‘อุ๊ต๊ะ!! หัวใจคุณมีแต่คำว่า ‘งาน’ มากกว่าคำว่า ‘เรา’ แล้ว ดูดวงรายวัน 12 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 12  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อุต๊ะ!! ในหัวใจคุณมีแต่คำว่า ‘งาน’ มากกว่าคำว่า ‘เรา’ แล้ว’

ดูดวงรายวัน 12  มีนาคม 2564

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณจะมีโอกาสได้เริ่มทำงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการเก่าเก็บขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะเป็นงานทางด้านติดต่อประสานงาน หรือนักบริหาร นักต่อรอง วันนี้ควรเตรียมใจไว้เลยว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะร่วมงานกับบุคคลที่ขัดแย้งไปเสียทุกเรื่อง ดังนั้น จึงจำเป็นต้องใช้เทคนิค และความสามารถเฉพาะตัวในการเจรจาต่อรองของคุณ  เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน  : มีแนวโน้มว่าจะเสียเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใคร ในเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจะเสียเปรียบและเสียเครดิต

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณรักครอบครัวมาก และก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ซึ่งคุณก็ไม่ควรที่จะบังคับความคิดของใคร เพราะบทสรุปสุดท้ายจะทำให้เกิดปากเสียงกันอย่างไม่ตั้งใจ  คนโสด คุณรักแรงและเบื่อแรง โดยเฉพาะในเรื่องความคิดเห็น ซึ่งคุณจะชอบคบกับผู้ที่มีความคิดเหมือนคุณ หรือยอมเหมือน หากต่างไปจากนี้ก็เริ่มคุยกันลำบากแล้ว

สุขภาพ :คุณดูแลสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้หากต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ จะเริ่มปวดตั้งแต่สะโพกไล่ลงมา ถึงข้อเข่า ลงมาที่ข้อเท้า ซึ่งเป็นอาการของโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ถึงเวลาที่คุณจะได้ชื่นชมกับความสำเร็จบ้างแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ไม่ควรประมาท แม้คุณจะมีแท๊กติกและเทคนิคแพรวพราว สามารถทำงานได้หลากหลายสาขา แต่เพราะความสำเร็จในขั้นตอนต่อไปต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง จึงควรทำใจยอมรับว่า จะยังต้องเหนื่อยต่อไปอีก

การเงิน :นอกจากคุณจะสามารถทำงานมีรายได้ที่มั่นคงแล้ว ผู้ใหญ่ยังช่วยอุปถัมภ์ ซึ่งคุณมีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิดด้วย เช่น อาจได้มรดก

ความรัก :มีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคู่ของคุณอาจจัดงานฉลองความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณให้ก็ได้ คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับข้าราชการหนุ่มน้อย จิตใจดี แต่ขาดทุนทรัพย์ ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเป็นนารีอุปถัมภ์ และก็ใช้สิทธิ์ครอบครองอย่างเต็มที่เลย

สุขภาพ  : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ผิดสำแดง เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อที่ระบบย่อยอาหาร จะเกิดอาการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ จนถึงอักเสบในช่องท้อง และแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณต้องระวังตัว เพราะดวงการงานอย่างไม่ค่อยดี มีโอกาสถูกบีบให้กระโจนเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลตอบแทนและหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัดใจอย่างมาก ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน : ผลตอบแทน หรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวจากที่เคยได้รับเป็นกอบเป็นกำ วันนี้อาจมีตัวหาร หรือผู้มาร่วมแบ่งเยอะขึ้น ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน เซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตคู่ร่วมชายคาเดียวกัน อาจเพราะยังมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบร่วมกันอยู่ วันนี้จึงควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันสูง คนโสด มีโอกาสได้พบกับข้าราชการหนุ่มแบบสายฟ้าแลบ แล้วเจอปุ๊บสปาร์คกันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวังการแย่งชิงด้วยนะคะ

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด อย่าประมาท เพราะอาจรุนแรงถึงขั้นที่คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ที่ผ่านมาหากคุณได้พบทั้งอุปสรรคและปัญหานานับประการที่จู่โจมเข้ามาอย่างหนักหน่วง วันนี้สถานการณ์จะเริ่มผ่อนคลาย ผลงานที่เคยติดปัญหาก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีชื่อเสียง มีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีรายได้เข้ามาง่ายๆ ซึ่งอาจมาจากงานสีเทาทุกรูปแบบ โดยที่คุณก็ใช้จ่ายกับการสังสรรค์ปาร์ตี้จนเงินไม่พอใช้ วันนี้คุณพอหายใจได้คล่องขึ้น

