‘สงกรานต์ดวงเปลี่ยน คนที่คิดว่ารักคุณที่สุดอาจกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเจ็บช้ำที่สุด’ ดวงรายวัน 13 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 13  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สงกรานต์ดวงเปลี่ยน คนที่คิดว่ารักคุณที่สุดอาจกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเจ็บช้ำที่สุด ! ‘

ดวงรายวัน 13 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นข่าวดีต้อนรับวันสงกรานต์ หากคุณมีโอกาสได้ไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ จะทำให้ท่านเกิดความเมตตาส่งเสริมและสนับสนุนในเรื่องงานคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ ด้วยแล้ว นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้งานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เรียกว่าเดินทางแทบไม่ได้หยุดเลยทีเดียว

การเงิน  :  หมุนเวียนค่อนข้างสูง โดยเฉพาะช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทางกฎหมาย ควรตรวจเช็กให้รอบคอบ เพื่อป้องกันการเป็นคดีความในภายหลัง

ความรัก  :  วันสงกรานต์นี้ เป็นไปได้ว่าคุณกับครอบครัวจะมีโอกาสได้ไปรดน้ำขอพรญาติผู้ใหญ่ที่ห่างหายกันไปนาน ก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่กำลังจัดสรรคู่ครองให้ แต่คาดว่าคงขึ้นไม่ถึงเกณฑ์มาตรฐานของคุณ เพราะวันนี้มาตรฐานคู่ครองของคุณสูงถึงสูงมาก

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่ที่การขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้ นอกจากนั้นต้องระวังจะแพ้ฝุ่น ทั้งฝุ่นในบ้าน และ pm 2.5

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป หากที่ผ่านมาคุณประสบความสำเร็จดีงามมาตลอด เป็นไปได้ว่าในวันปีใหม่ไทยนี้คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการทำงานที่ผิดพลาด จนเกิดความเสียหายต่องานหรือธุรกิจที่ทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานการกุศล งาน CSR เพื่อสังคม ก็คงต้องใจเย็นๆ เดี๋ยวจะมีผู้มีบารมีมาช่วยเหลือ

การเงิน :  หากคุณกำลังซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร วันนี้ต้องระวังความใจอ่อนของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่จะถูกคนใกล้ชิดหลอกได้ง่ายๆ จนต้องเสียรู้และเสียเงินให้เขา ซึ่งก็ยังนับว่าโชคดีที่ทางบ้านช่วยเหลือ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันอย่างแฮปปี้มาตลอดจนคุณรู้สึกว่านิ่งเกินไป ไม่ตื่นเต้นแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเริ่มตีตัวออกห่างจากคู่ไปอยู่กับครอบครัวตัวเองก็ได้  คนโสด  อย่าเพิ่งวางใจคนที่คิดว่ารักคุณที่สุด เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเจ็บปวดที่สุด จนวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้ามาพักใจกับครอบครัวของคุณ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรง จากความผิดหวัง การกดดันจากคนรอบข้าง จนส่งผลต่อระบบประสาทและสมอง จนมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้ขึ้นปีใหม่ไทยนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา ประกอบสัมมาอาชีพที่ชอบ ถูกศีลธรรมอันดีงาม แต่หากไม่มีมาร บารมีก็จะไม่เกิด ฉันใดฉันนั้น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้ ดังนั้น จึงควรใช้สมองและสติมากกว่าอารมณ์ อย่าใจร้อนวู่วามเด็ดขาด เพราะจะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าจากที่คุณเคยใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟู่ฟ่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มกลัวความลำบากจึงกลับมาสู่ความพอเพียง กินอยู่อย่างสมถะ ประหยัด มัธยัสถ์

