‘มีดวงได้เลือกในสิ่งที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง คือเลือกที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้’ ดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  6  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

”มีดวงได้เลือกในสิ่งที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง คือเลือกที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ! ‘

ดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2565 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา กับหน่วยงานทางราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร หรือการแพทย์ จนถึงมีโอกาสขยายกิจการหรือขยายสาขา ซึ่งวันนี้คุณจะมีการวางแผนงานที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้สำเร็จลุล่วง จนได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด และบริวาร เป็นที่น่าชื่นใจ

การเงิน  :  รายได้มาจากการเดินทางประสานงาน หรือเจรจาธุรกิจ แต่วันนี้ควรระวังคำพูดหวานๆ  ที่จะชักชวนให้คุณทำธุรกิจธุรกรรม หากเคลิบเคลิ้มมีโอกาสถูกหลอก

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางโยกย้ายสถานที่ทำงาน หรือเดินทางไปเยี่ยมลูก หรือไปส่งลูกๆ เรียนต่อ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมรับและให้เกียรติในการตัดสินใจของคุณด้วยดี    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นไปได้ว่าจะเป็นระดับผู้บริหารหรือข้าราชการ ยิ่งเป็นเด็กๆ รุ่นน้องล่ะก็ใช่เลย

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากวันนี้คุณเดินทางไกลต้องระวังความเครียด ความวิตกกังวลที่จะมีผลให้ท้องไส้ปั่นป่วน ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ นักการเมือง การปกครอง ข้าราชการระดับสูง จริงๆ แล้วคุณมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี มีความรับผิดชอบที่เยี่ยมยอด ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้นำที่ดี แต่เป็นไปได้ว่าดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีโอกาสที่จะติดขัดตลอดๆ  จนถึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก  ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในความผิดที่ไม่ได้ทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการที่จะเกิดความผิดพลาด จนเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาขอคำแนะนำจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้ตลอดๆ อยู่แล้ว ยิ่งวันนี้มีโอกาสได้เก็บกินผลประโยชน์ที่งอกงามจากการลงทุน ซึ่งจะมาจากวาสนาและบารมีของคุณ

ความรัก :   หากคุณอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงานแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะยึดแต่เหตุผลและหลักการในการครองคู่ ก็นับว่าโชคดีที่คู่คุณยอมตามใจคุณด้วยดี  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่วันนี้คุณจะมองความรักว่าเป็นเรื่องของความเหมาะสมทางสังคม และต้องการคนที่ตามใจมากกว่าที่คุณจะตามใจเขา  

สุขภาพ :   หากคุณทำงานหนักจนไม่สงสารร่างกายของตัวเองเลย เป็นไปได้ว่าอวัยวะที่จะมีปัญหาก่อนเลยคือ หัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด หากเป็นอยู่แล้วยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากที่ผ่านมางานของคุณได้รับการยอมรับอย่างงดงาม วันนี้ก็ควรวางตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่ไม่คาดฝันเข้ามาจนคุณนั่งไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้ง ดังนั้น จึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะมีผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้ที่จะทำงานต่อเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่เพราะคุณมีรายจ่ายเข้ามือขวาออกมือซ้าย ดังนั้น คุณจึงพยายามประหยัดและใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะรับบทผู้นำทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ก็อย่าลืมเขียนไว้ข้างเตียงด้วยนะคะว่า มีคู่แล้ว เพราะวันนี้คุณมีโอกาสหลงคนได้ง่ายมาก คนโสด   วันนี้มีเสน่ห์กับทั้งผู้ใหญ่และผู้เด็ก ขณะเดียวกันคุณก็จะหลงเสน่ห์ผู้อื่นได้ง่ายมากเช่นกัน  เพราะฉะนั้นโอกาสที่คุณจะเจ้าชู้จึงมีสูงถึงสูงมาก

สุขภาพ :   หากคุณเอ็นจอยกับการับประทานอาหารจนไม่ทันได้คิดถึงเรื่องน้ำหนัก เป็นไปได้ว่าวันนี้น้ำหนักที่มากขึ้นจะเริ่มส่งผลต่อขาและเข่าแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะลื่นล้ม หรือพลาดตกจากที่สูง มีโอกาสที่จะบาดเจ็บขึ้นที่กระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะนำความรู้ความเชี่ยวชาญในงานของคุณเข้าไปทำงานในสายการศึกษา เช่น ครูสอนนาฏศิลป์ นักวิชาการ วิทยากรอบรม เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้คุณไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงาน หรือผู้เกี่ยวข้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกกลั่นแกล้ง ถูกแทงข้างหลัง เพื่อต้องการเสียบงานแทน

