‘ดวงคุณวันนี้ lucky in game unlucky in love’ ดวงรายวัน 21 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 21  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงคุณวันนี้ lucky in game unlucky in love ! ‘

ดวงรายวัน 21 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา นับว่าคุณเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์กับความโชคดี มีผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ กระนั้นก็ตามหากวันนี้คุณต้องเกี่ยวข้องกับงานทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ ฯลฯ ด้วยแล้ว ความสำเร็จก็ไม่ได้มาโดยง่าย ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า

การเงิน  :  แม้คุณจะพยายามประหยัดมัธยัสต์ถึงขีดสุด แต่เป็นไปได้ว่าเงินก็ยังหมุนเวียนเข้าออกอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรายจ่ายในวันนี้จะอยู่ที่ดูแลผู้ใหญ่และเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน เพิ่งแต่งงาน หรือได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้คู่ชีวิตที่เป็นผู้ใหญ่ วันนี้เขาจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นอย่างดี คนโสด  กำลังมีความรักหรือเปล่า หากเป็นผู้ใหญ่ใจดีในออฟฟิศ หรือชาวต่างชาติด้วยแล้ว ก็นับว่าเขาจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน ยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดี

สุขภาพ  :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ดังนั้น วันนี้จึงควรระวังลื่นหกล้ม มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะที่ขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ต้องระวัง จะมีปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะแก้ไขได้ทัน แม้ว่าคุณจะทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อแก้ไขปัญหาให้บรรลุวัตถุประสงค์แล้วก็ตาม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่เป็นผล กรณีที่ร้ายแรงสุดๆ คือไปต่อไม่ได้ ต้องลาออก

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายของเด็กๆ ลูกหลาน หรือบริวาร มีโอกาสที่เงินจะไม่พอจนเข้าขั้นวิกฤติ แม้คุณจะพยายามทุ่มเวลาทั้งหมดทำงานสร้างรายได้อย่างเต็มที่แล้วก็ตาม

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาขัดแย้งกับเด็กในบ้าน หรือขัดแย้งกับคู่ว่าด้วยเรื่องลูกอย่างรุนแรงเสียด้วย  ซึ่งวันนี้คุณก็มีความคิดของตัวเองหนักแน่นเลยว่า หากวุ่นวายกันนัก คุณอยู่คนเดียวก็ได้ คนโสด   หากคุณกำลังหลงรักเด็กน้อย หรือมีเด็กน้อยมาหลงรัก วันนี้เป็นไปได้เขาจะเรียกร้องความสนใจจากคุณอย่างรุนแรง เพราะคุณสนใจแต่งาน

สุขภาพ  :  อย่าประมาท อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา รวมถึงโรคภัยไข้เจ็บ ยิ่งหากคุณโหมทำงานหนักโดยไม่ได้สนใจดูแลสุขภาพด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย โดยเฉพาะภาวการณ์ขาดแคลเซี่ยม ซึ่งจะทำให้กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ สามารถทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะการเมือง การปกครอง ธุรกิจ เจ้าของกิจการ ฯลฯ นอกจากนั้นคุณยังมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ จึงทำให้คุณไต่เต้าขึ้นเป็นถึงระดับผู้นำ และผู้บริหาร แต่แต่ก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป วันนี้มีโอกาสที่งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่ก็นับว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่สายธรรม สายบุญ สาย CSR ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน วันนี้ระวังผลประกอบการจะดิ่งสุดติ่งกระดิ่งแมวเลย แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ทางบ้านยังช่วยสนับสนุน หากมีโอกาสก็ไปทำบุญบ้าง

ความรัก :  หากคุณเคยเป็นผู้นำในบ้าน ยึดทิฐิตัวเองเป็นที่ตั้ง เป็นไปได้ว่าวันนี้ความอดทนจะถึงที่สุด มีแนวโน้มว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาเป็นประธานช่วยไกล่เกลี่ยประนีประนอม  คนโสด วันนี้คุณอาจประสบความสำเร็จในเรื่องงาน แต่ในเรื่องรักคุณอาจล้มเหลว เข้าทำนองที่ว่า lucky in game unlucky in love แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังมีผู้ใหญ่คอยมองอยู่ห่างๆ

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า พายุมาอีกแล้ว จึงควรระวังจะเจ็บป่วยไข้ไม่สบาย หายใจไม่สะดวก จาม ไอ หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะอักเสบอย่างรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณกำลังจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักออกแบบ ดีไซเนอร์ นักแสดง ฯลฯ ที่เหน็ดเหนื่อยกับการคิดค้นทดลองสร้างผลงานมาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบกับความสำเร็จ มีชื่อเสียง ได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงานทางที่ดีคุณไม่ควรมีอีโก้จนลืมคิดถึงความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน  เพราะจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน เหนื่อยฟรี

