมัด หรือข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ  

การเงิน  :   มีเงินไหลเวียนเข้าออกตลอดเวลา แต่ไม่ถึงกับร่ำรวย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน ก็ต้องดูให้ดี เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก ถูกโกงอย่างมาก

ความรัก :   ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้ต้องระวังหากมีใครเข้ามาตีสนิททำดีกับคุณ กับครอบครัวคุณ ก็ให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่าเขา/เธอจะไม่หวังดีกับตัวคุณและทรัพย์สินของคุณ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะยึดติดกับความรักจนไม่สามารถตัดความสัมพันธ์นั้นได้ง่ายๆ แม้ว่าคนๆ นั้นจะทิ้งคุณไปแล้วก็ตาม  

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ผลจากน้ำหนักตัวที่มากขึ้นจะทำให้คุณมีโอกาสปวดเข่าและข้อเท้า แล้วมีโอกาสที่จะหกล้มได้ง่ายๆ ซึ่งจะส่งผลต่อเส้นเอ็น กระดูกและกล้ามเนื้อให้เดินไม่ถนัด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ งานบุญ งานกุศล นับว่าคุณได้ค้นพบแนวทางที่พอใจและมีความสุขกับการทำงานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็สนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ด้วย  

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณพยายามอยู่อย่างสมถะ มัธยัสถ์ อดออม มีเหลือก็แบ่งไปทำบุญทำกุศล   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองพอใจที่สุด และก็เป็นไปได้ว่าจะไปในทางธรรม สายบุญ ซึ่งวันนี้ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร    คนโสด  หากคุณเริ่มปลงว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด  

สุขภาพ :  เป็นวันเอ็นจอยอีตติ้งแห่งชาติ หากคุณอยู่ในช่วงวัยทอง หรือผู้สูงอายุก็ไม่ควรตามใจปาก เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ เพราะไม่ได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ จนถึงให้บริการคำปรึกษาแนะนำ ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นงานด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ทางที่ดีคุณไม่ควรใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะเสียเรื่อง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเงินได้จากงานสีเทาหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งวันนี้ไม่ควรทุ่มการลงทุนหรือระดมทุนเพิ่ม เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงสูง ทางที่ดีควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลบ้าง

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่น เป็นไปได้ว่าคุณอยากหาความตื่นเต้นให้กับชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเลือกที่จะออกไปเที่ยวตามสถานบันเทิง วันนี้มีโอกาสได้ตื่นเต้นอย่างที่ต้องการเลยล่ะ คนโสด   วันนี้หากคุณฝันถึงความรักมากเป็นพิเศษ อยากมีแฟน เพราะฉะนั้นคุณจึงพร้อมที่จะเก็บกระเป๋าตามไปอยู่ได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับทั้งการดื่มและรับประทาน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อหัวใจ สมอง และหลอดเลือดอย่างมาก ยิ่งหากเป็นอยู่แล้วด้วย ยิ่งต้องระวัง   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   เป็นวันของผู้หญิงเก่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม บันเทิงด้วยแล้ว  แม้คุณจะมีความรู้ ความสามารถ ชื่อเสียง และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่มากมายเพียงไร แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าคุณจะต้องสร้างผลงานที่มีชื่อเสียงให้กับเขา ซึ่งด้วยศักยภาพของคุณสามารถเอาชนะอุปสรรคนี้ไปได้อย่างชิลๆ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะสร้างชื่อเสียงและเงินทองจากความรู้ ความสามารถ และบารมีของคุณเอง รวมถึงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย แต่ห้ามไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องเลย เพราะมีโอกาสที่จะพลิกหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความมีเสน่ห์ ซึ่งวันนี้คุณจะได้รับความรักทั้งในบ้านและนอกบ้านทีเดียว ก็นับว่าคุณบริหารจัดการเรื่องต่างๆ ได้อย่างลงตัว รวมถึงคู่ชีวิตคุณก็น่ารัก พร้อมที่จะให้คำแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ให้กับคุณด้วย  คนโสด  ก็ยังอยู่ที่เสน่ห์ ซึ่งวันนี้เพิ่มเติมด้วยความเก่งและบารมี เพราะฉะนั้นหากไม่เจ๋งจริงก็คงไม่กล้าเข้ามาจีบ  

