‘ปลง แล้วก้าวออกจากโลกใบที่สอง มีดวงทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มรุมจีบแน่นไลน์’ ดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน   6 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ปลง แล้วก้าวออกจากโลกใบที่สอง มีดวงทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มรุมจีบแน่นไลน์ ! ‘

ดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน ความสวยความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานสายธรรมะ สายบุญ สาย CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรยึดติดอีโก้ของตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี (อีกแล้ว) จนงานมีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   วันนี้ครอบครัวคุณมีความพร้อมที่จะสนับสนุนช่วยเหลือคุณในเรื่องเงิน ดังนั้น จึงสามารถทำงานโดยไม่คิดถึงเรื่องเงินได้อีกวัน แต่คนใจดีมักถูกหลอก ถูกโกงได้ง่ายๆ ควรระวัง

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณกับคู่ชีวิตจะอยู่เป็นครอบครัวใหญ่อย่างอบอุ่นกันเลยทีเดียว  คนโสด   วันนี้วันพระมีโอกาสที่แฟนเก่าสายบุญจะติดต่อกลับมา  เป็นไปได้ว่าจะชวนไปทำบุญ แต่ช่วงนี้คุณงานเยอะ ก็เลยรอดตัวไป

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะแพ้อากาศ เป็นหวัดคัดจมูก หายใจไม่ออก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงิน การธนาคาร การแพทย์ สาธารณสุข ฯลฯ แม้คุณจะได้รับโอกาสดีมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ทำงานได้ตามที่ตั้งใจก็ตาม แต่หากคุณเชื่อมั่นในตัวเองมาก มีอุดมการณ์ อุดมคติที่แรงกล้า ก็ยากจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น หรือไม่เหมาะกับการทำงานที่มีกฎระเบียบขัดเจน ทางที่ควรประกอบอาชีพอิสระ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า  

การเงิน :   มาจากการทำมาหากินเป็นหลัก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือด้วย ก็ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนไปลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ  เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกถูกโกงได้ง่ายมาก  

ความรัก :  หากคุณมีอุดมการณ์และอุดมคติในเรื่องความรักแรงกล้ามากเกินกว่าที่คู่จะรับได้ ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนความคิดเพื่อใครด้วยล่ะ   คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็รักตัวเองมากกว่า ไม่ยอมให้ใครมาขัดความสุขคุณ

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ เป็นไปได้ว่าจะนำโรคเบาหวาน ความดันมาให้ด้วย หากเป็นอยู่แล้ว ยิ่งควรระวัง   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs เปิดบ้านทำการค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบริการ หากวันนี้จะรับอาสาใครไปทำงานหรือปฏิบัติงานอะไรก็ตาม ซึ่งคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างมาก แต่ยิ่งคาดหวังก็มีโอกาสผิดหวังได้สูง ถูกหักหลังได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด  เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า  

การเงิน :   คุณสามารถหารายได้จากวาสนาและบารมีของคุณเอง หากกำลังขาดเงินอยู่ วันนี้มีโอกาสที่โชคจะหนุนนำ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่กันเพราะความเป็นแม่ ความเป็นแม่บ้าน โดยที่ในสายตาคนภายนอกก็ยังคงเป็นคู่สามีภรรยาที่หวานชื่นกันอยู่  คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคบกันด้วยจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งพอบรรลุจุดประสงค์แล้ว มีโอกาสแยกย้ายกันสูงมาก

สุขภาพ :   อวัยวะที่ควรดูแลเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา จ้องโทรศัพท์มือถือ จ้องคอมพิวเตอร์นานๆ ระวังตระกูลต้อจะถามหา  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ซึ่งเข้ากับวันพระเสียด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะเข้าไปเกี่ยวกับงานสายบุญ สายธรรมะ เพราะฉะนั้นคุณจึงทำด้วยความพอใจและปลื้มปริ่มกับงานที่ทำ  

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ หากวันนี้คิดจะรับงานพิเศษ ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณมีโอกาสเสียเปรียบได้

