พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อาทิตย์ที่ 17 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : นอนชาร์จแบตกำลังและสติปัญญาไว้ให้เต็ม เตรียมตัวเหนื่อยได้เลย แม้มีเส้นเบื่อหน่าย แต่ระหว่างท่านกับบริษัทอาจเป็นเจ้ากรรมนายเวรต่อกัน เพราะร่ำๆ จะลาออกหลายครั้ง แต่ก็ผ่านไปได้ทุกที คราวนี้ก็เช่นกัน

การเงิน : หยุดยาวอย่างนี้ หากชาวอาทิตย์จะเสียเงินกับการไปดูหนัง ฟังเพลง ช็อปปิ้งบ้างก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะเหนื่อยมาหลายวันแล้ว

ความรัก : ใจเย็นเข้าหากัน เพราะต่างคนต่างเลี้ยงมาต่างกันแล้วมาอยู่ด้วยกัน สิ่งเดียวคือต้องปรับตัว ท่องไว้ อดทนอดกลั้น ปลง ปล่อยวาง คนโสดมีปัญหาตลอด จะรักใครชอบใครก็มีอุปสรรค เหมือนเขาขีดเส้นมาให้หาคู่ยาก เพราะเลือกตามผู้ใหญ่เราก็ไม่ชอบ ส่วนที่ชอบก็ยังไม่มา

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ ผื่นคัน แพ้อาหารทะเล

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อย่าลังเล และไม่ต้องรอข้อมูลให้พร้อมก่อนแล้วค่อยทำ เดี๋ยวไม่ทัน เพราะงานจะยิ่งเร่งและยากขึ้นทุกวัน

การเงิน : จะมีคนชวนไปทำธุรกิจเสริม ปฎิเสธไปก่อน เพราะเวลายังไม่ได้

ความรัก : มีเกณฑ์ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยดี เรื่องนิดหน่อยจุกจิกก็เอามาเป็นเรื่องได้หมด อะไรไม่สำคัญก็ทำหูทวนลมบ้างก็ได้ คนโสด มีแต่คนไม่โสดมาพัวพัน จนมีแนวโน้มว่าจะหวั่นไหว กลายเป็นประเด็นแอบรักแฟนชาวบ้าน

สุขภาพ : ตับอาจมีปัญหา เช่น ไขมันเกาะตับ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ช่วงวันหยุดยาว ท่านอาจต้องเดินทางไปทำงานต่างสถานที่ เป็นงานท้าทายที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ควรรัดกุม ควบคุมงบประมาณ ให้เสร็จตามกำหนดเวลา

การเงิน : ทำไมเวลาถูกยืมเงิน ใจอ่อน ปฎิเสธไม่ได้ทุกที ลำพังท่านเองก็ต้องมีภาระเรื่องบ้านเรื่องรถที่ต้องจ่าย จำไว้ว่า ถึงคราวท่านไม่มีใครช่วยได้นะ

ความรัก : ญาติๆ อาจนำความเดือดร้อนมาให้ ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ไม่อย่างนั้นครอบครัวเดือดร้อน ญาติมาก้าวก่ายเกินไป ทำให้ครอบครัวผิดใจกัน ท่านเป็นบุคคลที่สามต้องเป็นกลาง คนโสดโปรดระวัง มีคนเข้ามาแต่อย่าเพิ่งวางใจ เพราะป้ารู้สึกเหมือนมีอะไรแอบแฝง อาจดีกับเรา เพื่อหวังเราให้เป็นสะพานไปจีบเพื่อนเราก็ได้

สุขภาพ : มีอาการเจ็บแน่น หน้าอก อาจมีปัญหาที่เส้นเลือดหัวใจตีบ ไปตรวจเช็คนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นครู อาจารย์ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับการศึกษา แม้ได้หยุดยาว แต่ไม่แน่ว่า เปิดทำงานมาอาจพบว่า งานไม่ผ่าน ถูกรื้อกลับมาทำใหม่ ก็เตรียมตัวไว้หน่อยแล้วกัน

การเงิน : เสียเงินไปกับงานเอกสาร

ความรัก : ช่วงนี้บริวารจะทำให้เครียด ลูกหลานทำตัวมีปัญหา อย่าเครียดตามไป ช่วยกันแก้ปัญหาดีกว่า คนโสด มีคนเข้ามา กระโดดข้ามขั้นขอแต่งงานเลย อย่าเพิ่งดีใจรับคำ เพราะรวดเร็วจนผิดสังเกตุ อาจมีเงื่อนงำอะไรบางอย่าง

สุขภาพ : ระบบไหลเวียนเลือดมีปัญหา ต้องควบคุมไขมัน น้ำตาล และความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้เป็นวันหยุดยาวของใครหลายคน แต่สำหรับผู้ที่ต้องทำงาน ระวังความคิดจะไม่สอดคล้องกับเพื่อนร่วมงาน ท่านอย่าแรงมาก ความที่เป็นคนตรง ประจบไม่เป็น จะมีคนจ้องจับผิด แต่ก็ให้อดทน เพราะงานที่นี่เหมาะกับท่านที่สุดแล้ว

การเงิน : จะเสียเงินส่งบุตรหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ

ความรัก : ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ชวนกันไปทำบุญนะ จะได้มีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ คนโสด อยากเลิก ยิ่งคบยิ่งเห็นแก่ตัว ยิ่งคบยิ่งห่าง อย่างนั้นก็ตัดใจเถอะ

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อย ระวังท่อปัสสาวะจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับท่านที่ตกงาน หรือมองหางานใหม่ ลองไปสมัครงานที่หน่วยราชการ จะมีดวงได้รับราชการ

การเงิน : มีแต่รายจ่าย แต่ไม่มีรายรับเลย

ความรัก : ความสัมพันธ์อยู่กันด้วยความอึดอัด ถูกก้าวก่ายโลกส่วนตัวของกันและกัน ไม่จำเป็นต้องรับรู้ทุกเรื่องราวกันก็ได้ ไว้ใจกัน ไม่อย่างนั้นอึดอัดตาย คนโสด จะได้ไปทำงานต่างประเทศ มีโอกาสได้เจอต่างชาติ มาแบบหม้ายเลยนะ

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องซีสต์ หรือฝี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีมาเรื่อยๆ ทำงานด้วยความสบายใจบ้าง ฝืนบ้าง เหนื่อยบ้าง ชิลด์บ้าง อยู่ที่ตัวเราเลือกเลย

การเงิน : ทุกคนเห็นท่านเป็นธนาคารเคลื่อนที่ เลือกช่วยบ้างก็ดี

ความรัก : คู่อาจสร้างปัญหาให้ยุ่งยากใจโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ควรให้อภัย แล้วแก้ไขปัญหากัน แล้วแนะนำกัน คราวหน้าจะได้ไม่เกิดซ้ำ คนโสด จะได้เจอเพื่อนเก่า พร้อมกับแนะนำมิตรใหม่ให้รู้จักกัน แต่ท่านอยากอยู่คนเดียวแล้ว เพราะคบใครก็โดนเอาเปรียบตลอด

สุบภาพ : ถึงเวลาไปนวดแล้ว เส้นสายตึงเปรี๊ยะไปหมดทั้งร่าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up