‘อย่ายอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น ควรเลือกที่ดีสุดๆ หรือจะไม่เลือกเลยก็ได้’ ดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่ายอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น ควรเลือกที่ดีสุดๆ หรือจะไม่เลือกเลยก็ได้ !’

ดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในวงการศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ความสวยความงาม ฯลฯ หากคุณกำลังหลงอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนถึงขั้นมุทะลุ ดื้อ ไม่เปิดใจรับฟังคำวิจารณ์ของคนอื่นแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าจากความสำเร็จและชื่อเสียงของคุณจะนำมาซึ่งความคิดเห็นไม่ตรงกัน ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดหรือเสียหาย นอกจากตัวเองจะเดือดร้อนแล้วยังถูกคนแวดล้อมซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องเร่งหารายได้จากทุกช่องทาง วันนี้จะดีขึ้น  ผลงานของคุณมีโอกาสสร้างชื่อและรายได้อย่างงดงาม รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ด้วย แต่มีแนวโน้มว่าคุณจะหมดเงินไปกับการสังสรรค์อย่างหนักเลย

ความรัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง ดูแลทั้งงานบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จึงเป็นไปได้ว่าจากคู่คุณที่เป็นนักเที่ยวตัวยง มีปัญหาชู้สาวตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเห็นเขากลับบ้านเร็ว…สักวันก็ยังดี คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากเกินกว่าจะยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นของใครง่ายๆ  มีโอกาสแล้วก็เลือกให้สุด อย่าใจร้อน หรือจะไม่เลือกเลยก็ได้

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน หรือกระแสไฟ จึงควรระวัง อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเสียแล้ว ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ความในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ดังนั้น วันนี้จึงควรงัดเทคนิคและแทกติกที่มี พร้อมกับพลิกแพลงกลยุทธ์ทุกกระบวนท่าเพื่อรับมือ ซึ่งหากรับไม่ไหวจริงๆ  ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะส่งเสริมสนับสนุนจนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณด้วยเลย

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ อยู่แล้ว ทั้งมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ และมีโชคแบบฟลุ๊คๆ มาตลอด แต่วันนี้คุณใช้เงินเก่ง โดยจะหมดไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือย สังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน เช่น ลูกๆ เดินทางมาอยู่ด้วย หรือไม่ก็พากันไปเที่ยวในวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก นับเป็นช่วงนาทีทองที่คุณจะมีความสุขอยู่ท่ามกลางความรัก

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับอวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดมาต้องระวังแผลจะอักเสบ ซึ่งรวมถึงผ่าคลอดด้วย

 

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณมีสติปัญญาและความสามารถ มีความรับผิดชอบที่ดี มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของผู้นำองค์กร ไม่ว่าจะอยู่ในราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ผู้นำชุมชน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซน์ออกแบบ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่างานที่คุณใช้เวลาคิดค้นสร้างสรรค์มาอย่างเหน็ดเหนื่อยจะประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกันก็ยังได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ ด้วย

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมากับโชค ทั้งด้านการลงทุน และยังมีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก แต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก :  วันนี้คุณโลเลไม่ได้แล้ว เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นผู้นำในการตัดสินชะตากรรมของชีวิตคู่ของคุณว่าจะไปต่อกันอย่างไร ทางที่ดีก็ควรจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่ารีบหักด้ามพร้าด้วยเข่า    คนโสด  ดูภายนอกคุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีภาวะผู้นำสูง แต่หากเป็นเรื่องความรักแล้ว คุณโลเลและลังเล  ไม่กล้าที่จะฟันธง  ดังนั้น วันนี้จึงควรให้เวลาศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่หักโหมทำงานหนัก ซึ่งวันนี้จะเพิ่มความเครียด ความกดดันที่มาพร้อมกับการทำงาน จึงมีโอกาสที่จะเพิ่มโรคทางเดินหายใจ สายตา กับปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะตัวขั้นเทพ เช่น นักธุรกิจ ผู้บริหาร นักกฎหมาย ทนายความ จนถึงซินแส หากคุณได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วยการส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานมาตลอด วันนี้ควรเผื่อใจไว้หน่อยว่า เธอจะหมดรักหมดเมตตาในตัวคุณ เป็นไปได้สูงมากที่คุณจะไม่ได้รับเลือกให้ไปต่อ

การเงิน :  หากปกติคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลืออุปถัมภ์ หรือวางใจให้คุณเป็นผู้ดูแลบริหารจัดการทรัพย์สินของเธอหรือครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าทุกอย่างจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย

