‘สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีดวงเป็นแม่อุปถัมภ์ แม่บุญทุ่มแบบไม่ประเจิดประเจ้อ…ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2566

‘สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีดวงเป็นแม่อุปถัมภ์ แม่บุญทุ่มแบบไม่ประเจิดประเจ้อ’

ดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการดูแลและรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ รวมทั้งให้บริการคำปรึกษาแนะนำ จึงไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยมาก ก.ล้านตัว กว่างานจะไปถึงเป้าหมาย  

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคุณก็พยายามทำงานหาเงินอย่างหนักโดยไม่ปริปากบ่น วันนี้จะว่าไปก็มีโชคทางด้านการลงทุน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทา เงินเทา เพราะเมื่อหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   สำหรับใครที่มีนิสัยเจ้าชู้ แม้จะมีคู่ชีวิตอยู่เป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถเลิกนิสัยนี้ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะโรแมนติก อยากอยู่ด้วยกันตลอดๆ แม้จะไม่รู้ว่าคนไหน แต่ที่แน่ๆ คุณก็หึงหวง ไม่ยอมให้เขาไปไกลจากสายตา  คนโสด  วันนี้คุณเจ้าชู้ แถมโรแมนติกอีกต่างหาก แม้จะยังไม่คบใครเป็นตัวเป็นตน แต่คุณก็วาดฝันไปอย่างสวยงามแล้ว

สุขภาพ  :  ก็ยังเสี่ยงต่อการถูกของมีคมหรือมีดบาดเป็นแผลตามร่างกายได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคหัวใจ เส้นเลือดและไขมันอุดตัน ซึ่งเป็นมานานแล้ว โดยที่คุณไม่รู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะแสดงอาการ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา สายบุญ สายธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง ร่วมกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิงด้วยแล้ว วันนี้ขอให้คุณใจเย็น พยายามมองทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในแง่บวก มีมุมมองที่ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางความอึดอัดและร้อนรุ่ม จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเข้ามาจุกๆ จนเงินไม่พอใช้ วันนี้จึงควรอยู่นิ่งๆ แบบสมถะดีที่สุด เพราะคุณกำลังวางแผนที่จะไปใช้เงินกับเพื่อนสนิทหรือไม่ก็ญาติสนิทผู้หญิงในเวลาใกล้ๆ นี้อีก

ความรัก  :   หากจิตกำลังว้าวุ่นวุ่นวายกับพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจของคู่ครอง จนต่อมหึงหวงทำงานอย่างหนัก พอเปิดใจเคลียร์ก็ลงท้ายด้วยการไม่เข้าใจกัน  วันนี้หากเป็นไปได้ก็ขอให้คุณทำใจให้สบาย อยู่นิ่งๆ ก่อน หรือไม่ก็ไปปรึกษาเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท คนโสด  หากคุณกำลังหึงหวงเพื่อนสนิทผู้หญิง แม้จะพยายามปรับความเข้าใจกันแล้วก็ไม่เป็นผล วันนี้ทางที่ดีก็คือปลงค่ะ ทำใจให้สบาย ยิ่งร้อนก็ยิ่งทุกข์

สุขภาพ  :   โรคผู้สูงอายุมาเยี่ยมเยือนแล้ว มีโอกาสเป็นได้ทั้งอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน ข้อเสื่อม รวมถึงจิตใจและอารมณ์ที่จะไม่ปกติ หงุดหงิดง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าอารมณ์ อยู่แล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่ความดันจะขึ้นได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าจากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลของคุณ จะทำให้ร่วมงานกับใครได้ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ จนถึงรถยนต์ ด้วยแล้ว หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขา เปิดตลาด เปิดกิจการยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้ควรให้ความสำคัญกับเรื่องคู่แข่ง ทั้งภายนอกและภายใน เพราะคาดว่าจะมีผู้ไม่หวังดีกำลังใส่ร้ายป้ายสี หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อที่จะทำลายชื่อเสียงของคุณอยู่

การเงิน  :   หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ธุรกิจการค้าต่างๆ เป็นไปได้ว่าจากความใจดีของคุณจะเป็นเหตุให้ตกลงกันไม่ลงตัว หรือไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ รวมถึงมีโอกาสที่ทรัพย์สินจะสูญหายด้วย

ความรักหากกำลังเผชิญอยู่กับปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณอยู่ในโลกของอุดมคติและอุดมการณ์ของตัวเองมากกว่าความเข้าใจ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเลือกทางออกด้วยการเดินทางไปสู่โลกกว้าง คนโสด  คุณเข้าสู่โหมดอุดมการณ์และอุดมคติมากกว่าความรัก ในเมื่อมีรักแล้วไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน วันนี้คุณจะไม่ทน เป็นไปได้ว่าจะตัดสินใจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปเลย

สุขภาพ   :   หากวันนี้คุณจะเดินทางไกล ก็ควรระวังสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้หรือหวัดได้ กับน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ที่จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังมีอารมณ์ศิลปิน มีความคิดและจินตนาการกว้างไกล แม้คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ความสวยความงาม แต่หากอยู่ในธุรกิจของครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานจ็อบหรืองานประจำก็ตาม วันนี้คงต้องเตรียมแผนงานให้แน่น เพราะมีแนวโน้มที่ปัญหาและอุปสรรคจะถาโถมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้ง แล้วยิ่งตอบโต้ด้วยอารมณ์ สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะวิตกกังวล จนถึงท้อแท้

