‘จบกับคนที่คบ พร้อมคบคนใหม่ที่ซ่อนอยู่ในใจนานแล้ว’ ดวงรายวัน 29 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 29  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘จบกับคนที่คบ พร้อมคบคนใหม่ที่ซ่อนอยู่ในใจนานแล้ว !’

ดวงรายวัน 29 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้หญิงเก่ง สตรอง เป็นนักบุกเบิกและลุยงานหนัก เชื่อมั่นในตัวเองสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้เทคนิค สติปัญญา และความสามารถในการติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี  ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  คุณมีโชคทางการลงทุน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีภาระที่จะต้องดูแลผู้ใหญ่และบริวาร รวมถึงต้องเตรียมเงินไว้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงด้วย

ความรัก  :   วันนี้แม้คุณจะอยากทำอะไรตามใจตัวเอง แต่เป็นไปได้ว่าจะติดที่ผู้ใหญ่ และสมาชิกในบ้าน เพราะคุณแบกรับปัญหาของทุกคนไว้ที่ตัวเองคนเดียว จะทำอะไรจึงต้องคิดหน้าคิดหลังหลายตลบ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะแอบรักผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงาน แล้ววันนี้คุณก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาแม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหรือมีกิจกรรมที่จะต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเข่า ข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง มีสติปัญญาเฉียบแหลมระดับเทพเลยทีเดียว แล้วหากคุณทำงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีระบบระเบียบชัดเจน เช่น นักค้นคว้า นักกฎหมาย นักบัญชี งานราชการ งานต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท้อป จนถึงซินแสดูฮวงจุ้ย แล้วล่ะก็ วันนี้คุณควรใช้สติให้มากกว่าอารมณ์ รวมทั้งเปิดใจรับฟังเพื่อนร่วมงานด้วย เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะพลาดความสำเร็จไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  หากสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะร่ำรวย เงินเดือนออก หรือได้รับผลกำไรที่รอมานาน รวมถึงจะมีการซื้อ-ขายพืชสวน ผลผลิตทางการเกษตร และที่ดินที่สวนจากต่างประเทศด้วย

ความรัก :  ก็ยังซีเรียสอยู่ ยิ่งวันนี้คุณยึดหลักขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าครอบครัวคุณยอมรับในความเป็นคุณได้แล้ว จึงไม่ขัดใจ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี่แหละ ก็รอลุ้นว่าจะเป็นหนุ่มตี๋ หนุ่มยุ่น หรือโอปร้า ก็นับว่าเขาจริงใจและจริงจังกับคุณ

สุขภาพ :  วันนี้คุณจริงจังและเครียดจึงเป็นไปได้ว่าจะปวดศีรษะต่อเนื่อง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาที่หัวใจและเส้นเลือดในระยะยาว รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ และสาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านงานบันเทิง งานศิลปะ ความสวยความงามด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้สติปัญญาและความสามารถในการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง และประนีประนอม เพื่อจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี โดยคุณมีโอกาสทำสำเร็จเสียด้วยสิ จะมีผู้มีบารมีให้ความช่วยเหลือ

การเงิน :  คุณมีผู้สนับสนุนทางการเงินที่ดี มีเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ต้องรับภาระในครอบครัวสูงด้วย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้หมดทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องแก้ไขปัญหาของสมาชิกทุกคนในบ้านด้วย  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูงมาก ขณะเดียวกันผู้ใหญ่ก็หวงคุณมากเช่นกัน ดังนั้น หากคุณจะชอบใครจึงต้องแอบ แสดงออกชัดเจนไม่ได้

สุขภาพ :  วันศุกร์แห่งชาติ เป็นไปได้ว่าคิวเดทจะแน่นเอี๊ยด ทางที่ดีควรงดของหวาน ของมัน ของทอด  เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะเพิ่มขึ้น จนส่งผลต่อข้อเข่าและข้อเท้าที่ต้องรับน้ำหนักมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนมากๆ ยิ่งจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากงานหรือธุรกิจของคุณกำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ได้แล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบการแพทย์ โรงพยาบาล วันนี้คุณไม่ควรฝากความหวังไว้กับใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนหน้าไหว้หลังหลอก รับปากดิบดี แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