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ ซึ่งเป็นรายได้เสริม มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอกถูกโกง จนที่สุดแล้วเหลือรายได้แค่งานประจำ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว แม้จะสร้างความไม่สบายใจให้กับคุณมากมายแค่ไหน แต่อย่างไรคุณก็ไม่สามารถที่จะเลิกกันได้ ดังนั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหาทางออกด้วยการปลีกวิเวก หรืออยู่กับการค้นคว้าหาข้อมูล จนถึงไปเรียนต่อเลยทีเดียว คนโสด  หากแฟนเก่าติดต่อกลับมา ก็ควรชั่งใจให้นานๆ เพราะจากที่คุณเคยเป็นคนแรก คราวนี้มีโอกาสจะกลายเป็นมือที่สาม

สุขภาพ  :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมหรือของแหลมทิ่มแทง และบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงความเครียดและความวิตกกังวล  ซึ่งมีโอกาสที่เขยิบไปถึงซึมเศร้าได้ในอนาคต มองอะไรก็ขัดหูขัดตาขัดใจไปหมด  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    ก็ยังอยู่กับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์เป็นของตัวเองมาก จนมีแนวโน้มว่าจะเกิดการขัดแย้งกับผู้อื่น จึงควรใช้สติและสมอง รวมถึงความหนักแน่นให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไข  

การเงิน  :  จริงๆ แล้ววันนี้คุณมีรายได้พอมีพอกิน  แต่จะไม่พอก็ตรงที่คุณช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายมากกว่ารายรับที่เข้ามา จึงมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อนไปด้วย

ความรัก :   วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองและคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่อย่างมาก จนกลายเป็นการกดดันทั้งคู่และตัวเองเลย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ไม่ติดบ้าน อยากออกไปพบปะพูดคุยกับสังคมภายนอก วันนี้ก็อย่าเพิ่งอ่อนไหวกับใครง่ายๆ เพราะเดี๋ยวพบของแซ่บ แล้วจะมาเสียดายภายหลัง  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ฟันจะสร้างปัญหา ที่อุด ที่ครอบไว้เป็นไปได้ว่าจะหลุด หากเป็นไปได้ว่าควรไปพบทันตแพทย์เพื่อให้อยู่ในสภาพที่ดี นอกจากนั้นยังมีโอกาสป่วย แพ้อากาศได้ด้วยนะคะ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จ จึงทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างไม่คิดชีวิต วันนี้คุณไม่ควรยึดติดอีโก้ทของตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนงานมีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วเมื่องานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  วันนี้ไม่ควรช่วยเหลือใครโดยไม่มีเหตุผลสมควร เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน จับผลัดจับผลูเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน จนต้องเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณถูกทำร้ายจิตใจมาตลอดจนรู้สึกเหนื่อยหน่ายแทบจะทนไม่ไหวแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมาถึงทางเลือกระหว่างจะอยู่คนเดียวหรือจะไปต่อ แต่มีแนวโน้มว่าคุณจะเลือกทางที่สามคือ มีชีวิตอยู่กับการพบปะกับสังคมภายนอก  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเลือกความรัก ซึ่งแม้แต่ตัวเองก็คาดไม่ถึง คือเลือกที่จะอยู่ในสถานภาพที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :   หากคุณทุ่มเทกับการทำงานจนไม่ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเอง วันนี้มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนแอ เปลี่ยนแปลงกับสภาพภูมิอากาศได้ง่าย จึงมีโอกาสป่วยเป็นไข้หวัด ภูมิแพ้อากาศ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบสาธารณสุข โรงพยาบาล ฯลฯ หากวันนี้คุณคิดที่จะบุกเบิกลุยงานหนัก กล้าได้กล้าเสีย  ตัดสินใจเด็ดขาด ก็ชะลอๆ ไว้ก่อน ควรทำงานไปตามปกติก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไม่มีสติ รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน    :   หากคุณเป็นนักลงทุนมีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนสูง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนไปลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ  โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะสูญเงินอย่างไม่ได้ตั้งใจมาก่อน

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์ของคุณวันนี้จะผาดโผนขึ้นลงสุดโต่งมาก อยากทำอะไรทำ โดยไม่แคร์ใครเลย  คนโสด  หากกำลังแอบรักใครอยู่ ไม่กล้าบอกความในใจเพราะกลัวว่าจะผิดหวัง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่กลัวแล้ว ลุกขึ้นเผยความในใจเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :   วันนี้หากคุณอยู่บ้านมีโอกาสป่วยสูง จึงควรออกไปหากิจกรรมทำนอกบ้าน เช่น รับประทานข้าว ดูหนัง ช็อปปิ้ง ให้เพลิดเพลินสมกับเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ต้นเดือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up