การเงิน   :   วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากครอบครัว จนถึงมรดกเลยนะเนี่ย

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน  รวมถึงคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน แม้มาถึงจุดนี้แล้ว คุณก็ยังไม่แน่ใจเลยว่า อนาคตจะอยู่กันได้ยาวนานแค่ไหน แต่อย่างไรที่แน่ๆ วันนี้คุณคาดหวังสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเองเลย  คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงลุ่มหลง หรือติดกับความสัมพันธ์ที่หอมหวาน ดังนั้น ก็อย่าเพิ่งถามถึงอนาคต ดื่มด่ำกับความสุขในวันนี้ให้เต็มที่ก่อนดีกว่า

สุขภาพ  :  หากกำลังเครียดและจริงจังกับชีวิต วันนี้เป็นไปได้ว่าโรคภัยพร้อมจะเข้าเล่นงานคุณในทุกๆ ระบบ ทั้งระบบประสาท เลือดลม และระบบย่อยอาหาร  ที่จะมาทั้งปวดท้อง ท้องอืด ท้องผูก อาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการดูแลและรับผิดชอบในชีวิตทรัพย์สินของคนอื่น หรือผู้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ นักบริหาร นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะมองเห็นความมุ่งมั่นและพยายามของคุณ โดยพร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยนะเนี่ย

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็เมตตาเอ็นดูอุปถัมภ์คุณด้วย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทา เงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด  

ความรัก  :  หากคุณเป็นคนที่แม้จะมีคู่อยู่แล้ว แต่ก็ยังอดเจ้าชู้ไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกในครอบครัวมารวมตัวกัน เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่คุณจะต้องรักษาภาพลักษณ์ความเป็นแม่และภรรยาที่ดีงามไว้อย่าให้หลุด คนโสด   สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้คุณก็คงต้องยอมรับว่าจะต้องเป็นประมาณแม่บุญทุ่ม แม่อุปถัมภ์ แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้คุณไม่สามารถเพย์แบบประเจิดประเจ้อได้

สุขภาพ  :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม นักท่องราตรี วันนี้ต้องระวังในเรื่องอวัยวะทางช่องท้องที่จะมีปัญหา นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมาก็อย่าพยายามยกของหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่แผลข้างในจะปริแตกได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จากการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือกลั่นแกล้ง ให้คุณทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ จนวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดความร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกให้จบๆ ไป ก็ควรใจเย็น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ! ที่จะวิตกกังลจนถึงขั้นท้อแท้ เข้าทางเขาเลย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีเงินหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดๆ แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายที่มากเกินไปมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อน จนต้องหาเงินจากแหล่งเงินนอกระบบเข้ามาเสริมทัพตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจากพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจของคู่คุณ วันนี้จะสร้างความหึงหวงให้คุณอย่างมาก แม้พยายามปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่ก็ไม่ลงตัว คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากนะคะ ซึ่งวันนี้ความที่คุณยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร จึงมีโอกาสที่จะกลายเป็นความหึงหวง จนถึงขั้นแย่งชิงตัวคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ยิ่งอยู่ในโหมดเจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าอารมณ์ด้วยแล้ว วันนี้โรคภัยพร้อมจะโจมตีคุณเลยทีเดียว ทั้งระบบประสาท ไมเกรนก็มา ระบบย่อยอาหาร ท้องไส้ปั่นป่วน จนถึงเลือดลม และน้ำเหลืองไม่ค่อยดีด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากกำลังพบเจอกับเรื่องเซอร์ไพรซ คาดไม่ถึง จนทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน วันนี้หากเป็นไปได้ควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น อย่ายึดในความคิดและจินตนาการของตัวเองมาก หรืออย่ามโน ฟุ้งไปไกล เพราะจะทำให้ร่วมงานกับคนอื่นลำบาก หากเลือกได้ควรทำงานของตัวเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะเวิร์คกว่า  

การเงิน  : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ดังนั้น การประหยัด และอยู่อย่างสมถะจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุด รวมถึงวันนี้ไม่ควรช่วยเหลือใครแล้ว หากไม่อยากให้ตัวเองเดือดร้อนไปมากกว่านี้

ความรัก  :   หากคุณรักเขาหลงเขาอย่างไม่มีเหตุผล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะค่อยๆ ผ่อนคลายความรู้สึกนั้นลง ไม่เอาใจไปยึดติดหรือผูกพันเหมือนก่อนแล้ว  เพราะเป็นไปได้ว่าจะเริ่มรักตัวเองมากขึ้น คนโสด  หากเคยทุ่มเทความรักให้ใครไปแบบหมดหัวใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มเห็นสัจธรรมของความรักว่า…อะไรก็ไม่แน่นอน รักได้ก็หมดรักได้  อยู่กับตัวเองดีกว่า

สุขภาพ   :  โรคผู้สูงอายุมาเยี่ยมเยือนแล้ว โดยมีความเสี่ยงที่จะเป็นได้ ทั้งอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน เสื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหากับกระดูก และข้อต่อต่างๆ อาจเป็นได้ทั้งเก๊า รูมาตอยด์ นิ้วล็อค  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up