‘ระวัง!! พวกที่ชอบถูกตัวมากกว่าจะสร้างตัว’ ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 11  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ระวัง!! พวกที่ชอบถูกเนื้อถูกตัวมากกว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัว’

ดูดวงรายวัน 11  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกายพลังใจ เพื่อเอาชนะอุปสรรคและปัญหาทั้งปวง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง ฯลฯ ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้ใช้ความเป็นศิลปินในตัว ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานศิลปะ งานในวงการบันเทิง ฯลฯ ซึ่งจะเป็นไปเพื่อประโยชน์ของสังคมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปเกี่ยวพันกับงานสีเทาทุกรูปแบบ เพราะหากคุณถลำลึกลงไปจะมีแต่ปัญหาและเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์

การเงิน  : รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งคุณหาเงินเก่ง สามารถหมุนเงินได้อย่างคล่องตัว แต่คุณก็จะหมดกับการเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะได้มาเท่าไหร่ คุณก็สามารถใช้หมดภายในวันเดียว

ความรัก : work hard & play hard น่าจะเหมาะกับชีวิตครอบครัวของคุณในวันนี้ วันนี้คู่คุณอาจทำให้คุณเซอร์ไพร์ส ด้วยการกลับบ้านเร็ว นั่งรอรับประทานอาหารเย็นพร้อมกับคุณก็ได้ คนโสดหากที่ผ่านมาจะรักใครสักคนก็ต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้มาครอบครอง วันนี้คุณอาจเซอร์ไพร์ส เพราะได้พบคนที่ใช่ โดยไม่ต้องแย่งชิงกับใคร

สุขภาพ :มีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรมนะคะ จะมีอาการปวดหลัง เมื่อยไปทั้งตัว โดยเฉพาะคอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ ชั่วโมง หรือไม่ก็หาหมอนวดมาแก้อาการสลายพังผืดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังรอการพิจารณาอนุมัติงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ คอนโด สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน บ้าน และที่ดิน รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่ผ่านเสียที ส่งผลให้คุณเบื่อหน่าย วิตกกังวลใจมากๆ มีความเสี่ยงสูงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทาทุกรูปแบบเลย วันนี้ก็คงต้องบอกว่า ใจเย็นๆ ควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาส ก่อนจะพูดกับใครควรคิดให้ดี ไม่ควรใช้อารมณ์ หรือใช้โทสะจริตเด็ดขาด เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน : คุณอาจร้อนเงิน หรือไปข้องเกี่ยวกับเงินร้อนจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน ซึ่งจะทำให้คุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างหนักเลยทีเดียว

ความรัก :หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ไม่ว่าจะด้วยงานหรือส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้พบมิตรใหม่ที่พร้อมด้วยฐานะ บ้านและที่ดิน ซึ่งอาจทำให้ครอบครัวของคุณสั่นคลอนได้ คนโสด  หากคุณได้ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้จะได้พบกับพวกที่ชอบถูกเนื้อถูกตัวมากกว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัว

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่ถูกสุขอนามัย รสจัด เสี่ยงที่จะทำให้คุณเกิดอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี จนถึงนักธุรกิจสินค้าโอท็อป ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าเก็บนำมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แต่บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพียงชั่วข้ามคืน ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข็มแข็ง แล้วผลตอบแทนจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ทุ่มเทลงไป

การเงิน :มีโอกาสได้รับผลกำไรและผลตอบแทนสูงแบบมั่นคง จากการลงทุนและความทุ่มเททำงาน แต่ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเปรียบหรือเสียเครดิต หากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :  คุณจะได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คนโสด  มีเสน่ห์ แล้วผู้ที่เข้ามาจีบก็รักจริงหวังแต่งกับคุณทั้งนั้น หนึ่งในนั้นที่คุณสนใจ จะเป็นข้าราชการดาวรุ่งอ่อนวัยกว่าคุณ มีจิตใจดี

สุขภาพ  :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่อาจพลาดกับสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า ฝุ่น จะทำให้คุณจามไม่หยุด ถึงเวลาที่ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้าน โต๊ะทำงาน เสื้อผ้า และที่หลับที่นอนครั้งใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความคิดและจินตนาการ มีความคิดกว้างไกล และมีความรับผิดชอบ จึงเหมาะกับการงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานสื่อสารมวลชน งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก ยึดติดอยู่แต่ความคิดเห็นของกลุ่มตัวเอง ซึ่งจะส่งผลให้คุณทำงานกับผู้อื่นลำบาก ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง จะทำให้คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

