‘วันโสดแห่งชาติ ไม่มา ไม่ใช่ ไม่เป็นตัวเป็นตน’ เช็คเลย ดวงว้นที่ 22 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเรียกความมั่นใจ หรือตำแหน่งหน้าที่การงานกลับคืนมา ไม่ว่าจะรับอาสาไปทำงานที่ยาก หรือพลิกแพลงกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานเห็นใจ

การเงิน : โชคที่คาดว่าจะได้จะไม่ได้

ความรัก : วันนี้กำลังอยู่ในช่วงความรักโรยรา น่าเบื่อหน่าย อาจเป็เพราะท่านขี้หึง คู่จึงพยายามตีตัวออกห่าง ซึ่งท่านพยายามเรียกร้องให้กลับ แต่ก็คงยาก คนโสด เป็นความรักที่ฉาบฉวย ไม่มีอะไรเข้ากันเลยสักอย่าง

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยจากการทำงาน หรือทานอาหารไม่ตรงเวลา ดื่มสุรา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากท่านต้องไปเจรจาติดต่อประสานงาน ควรระงับอารมณ์ให้ดี เพราะจะได้รับคำตอบแบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ มีโอกาสถูกฟ้องร้องหรือมีคดีความ ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจไว้คอยช่วยเหลือ

การเงิน  : หมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้เงินทุกประเภท

ความรัก : วันนี้ควรหมั่นลดทิฐิมานะและรู้จักให้อภัย ลดความปรารถนา และความคาดหวังในคู่ลงบ้างก็จะอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด ระวังคนที่หลงรักจะบอกเลิกท่านกลางอากาศ

สุขภาพ :  ระวังโรคหัวใจทุกประเภท กับโรคที่เกี่ยวกับสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างมาก เพื่อที่จะดำเนินโปรเจ๊คท์ที่ท่านคิดขึ้นให้สำเร็จ หรืออาจหมายถึงการสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ

การเงิน : โชคดีเรื่องเพื่อนร่วมงาน กับผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเงินทองอยู่ตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ในโลกส่วนตัว มุ่งมั่นกับการเรียนต่อ หรือการทำโปรเจ๊คท์จนลืมเวลาให้ครอบครัวเลย จะอย่างไรคงต้องคุยกัน คนโสด สุดท้ายแล้วท่านก็เลือกที่จะอยู่คนเดียวมีความสุขมากกว่า

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการย่อยอาหาร โรคกระเพาะและลำไส้ จะมีอาการปวดเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : มีเรื่องที่ต้องคิดและตัดสินใจอย่างหนัก เรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน  เพราะท่านอาจคุยกันไม่รู้เรื่องกับลูกค้าที่มาซื้อ หรือท่านถูกแย่งชิง หรือบังคับ กดดันเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาปรารถนา

การเงิน : มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก เป็นที่ดิน แต่คงต้องแย่งชิงกันน่าดู

ความรัก : วันนี้ท่านยังมีความขัดแย้งกันในเรื่องของการบริหารทรัพย์มรดก ที่เป็นเรื่องที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ คงต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่คุยกัน คนโสด ระวังความใจอ่อน ขี้สงสาร จะถูกหลอกนะคะ

สุขภาพ : ควรตรวจเช็คสุขภาพประจำปี เพราะอาจมีปัญหาเรื่องระบบต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่า จะเรียนต่อหรือไม่ ซึ่งผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดพร้อมที่จะสนับสนุนในทุกๆ การตัดสินใจอยู่แล้ว แต่ป้าว่า ใจท่านไปแล้วละ

การเงิน : มีโอกาสได้ทุนการศึกษาจากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก : วันนี้คงต้องตัดสินใจแล้วละ ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตคู่ เพราะท่านรู้สึกอยากปลีกวิเวก หรือให้เวลาตัวเองเพื่อศึกษาและเรียนต่อ คนโสด อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครเร็วนัก เพราะท่านยังมีโลกส่วนตัวสูง

สุขภาพ : ระวังโรคอ้วนมาแล้ว และการย่อยอาหารก็ไม่ค่อยดี เสี่ยงต่อไขมันอุดตันในเส้นเลือด และคลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านต้องค้นคว้าหาความรู้ หรือหาที่ปรึกษากลับมา เพื่อเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือทีมงาน เพื่อให้หลุดจากการทำงานที่ผิดพลาด มากกว่าที่จะดันทุรังหรือดื้อรั้น

การเงิน :  หมดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังอยากมีลูก แต่พยายามเท่าไหร่ก็ไม่มาสักที ก็คงต้องพึ่งวิทยาการแล้ว คนโสด คงต้องทำใจว่า วันนี้ท่านกับแฟนไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  : ระวังติดเชื้อ รวมถึงขาดแคลเซี่ยม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เตรียมตัวรับศึกที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้าน ทั้งแย่งชิง ขัดผลประโยชน์กับผู้อื่น แต่ท่านโชคดีมีผู้ใหญ่เป็นแบ๊คอัพให้

การเงิน : จะหมดกับการสงเคราะห์ผู้อื่น

ความรัก :  วันนี้ท่านรับศึกหนักหน่อยนะ อาจโดนแย่งชิงคนรัก อาจต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยว่า จะดำเนินชีวิตกันอย่างไรต่อไป คนโสด อย่าเพิ่งตัดสินใจใดๆ เพราะคนที่เข้ามาอารมณ์ร้อน และไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ รวมถึงโรคเรื้อรังจะกำเริบขึ้นอีก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up