ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ราบรื่น ราบเรียบ รื่นรมย์ สมกับเป็นวันศุกร์ เพื่อเตรียมพักในวันเสาร์ อุปสรรคต่างๆ หมดไป ผู้ใหญ่คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลือดี
การเงิน : จะได้ลาภจากผู้ใหญ่และบริวาร
ความรัก : อารมณ์ท่านไม่แน่นอน นึกอยากสนใจครอบครัวก็ลุกขึ้นมาทำดีที แต่เดี๋ยวก็ไปสนใจสิ่งอื่นมากกว่าจนครอบครัวงง เอาค่ะ เข้าใจหน่อย คนโสด จิตใจท่านยังโลเล อ่อนไหว ไม่มั่นคง ยังไม่ควรด่วนตัดสินใจแต่งงานนะคะ
สุขภาพ : ระวังโรคอ้วนและไขมันอุดตันในเส้นเลือดมาเยือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านได้รับการชักชวนให้ทำงานเสริมควบคู่กับงานประจำ หากเป็นงานพนักงานขาย หรืองานที่ต้องพูดคุยทำความรู้จักกับคนอื่น ท่านจะทำได้ดี แต่คิดให้ดีๆ ก่อน เพราะหากไม่รอบคอบหรือไม่มีการวางแผนล่วงหน้า จะทำให้การตัดสินใจต่างๆ ผิดพลาด
การเงิน : หมุนเงินมาใช้กับการลงทุน เหมาะกับการทำธุรกิจระยะสั้น
ความรัก : จะเกิดเรื่องไม่งามขึ้น อาจมีรักซ้อน กำลังอยู่ในช่วงลุ่มหลงเลยทีเดียว คนโสด เจอรักแรกพบ แต่เป็นแบบฉาบฉวย ไปไม่ถึงงานวิวาห์
สุขภาพ : ไปไหนให้พกยาดม ยาอม ยาหม่อง ไปด้วยนะคะ อาจมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : เริ่มปลงกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นไป เมื่อวานได้รับคำชม วันนี้ก็โดนด่าได้ ไม่มีอะไรจริงแท้แน่นอน กลับมาสู่ความพอดีและพอเพียง ทำงานหาเลี้ยงตัวด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีความสุขมากกว่า
การเงิน : ใช้จ่ายอย่างพอเพียง ไม่ดิ้นรน หรือแสวงหาวัตถุนิยมจนเกิดกิเลส ท่านก็ใช้ชีวิตอยู่ได้
ความรัก : เริ่มปล่อยวาง มีสติ เพราะฉะนั้นชีวิตคู่ของท่านจะเริ่มเข้าสู่การเป็นเพื่อนรู้ใจมากขึ้น คนโสด จำไว้ค่ะ ‘ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์’ อย่ายึดติด หากไม่มีก็อย่าไขว่คว้า
สุขภาพ : จะมีโรคของผู้สูงอายุมาเยือน เช่น อัลไซเมอร์ ควรทานวิตามินเสริมบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : หากท่านมีโครงการอยากเรียนต่อ เพื่อกลับมาเพิ่มพูนความสามารถ จะได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์ และหากสามารถสอบชิงทุนไว้ก็จะสมหวัง
การเงิน : หมดไปกับการศึกษา
ความรัก : อยู่กันเพราะหน้าที่การงาน และความเหมาะสม จนชีวิตคู่เกิดความกดดัน ต้องปรับทัศนคติกันตลอดเวลา คนโสด ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการเรื่องคู่ครองให้ท่าน
สุขภาพ : ระวังโรคเครียดที่เกิดจากความผิดหวัง มีโอกาสเป็นโรคซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ท่านต้องใช้ความสงบ พินิจพิจารณาปัญหาต่างๆ ที่จะเข้ามา ด้วยความสุขุมรอบคอบ รอคอย จังหวะ โดยใช้ความรู้สึกพิเศษในตัวบอกว่า ควรลงมือกระทำตอนไหน หลีกเลี่ยงอารมณ์โกรธ หรือโทสะจริตใดๆ เพราะจะปิดพลังแห่งปัญญาในตัวท่าน จนอาจเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง
การเงิน : ระวังเรื่องการลงทุน จะถูกโกง เป็นเหตุให้ต้องหมุนเงิน หรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สิน
ความรัก : วันนี้อะไรก็ยอมได้ทั้งนั้น แต่อย่ามาจำกัดอิสรภาพของท่าน มีเรื่องทันที เข้าใจกันหน่อย คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม พยายามถามนะคะ หากเกิดปีมะโรงควรเก็บไว้ เพราะจะคุ้มครอง ดูแลท่านได้ตลอดชีวิตเลยทีเดียว
สุขภาพ : จะมีอาการปวดหลัง ปวดกระดูกที่มาจากโรคเครียด จนนอนไม่หลับ หลีกเลี่ยงการทานยานอนหลับในปริมาณที่มากกว่าปกติ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : สมกับเป็นวันศุกร์ วันของตัวเองด้วย เพราะจะเป็นวันแห่งโชคลาภและความสำเร็จของท่าน ผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปการะเอ็นดู ให้ความสนับสนุนในทุกๆ ด้าน
การเงิน : มีความคล่องตัว แต่ระวังใช้จ่ายตามใจตัวเอง
ความรัก : รองจากการงาน ชีวิตคู่จะยังมีความเป็นช้างเท้าหน้าเท้าหลังอยู่ วันนี้หากอยากได้อะไรลองขอสิ เผื่อได้ คนโสด หากท่านอยากได้คู่แบบเด็กแนวคงผิดหวัง เพราะวันนี้จะมาแบบอนุรักษ์นิยม
สุขภาพ : จะมีอาการเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ท่านจะค่อยๆ ผ่อนคลายจากปัญหา และความกดดันใดๆ ทั้งปวง เปี่ยมไปด้วยความมีเมมตา สามารถเป็นที่พึ่งและให้ความช่วยเหลือกับบริวาร ผู้ตกทุกข์ได้ยาก
การเงิน : จะได้เจรจาธุรกิจระหว่างประเทศ หรือธุรกิจทางด้านพลังงานและการสื่อสาร
ความรัก : ชีวิตคู่ไม่ค่อยมีความสุข เหมือนท่านต้องตกอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลา จนไม่มีความเป็นส่วนตัว และครอบครัว คนโสด ผ่านยากค่ะ เพราะต้องมีผู้ใหญ่ช่วยเลือกด้วย
สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้จากการแพ้อากาศและอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up