ความรัก :  ที่บ้านก็ยังคงมีสมาชิกในครอบครัวมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสพิเศษ หรือจัดงานพิธีกรรมตามประเพณีก็ได้ แต่ก็อย่าประมาท วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน   คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับหนุ่มต่างชาติ ไม่หน้าตี๋ ก็เกาหลี หรือไปสุดที่หนุ่มยุ่น ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าเขาจะรักจริงหวังแต่ง ขอแค่ให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ก่อน

สุขภาพ :  ไม่ควรจริงจังกับชีวิต หรือเครียดเกินไปนะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่ความอดทนจะขึ้นถึงขีดสุดส่งผลให้ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง แล้วจะตามมาด้วยโรคหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง กระดูกและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ ฯลฯ  ปกติคุณเป็นคนทำงานที่คาดหวังและปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด จึงเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่ไม่ได้กระทำ วันนี้ที่ควรระวังอย่างยิ่งคือเอกสารราชการผิดพลาด ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง หาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :   ก็ยังคงมีเงินเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอย มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตลอดๆ รวมถึงคุณเองก็สามารถสร้างรายได้จากอำนาจ วาสนา และบารมี แต่วันนี้ไม่ควรรับเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน  หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร มีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก :  หากทางออกในชีวิตคู่ของคุณวันนี้คือ อยู่กันโดยมีจุดประสงค์ เช่น เพื่องาน เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อลูก ฯลฯ  จึงเป็นไปได้ว่าความรู้สึกของคุณที่มีต่อชีวิตคู่เริ่มจะผ่อนคลาย ไม่ตึงเหมือนก่อนแล้ว   คนโสด  วันนี้คุณมีความสุขอยู่กับการหว่านเสน่ห์ในวงปาร์ตี้ สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนมากกว่าจะจริงจังกับเรื่องความรัก ความสัมพันธ์

สุขภาพ :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจในสายการศึกษาที่ต้องใช้ความรู้ความชำนาญเฉพาะตัวขั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักธุรกิจ นักกฎหมาย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน จนถึงหมอดู  วันนี้คุณก็ยังคงเหนื่อยไม่สิ้นสุด เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อมั่น แล้วเสียบงานหรือตำแหน่งของคุณแทน  ส่งผลให้คุณเกิดปัญหาความขัดแย้ง ซึ่งที่สุดแล้วคุณจะเป็นทุกข์ วิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้ได้เลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  วันนี้คุณก็ยังหวังพึ่งทีมงานหรือผู้บังคับบัญชาไม่ได้ แถมมีโอกาสจะขัดผลประโยชน์กันอีก  รวมถึงถูกเบี้ยวหนี้ ถูกขโมยทรัพย์สิน ทางที่ดีจึงควรประหยัด เก็บออมเงินไว้อย่าให้ขาด

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่เขาจะพามือที่สามมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลย  โดยผู้ใหญ่ในบ้านก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อคลี่คลายปัญหาอยู่ คนโสด  มีโอกาสที่จะตกเป็นมือที่สาม แม้คุณจะบอกว่าไม่ได้คาดหวังที่จะเป็นที่หนึ่งของเขาก็ตาม แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะมาขอให้คุณตัดใจ ด้วยการเตรียมคู่เดทไว้ให้แล้ว หรือไม่ก็ให้ไปเรียนต่อเลย

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าช่องปากและระบบทางเดินหายใจจะมีปัญหา โดยมีโอกาสส่งผลกระทบถึงระบบย่อยอาหาร ที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือความเครียด ความกดดันกับปัญหาต่างๆ ในระยะยาวจะไม่ดีต่อสภาพจิต จึงควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะทำงานกับใครได้ตลอดรอดฝั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เทคนิคและความชำนาญเฉพาะตัวในการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี บอกเลยว่าวันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า

การเงิน :   คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงจากอำนาจ วาสนาและบารมี โดยวันนี้มีโอกาสที่จะลงทุนในกิจการใหม่ๆ หรือหมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะยอมรับและให้เกียรติคุณกับผู้อื่นเป็นอย่างดี แต่เหมือนวันนี้คุณจะอยากจะออกสู่สังคมภายนอกมากกว่ารับรู้ปัญหาของครอบครัวแล้ว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับหนุ่มน้อยไฟแรงที่มีอุดมการณ์และอุดมคติเดียวกัน คุยกันถูกคอ ซึ่งคุณอาจต้องการแค่เพื่อนคุย ไม่ได้หวังที่จะคบกันเป็นแฟน

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อย่าประมาทกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัดหรือภูมิแพ้ นอกจากนั้นหากวันนี้คุณต้องเดินหรือยืนนาน ก็ระวังจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเข่าข้อเท้า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up