‘มีดวงเลิกกับแฟน ไม่ว่าจะแฟนเก่าหรือแฟนใหม่ หากเกิน 2 ครั้ง มีลุ้นพบคนที่ใช่’ ดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  11  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเลิกกับแฟน ไม่ว่าจะแฟนเก่าหรือแฟนใหม่ หากเกิน 2 ครั้ง มีลุ้นพบคนที่ใช่ !’  

ดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    ไม่ควรประมาท หรือชะล่าใจกับงานที่กำลังดำเนินไปด้วยดี เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดกับสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ซึ่งจะส่งผลให้จากที่ผู้ใหญ่เคยสนับสนุนส่งเสริมด้วยดีมาตลอด รวมถึงเพื่อนร่วมงานและเจ้านายที่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนท่าที จนคุณอยากลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าญาติสนิทมิตรสหายจะเดือดร้อนเรื่องเงิน ซึ่งคุณก็มีโอกาสให้ความช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากคู่คุณตามใจคุณด้วยดีมาตลอด เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคุณ แม้จะมีผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ แต่ก็ระวังจะไปยุ่งกับสว.ที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะลื่นหรือพลัดตกจากที่สูง จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs เปิดบ้านค้าขายเล็กๆ น้อยๆ เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ร้านโชห่วย หรือทำงานอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการเกษตร ไม่ว่าจะทางด้านออกแบบตกแต่งสวน ต้นไม้ งานโอท็อป ฯลฯ หากธุรกิจของคุณกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี มีผลงานโดดเด่น วันนี้คงต้องระวังคู่แข่งที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือกลั่นแกล้ง เพื่อดิสเครดิตคุณ

การเงิน :   หากที่ผ่านมาคุณไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาธุรกิจ ตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว  หรือหากทวงหนี้ก็ได้พบกับลูกหนี้ที่ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย วันนี้ลองใหม่นะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตรจะได้ราคาที่ดี

ความรัก :   หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พิสูจน์ตัวเองว่ารักแท้ยังมีอยู่จริง โดยมีแนวโน้มว่าคุณจะกลับมารักกันเหมือนเดิมด้วย   คนโสด  เช่นกัน หากกำลังเป็นทุกข์กับการเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคนรักของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดจากทุกข์ ได้พบรักแท้เสียที

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผล ซึ่งวันนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรก็ตาม ควรรีบไปหาหมอตรวจดูอาการ ไม่ควรซื้อยามารับประทานเอง เพราะจะยิ่งรักษาได้ยากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัว รวมถึงทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้านค่อนข้างสูง เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง แพทย์ ซินแส หมอดู และงานต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น และฉกฉวยในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงโดยจะมาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ดังนั้นจึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงโดยไม่รู้ตัว  

ความรัก :  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับประเพณีและความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักของสามีภรรยา วันนี้ต้องระวัง คุณอาจถูกตั้งโต๊ะเม้าว่าแอบมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้คุณมีปากเสียงกันในเรื่องของเกียรติและศักดิ์ศรี  คนโสด   หากคุณกำลังแอบเล็งหนุ่มหน้าตี๋อยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะเปิดศึกแย่งชิงเพื่อปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิตมาก ซึ่งจะส่งผลให้คุณมีอาการครบตั้งแต่ปวดศีรษะต่อเนื่อง จนถึงท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่เขาจะแทงข้างหลังหวังดิสเครดิต เพื่อจะเสียบงานแทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกกลั่นแกล้งให้งานไม่ผ่านการพิจารณาหรืออนุมัติง่ายๆ  

การเงิน  :   หากคุณกำลังจะซื้อ-ขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตร วันนี้มีแนวโน้มว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือถูกโกง ตลอดจนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนต้องเร่งจ่ายออกโดยเร็วที่สุด