ความรัก :  หากคุณออกไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดปัญหาชู้สาว จะเข้าใจผิดหรือถูกอย่างไรก็แล้วแต่ แต่มีโอกาสที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทางที่ดีควรยกเลิกนัด หรือไม่ก็ทำความเข้าใจกันก่อนไป  คนโสด หากคุณคิดที่จะไปทดลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน อาจไม่เวิร์ค มีโอกาสที่จะมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง ควรต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

สุขภาพ :  ดื่ม ไม่ควรขับเลย เพราะอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ และเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับบุคคลอื่น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง และที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่น  จากที่คุณเคยมีทิฐิอย่างรุนแรงและเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก จนกลายเป็นดื้อรั้น บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสีย ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร มีแต่ปัญหาและอุปสรรค์ วันนี้คุณจึงพบสัจธรรมความจริงที่ว่า ความถูกต้อง ความพอดี และความเป็นกลาง จะทำให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุนที่กล้าได้ กล้าเสีย ซึ่งหากได้ก็ได้มาก เสียก็เสียมาก วันนี้คุณอาจกลับมาสู่ความพอดีพอเพียงมากขึ้น เพราะเริ่มต้องการความมั่นคงในชีวิตแล้ว

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ความสามารถ หาเลี้ยงตัวเองได้ ขณะเดียวกันก็โรแมนติก วาดภาพครอบครัวอย่างสวยงาม จึงคาดหวังมาก เมื่อไม่ได้ก็ทุกข์ วันนี้คุณอาจได้ค้นพบสัจธรรม กลับมาสู่ความเป็นจริงมากขึ้น คนโสด คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงยากที่หนุ่มๆ จะเข้าถึงตัวคุณได้ง่ายๆ จึงทำให้คุณปลงไปโดยปริยาย

สุขภาพ : คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ การเจ็บไข้ได้ป่วยต่างๆ จึงไม่ค่อยเกิดขึ้นกับคุณ ยกเว้นว่าคุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน จะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณก้มหน้าก้มตาทำงาน แบกรับความรับผิดชอบไว้เต็มสตรีม แม้จะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายอย่างไร แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลในเครื่องแบบ หรือผู้ที่ทำงานผาดโผน ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานให้กับผู้บังคับบัญชา ซึ่งเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก ฉะนั้น จึงมีโอกาสที่จะเกิดดราม่าได้อีก โดยเฉพาะเรื่องการหักหลัง ไม่จริงใจต่อกัน จากเพื่อนร่วมงานที่เคยไหว้วานกันได้ วันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าที ต้องระวัง!!

การเงิน : คุณทำงานหาเงินเก่ง แต่ก็อาจต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดที่กลายเป็นมิจฉาชีพอย่างไม่คาดคิด ส่งผลกระทบให้การเงินติดขัด ผันผวน ขึ้นลงสูง

ความรัก :ช่วงนี้งานยุ่งมากไปหรือเปล่า ระวังคนที่บ้านจะตัดพ้อต่อว่าได้ว่า คุณไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย เสาร์อาทิตย์นี้จัดไปเลยค่ะ คนโสด หัวใจคุณมีแต่คำว่า ‘งาน’ มากกว่าคำว่า ‘เรา’ หากจะมีความรักจึงได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น

สุขภาพ :  ปล่อยวาง ทั้งทางร่างกายและทางจิตใจบ้างนะคะ อย่าเครียด อย่าหักโหมงานหนัก เพราะจะไม่ดีต่อสุขภาพและระบบประสาท ทำให้มีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัดหรือร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ ผู้พิพากษา นักปกครอง นักการเมือง ยิ่งต้องใจเย็นๆ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมาอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  เงินร้อน ร้อนเงินอยู่หรือเปล่า วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาทุกรูปแบบ แม้จะสร้างรายได้ที่งดงาม แต่ในระยะยาวจะมีแต่ปัญหา

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูกอย่างไร คุณก็สตรองพอที่จะไม่แคร์ เมื่อเธอมีได้ ฉันก็มีบ้าง คนโสด ากคุณกำลังมีปัญหาแย่งชิงผู้ชายกับใครอยู่ วันนี้มาถึงจุดที่คุณไม่แคร์เขาแล้ว ไปหาใหม่ดีกว่า

สุขภาพ :  พยายามหลีกเลี่ยงจากของมีคม และความร้อน เปลวไฟ เพราะจะทำให้คุณเกิดบาดแผลตามร่างกายได้

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up