การเงิน :  คุณมีโอกาสได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะให้ หากมีผู้เดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  คุณรู้สึกไม่แน่นอนกับความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก ไม่ยอมลงให้ใคร แม้ครอบครัวคุณจะมีกฎระเบียบแน่นหนักชัดเจนก็ตาม ขณะที่คุณก็มีจุดยืนหนักแน่น คนโสด คุณยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก ดังนั้น หากจะมีความรักจึงต้องมาพร้อมกับความเป็นจริงและเหตุผล

สุขภาพ : สภาวะร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ ช่วงนี้อากาศร้อนจัดจนมีฝนตกบางพื้นที่ ซึ่งคุณมีแนวโน้มที่จะป่วยไข้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี จึงทำให้มีปัญหาและอุปสรรค ขลุกขลักตลอดเวลา งานที่รอการพิจารณาอนุมัติ เอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด จนต้องเลื่อนออกไปอีก ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวลมาก วันนี้ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้ที่มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี แต่เมื่อได้มาคุณใช้เงินเลี้ยงดูเพื่อนสนิทมิตรสหายอย่างไม่อั้น จนทำให้ร้อนเงิน วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เช่น จากธุรกิจสีเทาทุกรูปแบบ เพราจะทำให้ยิ่งร้อนเงินหนักขึ้นกว่าเดิม

ความรัก :  ทุกวันนี้คุณอาจอยู่ด้วยกันเพียงเพื่อหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ หรือลูก แต่ในเรื่องของความรักอาจหมดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้แล้ว  คนโสด คุณมีโอกาสได้เจอผู้ถูกใจระหว่างการเดินทาง ซึ่งเขาสามารถช่วยเหลือหน้าที่การงานของคุณได้ แต่ควรดูให้ดีก่อนนะคะว่า เขามีใครอยู่แล้วหรือเปล่า

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรก คือหัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ใครที่ยังไม่ใส่แว่นอาจได้ใส่แว่น ใครที่ใส่แว่นก็อาจต้องตัดใหม่ หรือเปลี่ยนคอนแท๊กเลนส์ใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปเป็นหัวหน้าทีมทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก วันนี้คุณควรลดอีโก้ในตัวเองลงให้น้อยที่สุด แล้วเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานให้มาก เพื่อป้องกันดราม่าที่จะเกิดขึ้นในที่ทำงาน ซึ่งจะส่งผลเสียให้งานเกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น แต่หากคุณทำได้ ผู้ใหญ่ก็จะให้ความสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับงานมาก่อนผลตอบแทน วันนี้คุณอาจต้องช่วยแหลือผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทมิตรสหาย คงต้องหาผู้จัดการมาดูแลทรัพย์สินให้แล้วล่ะ

ความรัก :คุณให้เวลากับงานมากกว่าเวลาของครอบครัว นอกจากสมาชิกในครอบครัวแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ที่รอคุณมาเยี่ยมอยู่อีกนะคะ คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว มีผู้ใหญ่ที่ต้องดูแล ก็อาจยากนิดหนึ่งที่จะจริงจังกับความรัก ก็คงได้แค่ครั้งคราว

สุขภาพ :  หากคุณมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ อย่านิ่งนอนใจ ควรไปตรวจเช็ก เพราะอาจเป็นที่มาของโรคลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับวงการอสังหาริมทรัพย์ สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน บ้าน ที่ดิน  วันนี้คุณควรใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานให้มากขึ้นกว่าเดิม จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ผลงานสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ

การเงิน : อาจมีรายได้จากการซื้อขายที่ดิน ซึ่งคุณควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรนำไปซื้อของหรูหรา เครื่องประดับราคาแพงจนหมด

ความรัก : คุณกับคู่ต่างเป็นคนทำงานด้วยกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นเวลาที่จะอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวก็น้อยลงตามไปด้วย ก็ควรหาวาระโอกาสที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์กันบ้าง คนโสด คุณอาจกำลังเร่งทำงานหาเงินหาทองสำหรับสร้างเรือนหอ เตรียมมีข่าวดีในเร็ววันนี้

สุขภาพ :  อย่าทำงานเพลินจนลืมดูแลตัวเองนะคะ ควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ เพื่อป้องกันโรคที่ไม่แสดงอาการ แต่พอเป็นแล้วอาจหนักเลยก็ได้

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up