การเงิน : รายได้จะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่คุณก็มีความสุขกับการมีเงินให้ใช้ได้อย่างฟุ่มเฟือย จนไม่สนใจเงินเดือนประจำ

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุขอยู่กับความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นไปมากกว่าที่จะหวานแหววอื้ออึง เพราะจริงๆ แล้วความสำคัญของคุณอยู่กับงานมากกว่า  คนโสด  คุณชอบที่จะศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปช้าๆ แต่หากไปด้วยกันไม่ได้ คุณก็แมนพอที่จะเลิกแล้วหารักใหม่ ไม่ยื้อไว้ให้เจ็บปวด

สุขภาพ :  หากคุณใช้ชีวิตแบบ work hard play hard เรื่องสุขภาพก็ต้องดูแลดีเป็นพิเศษด้วย โดยเฉพาะเรื่องอาหาร การดื่มแอลกอฮอล์ หากมากเกินไปจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณยึดติดที่อีโก้จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ จากที่งานกำลังประสบความสำเร็จด้วยดี วันนี้มีโอกาสเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน และเป็นไปได้ว่าคุณจะจับผลัดจับผลูเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

การเงิน  : หากคุณกำลังร้อนเงิน วันนี้มีโอกาสที่จะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ เป็นไปได้ว่าจะเป็นในทางลับ ออนไลน์ หรือนอกระบบ ซึ่งแม้จะได้เงินก้อนใหญ่ แต่ก็จะหมดกับการกินดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  แม้คุณจะได้พบกับคนที่รักจริง แต่เพราะกิเลสตัณหาไม่เข้าใครออกใคร จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทุกข์ใจที่ได้เห็นคู่คุณกลายเป็นของคนอื่นไปแล้ว  คนโสด  วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อในสิ่งดีๆ ที่เขาทำให้คุณเพื่อแสดงถึงความจริงใจ  เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะเป็นเพียงภาพมายา

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องโรคของสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคไต ต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังอยู่ในภาวะที่อึดอัดและกดดัน จนต้องพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม จนถึงงานที่ปิดบัง ซ่อนเร้น ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท วันนี้ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร จะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าเงินจะหมุนเวียนเข้าออกตลอดเวลา แล้ววันนี้ก้อนใหญ่เสียด้วย มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์  ก็ควรดูให้ดี เพราะคุณอาจได้ที่ตาบอด ขายยาก

ความรัก :  จริงๆ แล้วพวกคุณก็อยู่กันด้วยความรักและอบอุ่นกันดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกให้ไปซื้อบ้านอยู่กับคนอื่นเสียแล้ว  คนโสด  วันนี้คุณรักและเชื่อคนง่ายมาก มีความเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะเก็บกระเป๋าตามกันไปเช่าบ้านอยู่กันเลย

สุขภาพ :  เดินดีๆ ค่ะ มีความเสี่ยงที่คุณจะหกล้ม ตกจากที่สูง จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นบริเวณช่วงขา ซึ่งจะส่งผลต่อการเดิน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะที่อึดอัดและกดดัน จนต้องพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แต่ยิ่งคุณติดยึดที่อีโก้ในตัวเองมากมายเพียงใด จะยิ่งปิดหูปิดตาไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก ดังนั้น วันนี้ทางที่ดีคุณควรสมัครเป็นเพียงผู้ชมอยู่นอกเวที ไม่เอาตัวเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

การเงิน :  หมุนเวียนเข้าออกตลอดๆ ถึงขั้นเดือดร้อน หากวันนี้คุณจะทำธุรกิจควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกดึงเข้าไปทำงานที่เปิดเผยไม่ได้

ความรัก :   จริงๆ แล้วพวกคุณก็อยู่กันด้วยความรักและอบอุ่นกันดี วันนี้เป็นไปได้ว่าความเจ็บช้ำเดิมๆ จะตามมาหลอกหลอน จนส่งผลให้ครอบครัวเกิดความร้าวฉานได้ คนโสด  คุณหลงรักคนง่ายมาก วันนี้มีความเสี่ยงสูงมากที่ความรักของคุณจะคาดเดาได้ยาก และไม่เปิดเผย โดยที่คุณก็ไม่รู้จะจัดการกับความรักของคุณอย่างไร

สุขภาพ :  หากคุณกำลังจะเดินทางไกลไปต่างที่ต่างถิ่น ก็อย่าประมาทโอไมครอน การ์ดอย่าตก ทั้งในเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ ควรให้ความสำคัญทั้งตัวเองและผู้อื่น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up