การเงิน :  มีโอกาสเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ เงินจะเข้ามือซ้ายออกมือขวา ยิ่งวันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรม เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง ซ้ำเติมเข้าไปอีก

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณสุดท้ายแล้วก็ยื้อไว้ ต้องแยกทางกันไป ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะตกลงเรื่องลูก หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักกันไม่ลงตัว  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะจบกับคนที่คบอยู่ ไม่ว่าอย่างไรคุณก็ไม่เปลี่ยนใจ เพราะมีคนให้แอบรักเรียบร้อยแล้ว

สุขภาพ :  วันนี้คุณไม่ค่อยดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองนัก จึงมีโอกาสที่จะเกิดโรคที่ไม่แสดงอาการเตือนมาก่อน รวมถึงทางด้านจิตประสาท สุขภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาและความสามารถเฉพาะตัวขั้นเทพ หรือต้องใช้ประสบการณ์ส่วนตัวระดับเซียน  เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักวิชาการ อาจารย์ แพทย์ จนถึงซินแส วันนี้ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะหากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการ มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววันนี้ เพราะติดที่สัญญา เงื่อนไขข้อตกลง ทั้งที่เป็นเอกสารสัญญาและสัญญาใจ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวายหรือร้องเรียน ขณะเดียวกันควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่าที่เป็นอยู่

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถในการบริหารจัดการการเงินที่ดี แต่วันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน จนต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกๆ ช่องทางเลยทีเดียว

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณยึดมั่นในหลักเหตุผลและความเป็นจริง รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมาโดยตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงกับใครบางคน หรือบางสิ่งบางอย่างจนลืมสิ้นทุกอย่าง ก็ต้องระวังเพราะเขามีผลประโยชน์แอบแฝง แล้วเมื่อได้ดังหวังแล้วก็ตีจาก    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับชาวต่างชาติ ประมาณหนุ่มตี๋ หนุ่มยุ่น โอปร้า จนหัวปักหัวปำตัดไม่ขาดเลยทีเดียว

สุขภาพ :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะบ่อยๆ รวมถึงวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน อีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในแผนกที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะต้องผ่านการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเลือกตั้งคัดสรร หรือลงสนามแข่งขัน  ซึ่งคุณคาดหวังชัยชนะสูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ก็ต้องระวังจะเกิดปัญหาและอุปสรรคขึ้น โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้ในการทำงาน ทางที่ดีวันนี้ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้

การเงิน :  คุณมีความสามารถหารายได้ได้หลายช่องทาง วันนี้ก็มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการทำงานด้วย

ความรัก :  เพราะคุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้น ไม่ว่าจะทะเลาะกันอย่างไรก็ตาม คุณก็พยายามอดทนและเก็บกดอารมณ์ไว้ เพื่อให้ครอบครัวดำเนินต่อไป  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดศึกแย่งชิงคุณเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดมั่นในหลักการว่าจะไม่จริงจังกับใคร

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดคือแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งจะทำให้คุณเกิดผื่นคัน  หากในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ความสวยความงาม รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยที่คุณก็ยังคงต้องใช้เทคนิคหรือแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลายกระบวนท่า

การเงิน :  ก็ยังมีโชค เฮงๆ ปังๆ  ซึ่งคุณก็ยังใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยหรูหรา โดยเฉพาะวันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาร่วมทุนกับเพื่อนสนิท ควรทำให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสผิดใจกัน

ความรัก :  วันนี้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งคุณทำทุกอย่างก็เพื่อพวกเธอ ดังนั้น จึงห้ามไม่ได้ หากคุณจะคาดหวังและเรียกร้องจากพวกเธอสูง คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังและเรียกร้องขอความเห็นใจจากเพื่อนหญิงคนสนิท จนถึงขั้นหึงหวงโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการแพ้ฝุ่นละออง pm 2.5 ซึ่งจะส่งผลให้มีปัญหาทางการหายใจ จามบ่อย จนถึงเป็นหวัดคัดจมูก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up