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ ถึงอย่างไรก็ไม่ควรประมาท เพราะไม่เจ็บป่วยไม่ได้หมายถึงไม่เป็นโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร เพราะมีโอกาสที่จะคุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน แน่นอนว่าเป็นช่วงทองของปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดลองทดสอบความสามารถของคุณ ดังนั้น วันนี้หากต้องติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางภาษา ก็ควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะเสี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น ที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้ แต่หากคุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลที่ได้รับกลับมานับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งคุณก็ใช้จ่ายเงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน รักกันหวานชื่น วันนี้มีโอกาสที่จะมีการอิจฉาตาร้อน จนสร้างกระแสดราม่าว่าจริงๆ แล้วคุณมีความสัมพันธ์แอบแฝงอยู่ หากเจอมุขนี้ก็คงต้องหนักแน่นอย่างเดียวเลยค่ะ  คนโสด  คุณกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ซึ่งวันนี้หากความรักปะทุจนอยากลุกขึ้นมาแย่งชิงคนๆ นั้นเป็นของตัวเองแล้ว ก็ใจเย็นๆ ค่ะ ยังมีของแซ่บรออยู่

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่จะแพ้อาหารจนท้องเสีย ลำไส้อักเสบ รวมถึงหากจะเดินทางไปไหน ทั้งทางบกและทางน้ำก็อย่าประมาท

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะพบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง หรือผู้ที่ทำงานศิลปะ หากที่ผ่านมาคุณเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างงานมาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จหายเหนื่อยเสียที ‘แต่’ ค่ะ ไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะจะทำให้งานเกิดปัญหาสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็มีโอกาสที่จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  เงินจะขึ้นๆ ลงๆ รายได้ที่หวังไว้คาดว่าจะไม่ได้รับเป็นก้อนใหญ่ จะผ่อนเป็นรายงวดไป ซึ่งจะส่งผลให้เงินไม่พอใช้จนต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย  

ความรัก :   หากคุณกำลังทุกข์เพราะปัญหามือที่สามที่ยังคาราคาซัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีอุดมการณ์ของตัวเองชัดเจนไม่ยอมกัน จึงมีโอกาสแยกกันอยู่สูงมาก  คนโสด   หากคุณยังยืนยันในอุดมการณ์ความรักของตัวเอง ไม่ยอมฟังใคร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นอย่างคาดไม่ถึงนะคะ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิต จนมีความเสี่ยงที่สุขภาพจิตจะป่วยก่อน ซึ่งหากปล่อยไว้มีโอกาสที่อาการจะหนักขึ้นและรักษายาก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ไรเดอร์ โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังจะได้ไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ  แต่ก็ยังหนีปัญหาและอุปสรรคไม่พ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นไปได้ว่าจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกล่วงหน้า ดังนั้น วันนี้ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันงานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างแก้ไขไม่ทัน

การเงิน    :   วันนี้หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ ต้องระวังคนใกล้ชิดที่จะกลายเป็นมิจฉาชีพ โดยที่คุณทั้งเสียรู้และเสียเงินก้อนใหญ่เลยทีเดียว

ความรัก   :   ก็ยังอยู่ที่การเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน ก็ยังเป็นไปได้ว่าคุณไม่อยากไป เพราะไม่อยากอยู่ห่างครอบครัว แม้ว่าคุณจะอ้อนวอนขอร้องให้คู่คุณไปด้วยแล้วก็ตาม คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง วันนี้ก็อย่าเพิ่งหลงรักจนด่วนตัดสินใจตามเขาไปล่ะ เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิตจนส่งผลกระทบกับระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน รวมถึงระบบย่อยอาหารที่จะมาครบหมด ทั้งท้องอืด ท้องผูก อาหารไม่ย่อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up