ความรัก  :   หากคุณรักครอบครัวและทำงานเพื่อพวกเขามาตลอด วันนี้วันพระเป็นไปได้ว่าคุณจะปลีกวิเวกไปอยู่กับตัวเอง ด้วยการไปปฏิบัติธรรมบ้าง แม้แค่วันเดียวก็ยังดี คนโสด  หากคุณมีแฟนอายุมากกว่า วันนี้เขาจะทำให้คุณรู้สึกอยากเข้าวัดมากกว่าไปเที่ยวแล้วล่ะ  

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้ว มีโอกาสที่คุณจะปวดเนื้อเมื่อยตัว ลุกก็โอย นั่งก็โอย ภูมิแพ้มาเยือนอีกต่างหาก รวมถึงภาวะทางอารมณ์ เริ่มที่จะมองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด จึงควรปล่อยวางจากเรื่องต่างๆ ออกกำลังกายบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบู๊ ต้องใช้พลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะฟันฝ่าอุปสรรคตรงหน้าไปให้ได้ เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการทุจริตประพฤติมิชอบ

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใจดี ทำบุญทำกุศล และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่า ก็ระวังตัวเองจะเดือดร้อนด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่จะราบเรียบและราบรื่นดี คู่ชีวิตก็เป็นแฟมิลี่แมน ตามใจคุณดี    คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คู่แข่งหัวใจเริ่มจะปรากฎตัว เป็นไปได้ว่าคุณก็ไม่ยอมนิ่งเฉย พยายามทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร และการดื่ม ก็ควรระวังน้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว แล้วไขมัน เบาหวาน ความดัน ก็มีโอกาสตามมาติดๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรยึดมั่นในอีโก้ของตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนถึงใส่ร้ายป้ายสีให้คุณต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   แม้วันนี้คุณจะขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้มากมายเพียงใด แต่รายได้ก็จะเข้ามาแล้วก็ออกไป ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณไม่มีเวลาปรับความเข้าใจกัน หรือมีเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกัน  คนโสด  วันนี้ด้วยงานและความรับผิดชอบที่มากขึ้นและอุดมการณ์ที่แรงกล้าจะทำให้คุณไม่มีเวลาที่จะมองหาใครแล้ว

สุขภาพ  :   ทำงานหนักมากถึงมากที่สุด ก็ควรระวังร่างกายจะรับไม่ไหว หากคุณไม่เคยเจ็บไข้ได้ป่วยเลย ก็ไม่ควรประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะปวดหลัง ปวดตามข้อ ได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามทุกชนิด หากคุณกำลังร้อนรุ่มหรืออึดอัดกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ขอให้คุณอดทนก้าวข้ามผ่านความรู้สึกนี้ไปให้ได้ เพราะเป็นไปได้ว่าทางข้างหน้าจะสวยงาม ผลงานของคุณจะโดดเด่น มีชื่อเสียงเลยทีเดียว  

การเงิน    :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงประหยัด ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่า วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ  

ความรัก  :   ปัญหามือที่สามก็ยังมาแรง ซึ่งวันนี้หากคุณปลงได้ แล้วทำหน้าที่แม่และแม่บ้านไม่ให้ขาดตกบกพร่อง นอกจากสุขภาพจิตจะดีขึ้นแล้ว ยังจะมีโอกาสได้พบคนใหม่ด้วยสิ คนโสด  ก็ยังมีโอกาสเป็นมือที่สามอยู่ แต่หากคุณปลงได้กับการเป็นโลกใบที่สองแล้วเดินออกมา มีโอกาสที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มารอจีบเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้ว มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นแบบสารอาหารไม่ครบ ควรเสริมด้วยแคลเซี่ยม เพื่อบำรุงกระดูกและฟัน ที่น่าเป็นห่วงก็คืออารมณ์ที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งจะส่งผลเสียทั้งทางสุขภาพกายและใจ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up