‘ถูกใจใครก็นิ่งไว้ เพราะท่านมีเกณฑ์เป็นมือที่สามเต็มๆ’ ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  จะมีปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข เพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดคิดไม่ซื่อ กำลังเลื่อยขาเก้าอี้หรือแอบแทงข้างหลัง ทำให้ท่านร้อนรุ่ม อึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน กับเพื่อนร่วมงานจนอยากลาออก

การเงิน : อาจทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก : จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สามทำให้ทะเลาะกัน จริงๆ แล้วท่านอาจเข้าใจผิดก็ได้   คนโสด ก่อนคบกับใครควรดูให้ดี เพราะวันนี้ท่านมีเกณฑ์เป็นมือที่สาม

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคมตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิง ดนตรี ความงามจะมีปัญหา ถูกกดดัน เพราะเจ้านายเอาแต่ใจ สามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในพริบตา ซึ่งท่านก็สู้ยิบตา ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ วันนี้ก่อนทำอะไรควรดูจังหวะเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม เชื่อเซ้นส์ตัวเองด้วย เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน  :  ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก ซึ่งท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ท่านมีความเป็นผู้นำสูง ส่งเสริมสามีในหน้าที่การงานและเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน ขณะเดียวกันสามีก็คอยช่วยเหลือเกี้อกูลและสนับสนุนการดำเนินชีวิตในทุกๆ ด้าน คนโสด สวยรวยเสน่ห์จึงเลือกได้ เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องรีบแต่งงาน สัก 30-40 ขึ้นไปกำลังดี

สุขภาพ : ท่านเคร่งเครียดและโหมงานหนัก จนเป็นโรคเจ็บป่วยเรื้อรังซึ่งต้องรักษาอย่างยาวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ทัศนคติของท่านไม่ตรงกับใครเลย เสี่ยงต่อการขัดแย้งสูงมาก วันนี้ท่านถูกกดดันให้รับผิดชอบงานที่เสี่ยงอันตรายหรือมีความผิดพลาด มีอุปสรรคและปัญหาที่จะต้องแก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน จนต้องแยกไปศึกษาข้อมูลความรู้ตามลำพัง

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ  แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อน ระวังอย่ายุ่งกับเงินใต้โต๊ะที่ได้มาแบบไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ก็ยังคงต้องปลีกวิเวกไปหาข้อมูลทำงาน ซึ่งคู่อาจรับไม่ได้จึงทำให้มีปากเสียงกัน แต่ท่านก็สามารถคุมสถานการณ์ได้ คนโสด ท่านสนใจศึกษาวิชาความรู้มากกว่าความรัก จึงอาจขอเป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงโรคความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวันเลย เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร วันนี้ลุยเลยค่ะ ท่านจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชาก็ให้ความรักความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนใครๆ ก็อิจฉา ควรระมัดระวังคำพูดหรือก่อนเซ็นสัญญาเรื่องการเงินและผลประโยชน์ จะมีโอกาสผิดพลาด หรือถูกเอาเปรียบ

การเงิน :  มีโชคลาภ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ท่านก็จะหมดไปกับการสงเคราะห์ ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก :  ท่านรักใครรักจริง ทุ่มเทอย่างมากจนเรียกว่าลุ่มหลงเลยทีเดียว แต่อย่าทำให้ท่านเบื่อ เพราะก็แสดงออกให้รู้เลยทีเดียว คนโสด ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวผิดหวัง วันนี้จึงมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่ด้วย

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เหมือนท่านหยุดเพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ วันนี้งานทางด้านการเจรจาประนีประนอมที่ท่านรับผิดชอบอยู่ ท่านมีเป้าหมายชัดเจนแล้วว่า จะทำอะไรต่อไป

การเงิน :  ท่านควรลงทุนหรือทำธุรกิจคนเดียว ทำกับหุ้นส่วนไม่เวิร์ค

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของคนรักคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก จึงทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดเนื้อร้อนใจเพราะบริวารคนใกล้ชิด จึงควรรู้จักปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด ท่านพิถีพิถันในการเลือกคบเพศตรงข้ามมาก แต่ก็มีปัญหาเกิดขึ้นตลอด เพราะท่านเรียกร้องและคาดหวังสูง

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวฝน เดี๋ยวแดด ระวังติดเชื้อไวรัสและภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านคาดหวังในความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนไม่ได้สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนสถานการณ์ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่เป็นเสมือนมือขวามาช่วยทำงาน

การเงิน :  ท่านสนใจงานมากกว่าเงิน จึงควรหาคนมาดูแลผลประโยชน์จะช่วยให้ท่านเก็บเงินได้

ความรัก :  ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย เพราะฉะนั้นท่านคาดหวังว่า คู่จะช่วยดูแลครอบครัวและตัวท่าน หากไม่ใช่อย่างที่คิดก็จะเป็นต้นเหตุให้ทะเลาะกัน จากเรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะวันนี้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ จนถึงอัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป ซึ่งวันนี้ท่านก็จะต้องไปบุกเบิกงานที่เกี่ยวกับการเดินทางและการท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ เพื่อแก้ตัว แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมากอาจไม่ง่ายอย่างที่ท่านคิดก็ได้

การเงิน :  จะสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : วันนี้อาจมีการแยกกันอยู่สักพัก อาจเป็นเพราะท่านต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แม้ท่านจะขอให้คู่ไปด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมไป  คนโสด ทำใจหน่อยนะคะ ว่าคนที่เจอวันนี้ไม่เหมาะสมกันเลย แยกกันตั้งแต่วันนี้ดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : หมกมุ่นแต่การทำงานจะส่งผลไปที่ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และโรคกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up