‘มีดวงถูกใจเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งจะเป็นความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้’ ดวงรายวัน 17 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 17  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงถูกใจเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งจะเป็นความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ !’

ดวงรายวัน 17 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ เพื่อจะเอาชนะกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ด้วยสติปัญญาและความสามารถ เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักการปกครอง ฯลฯ หากคุณต้องเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง อย่างใดอย่างหนึ่งแล้วล่ะก็ ทางที่ดีวันนี้คุณควรยึดความถูกต้อง โปร่งใสเป็นหลัก ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือไม่ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณเป็นคนขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ไม่เกี่ยงงาน จึงสามารถหาเงินได้ตลอดๆ  ซึ่งคุณชอบที่จะดำเนินชีวิตอย่างพอเพียง กินอยู่อย่างสมถะ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเพื่อนมาชักชวนให้คุณออกจากเซฟโซนไปเข้าสังคม หรือเดินทางท่องเที่ยว จนถึงลงทุน หากได้เพื่อนดีก็โชคดีไป แต่หากเป็นเพื่อนที่หวังผลประโยชน์ จะส่งผลให้คุณต้องเสียเงินเยอะมาก

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าเพราะคุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้คนเดียว รวมถึงปัญหาในชีวิตคู่ของคุณ จนเริ่มปลง ก็ยังโชคดีที่วันนี้คู่คุณจะยอมมาร่วมคลายความทุกข์ด้วย  คนโสด  หากคุณเป็นนักเที่ยว สายสังสรรค์ปาร์ตี้ เจ้าชู้  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะซาบซึ้งในรสพระธรรม เห็นสัจธรรมว่า มีรักก็มีทุกข์

สุขภาพ  :   โรคชรามาเยือนแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอาการปวดเนื้อเมื่อยตัว โดยเฉพาะช่วงขาตั้งแต่สะโพกลงมาเลย มีโอกาสที่ข้อและเอ็นจะเสื่อม จึงควรลดการเดินทาง และกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณเป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หรือหัวหน้างาน ยิ่งหากอยู่ในช่วงทดลองงานด้วยแล้ว ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรมีอีโก้ หรือบ้าพลัง โดยเฉพาะเป็นงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม อย่างใดอย่างหนึ่ง ขณะเดียวกันคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรืออิจฉาริษยา จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าจะมีรายได้จากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  สำหรับหัวหน้าครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะนำปัญหามาปรึกษา รวมถึงคุณเองก็จะเป็นหนึ่งในประเด็นนั้นด้วย เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะถูกเม้ามอยว่าแอบมีความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ คนโสด   หากคุณเป็นหลักของครอบครัว เวลาส่วนใหญ่จะอยู่ที่การทำงาน ส่วนเรื่องรักคุณจะใช้เวลาศึกษาและเปรียบเทียบอย่างมากกว่าจะตกลงปลงใจกับใครสักคน

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บที่บริเวณช่วงขาไล่ตั้งแต่สะโพกลงมา เป็นไปได้ว่าจะข้อและเอ็นเสื่อม สืบเนื่องจากการเดินทาง ยืน และเดินมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมหุ้นร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทำงานพิเศษ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรยึดติดที่อีโก้จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเธอเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้ง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย ก็มีโอกาสที่คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย จนเงินไม่พอใช้ ต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง แม้ว่าจะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม

ความรัก :   หากคุณเกิดในราศีเมษ อิทธิพลของพระราหูจะส่งผลให้คุณมีปัญหากับญาติผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย คนโสด  ก็เช่นกัน วันนี้คุณมีโอกาสใจเร็วด่วนได้ จึงเป็นไปได้ว่าจะถูกใจเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  หากเป็นไปตามที่กรมอุตุฯ พยากรณ์ว่าช่วงนี้จะมีพายุฤดูร้อน ก็ไม่ควรออกไปตากฝนนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม รวมถึงโรคโลหิตจาง หากเป็นความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายแนว กระนั้นก็ตามดวงการงานของคุณก็ยังไม่ค่อยดี วันนี้ก็ยังต้องระวังเอกสารทางราชการที่มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แต่หากคุณมีเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน ก็มีโอกาสที่จะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าต่างๆ ผลงานที่ติดขัดอยู่ก็มีหนทางที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ  ที่มาจากอำนาจ วาสนา บารมีในตัวเอง แต่วันนี้จะเป็นแบบเบี้ยหัวแตก มาทีละนิดทีละหน่อย ไม่ได้เป็นก้อนใหญ่