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังดำเนินอย่างมีความสุขก็ควรหนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหลงกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือบางสิ่งบางอย่างจนไม่ให้ความสำคัญกับคู่คุณเหมือนเดิม หรือพูดง่ายๆ ว่ามีโอกาสสูงมากที่ใจคุณจะเป็นอื่น คนโสด  เช่นกัน หากคุณมีคนรักที่จริงใจและจริงจังกับคุณอยู่แล้วก็ควรรักษาใจตัวเองไว้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ซึ่งหากโอกาสและบรรยากาศเป็นใจ ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาก็สามารถเลยเถิดได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง วันนี้หากจะดื่มก็ไม่ควรขับขี่ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังต้องระวังของมีคมหรือของแหลมที่จะบาดหรือทิ่มแทงจนเป็นแผลตามร่างกาย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   `ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ร่วมงานที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าและลับหลังพูดและทำไม่ตรงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณทำงานหรืออยู่ในธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไข ข้อตกลงทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาใจที่ผูกติดกันไว้มายาวนาน

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะทำรายได้ได้สูงจากธุรกิจสีเทาจนถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งคุณก็เพลิดเพลินกับการใช้เงิน ซึ่งวันนี้ควรระวังจะถูกหลอกถูกโกงจากมิจฉาชีพที่พยายามใช้สารพัดวิธี เพื่อที่จะหลอกหรือโกง ซึ่งจะส่งผลให้เงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :   มีโอกาสที่ใจคุณจะออกนอกลู่นอกทางจากคู่คุณสูงมาก ซึ่งเท่ากับเปิดโอกาสให้บุคคลที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณเข้ามาหาผลประโยชน์ได้โดยไม่รู้ตัว แล้ววันนี้ใครจะห้ามหรือเตือนคุณก็ไม่ฟังด้วยนะ คนโสด  ก็ยังอยู่กับความรักในอุดมคติ แม้คุณจะมีอุดมการณ์รักในความถูกต้องก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ไม่สามารถจะตัดใจจากการรักคนมีเจ้าของได้

สุขภาพ  :   ควรระวังจะเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจึงไม่ควรดื่มแล้วขับขี่ นอกจากนั้นระบบย่อยอาหาร ลำไส้ กระเพาะก็จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีโอกาสที่ความอดทนของคุณจะมาถึงจุดสิ้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปินดารา นักร้อง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยแล้ว แม้คุณจะอยู่ในระดับผู้บริหาร CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จก็ตาม แต่วันนี้จากปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาที่จะส่งผลกระทบให้คุณเลือกจะไม่ไปต่อ   

การเงิน  :  `มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพทำสารพัดวิธีเพื่อจะหลอกหรือโกง จนงานหรือธุรกิจอยู่ในขั้นวิกฤติ แต่อย่างไรก็ตามหากคุณลงทุนในกองทุนหรือช่องทางอื่นๆ วันนี้จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน โดยที่คุณจะมีโอกาสเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ได้อีก มีแนวโน้มว่าจะผิดหวังไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง   คนโสด  วันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะเลิกกับแฟน ไม่ว่าจะแฟนใหม่หรือแฟนเก่า หากคุณอกหักไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่เสียที   

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่มีมูลค่าทางธุรกิจสูง หรือเกี่ยวเนื่องกับผลประโยชน์สูง ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกเซอร์ไพร์สจากคนที่วางใจที่สุด ที่มีโอกาสกลายเป็นคนที่สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้ที่สุด จนคุณต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน    :   จริงๆ แล้วคุณพยายามทำงานสร้างรายได้ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่เมื่อได้มาก็ออกไปอย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็สามารถเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก   :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงหรือยึดติดกับการหาเงินทองและสิ่งของนอกกาย จนลืมให้เวลากับครอบครัว คนโสด  วันนี้คุณอ่อนไหว หากหลงใครก็จะไม่มีสติยั้งคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะใช้เงินเพื่อเสาะหารักแท้ ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกหลอกง่ายมาก    

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ มีโอกาสที่คุณจะพลัดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงจนมีผลกับการเดิน นอกจากนั้นยังรวมถึงเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นผิดปกติจนเดินไม่ปกติ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up