ความรัก :  วันนี้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวเขาเป็นอย่างดี แต่เป็นไปได้ว่าจะทำด้วยหน้าที่ ไม่ได้ออกมาจากจิตใจเบื้องลึก ต้องค่อยๆ ใช้เวลาในการสร้างความรู้สึกที่ดีต่อกันและกัน คนโสด  มีโอกาสได้พบรักกับข้าราชการหนุ่มไฟแรง ซึ่งในอนาคตเขาจะสามารถส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้ แต่ก็คงต้องใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันและกัน

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นโรคหัวใจ หรือเกี่ยวข้องกับหัวใจอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องสายตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ วันนี้ไม่เป็นการดีหากคุณจะสตรอง บุกเบิกงาน ลุยเดี่ยวโดยไม่เกรงกลัวใคร เพราะจากการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน จนมีความเสี่ยงที่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  หากคุณร่วมหุ้นลงทุนกับคู่รัก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่หากคิดจะลงทุนเพียงคนเดียว ก็ระวังจะไปต่อไม่ได้นะคะ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังอยู่ในช่วงคดีความ หรือมีการใช้กฎหมาย เงื่อนไข ข้อตกลงใดๆ ก็ตาม ก็อาจต้องทำใจหน่อยนะคะว่าคุณจะเป็นรอง คนโสด เพราะคุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาแฟนไว้สูงมากจึงเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะยังไม่ตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ

สุขภาพ :   ควรระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี รวมถึงโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานทางด้านภาษาด้วย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานพิเศษที่มีความท้าทาย และแข่งขันสูง แต่นั่นเท่ากับเป็นการพิสูจน์ความสามารถของคุณเลย หากทำได้ก็จะได้รับการยอมรับ ลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาด แต่วันนี้คุณจะหมดเงินไปกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นเจ๊ใหญ่จ่ายตลอดรายการ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับปัญหาต่างๆ ในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง โดยเฉพาะวันนี้จะเป็นเรื่องลูกกับสามี ซึ่งจะสร้างความเดือดร้อนและวุ่นวายใจให้กับคุณมาก  คนโสด  คุณกำลังมีความรักหรือเปล่า ก็ศึกษาดูใจกันให้นานๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจทั้งที่ยังลังเล สับสน ไม่มั่นใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะมาเสียใจในภายหลัง

สุขภาพ :   วันนี้สำหรับผู้ที่จะเดินทางกลับจากเทศกาลสงกรานต์ ก็อย่าประมาท เมาไม่ขับ ง่วงก็ไม่ควรฝืน เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากคุณประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากยืนและเดินมากๆ ก็ควรระวังปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่ก็เป็นไปได้อีกว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่จะไม่ทำก็ไม่ได้ เพราะติดสัญญา เงื่อนไข ข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาใจ เมื่อถึงจุดนั้นแล้วคุณก็จะคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ทุ่มเททำงานจนเหมือนประชด เพราะคุณจะไม่หยุดพักเลย

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย วันนี้ก็อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะเป็นนายหน้าไปกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกง สารพัด

ความรัก :  จะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง เป็นไปได้ว่าวันนี้เธอจะมาทำตีสนิท ทำดีกับคุณอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งลึกๆ แล้วมีผลประโยชน์แอบแฝง หวังทั้งทรัพย์และคน คนโสด  หากคุณมีความรู้สึกกับเพื่อนสนิทผู้หญิงลึกซึ้งเกินเพื่อน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอยากจะเอาจริงเอาจังกับการทำงาน แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถตัดขาดจากเธอได้

สุขภาพ :   หากคุณให้เวลากับการทำงานจนไม่ได้หยุดพักผ่อนเลย ยิ่งหากคุณเป็นโรคประจำตัว พวกดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ความดัน น้ำในหูไม่เท่ากัน อยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up