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีหลายอารมณ์มาก ทั้งลุ่มหลงคู่มากอยากอยู่ใกล้ๆ จนตัวแทบจะติดกันเลยทีเดียว พอถึงกลางวันเริ่มปลง เห็นถึงสัจธรรมว่ามีรักก็มีทุกข์ ตกเย็นเริ่มคาดหวังอยากให้ครอบครัวประสบความสำเร็จจนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง คนที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือคนใกล้ตัว คงสับสนน่าดู     คนโสด  วันปีใหม่ไทยเป็นไปได้ว่าดวงความรักคุณจะเปลี่ยนชนิดหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว จากที่จะมีงานมงคลอาจไม่มีแล้วก็ได้ เพราะเจ้าสาวเปลี่ยนใจกะทันหัน

สุขภาพ :   จากความเครียด ความกดดันที่คุณพบเจอในวันนี้ เป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้คุณเจ็บป่วยทั้งระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่จะเข้าสู่การประมูลงาน การสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจหรืองานของครอบครัว หรือคนใกล้ชิดสนิทสนม เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกกดดันให้ใช้ความรู้ความสามารถคว้าชัยชนะมาสู่องค์กรให้ได้ ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรเตรียมความพร้อมให้ดีและเตรียมแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินปันผลหรือรางวัลตอบแทนคุณงามความดี แต่ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างถูกต้องโปร่งใสหรือเปล่า ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน เพราะจะสร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  หากชีวิตครอบครัวของคุณไม่ประสบความสำเร็จ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่อย่างรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุ่คุณคนนี้จะเสริมบารมีคุณในด้านหน้าที่การงาน รวมถึงเป็นแฟมิลี่แมนที่ดีด้วย  คนโสด  วันนี้ดวงเปลี่ยน ไม่ดูใจกันนานแล้ว เจอปุ๊บรักปั๊บ คบกันแป๊บเดียว

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ส่งผลให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้เลย ซึ่งคุณไม่ควรวางใจ เพราะมีโอกาสที่จะพัฒนาเป็นโรคร้ายได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นับว่าคุณเริ่มต้นปีใหม่ไทยด้วยความโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจ แต่หากมารไม่มี บารมีไม่เกิด ฉันใดฉันนั้น ยิ่งหากคุณเกิดในราศีเมษด้วยแล้ว จากอิทธิพลของพระราหูที่ย้ายเข้ามาจะส่งผลให้งานที่คุณเสนอไป จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน นอกจากนั้นยังต้องระวังปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลรอบข้าง ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้กับงานที่ทำ จึงควรใช้สติและสมอง อย่าใจร้อนวู่วาม เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินที่จะแก้ไข

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ประหยัด มัธยัสถ์และอดออมมาอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะพลาดตรงที่ทุ่มให้กับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนจนหมดกระปุกเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณเป็นประเภทสุขนิยม จะเลือกทำในสิ่งที่คุณมีความสุขที่สุด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางคนหรือบางสิ่งจนถอนตัวไม่ขึ้นทีเดียว คนโสด เช่นกัน คุณทำในสิ่งที่คิดว่ามีความสุขที่สุด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางคน จนเคลิบเคลิ้มอย่างง่ายดาย

สุขภาพ :  หากจะไปฉลองสงกรานต์ที่ไหน ก็ควรระวังดื่มอย่างมีสติ ดื่มไม่ขับ และหากเป็นไปได้อย่าใกล้ชิดกันมาก เพราะมีความเสี่ยงสูง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในครอบครัว หรือคนใกล้ชิดสนิทสนม เป็นไปได้ว่าจะพบกับปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลรอบข้าง ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้กับงานที่ทำ ดังนั้น วันนี้หากเป็นไปได้ควรใช้สติและสมอง เตรียมแผนงานให้พร้อม อย่าใช้อารมณ์ หรือทิฐิ ใจร้อนโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดและความเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณก็พยายามจะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีโอกาสสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากคุณเพิ่งจะแต่งงาน อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน เป็นไปได้ว่าคุณจะทั้งรักทั้งหลง และคาดหวังสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่จะเบื่อหน่ายกันได้ง่ายๆ คนโสด  แม้วันนี้คุณจะได้พบรักกับชายหนุ่มในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยก็ตาม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนสุดท้าย คุณยังคงรักเผื่อเลือกไปเรื่อยๆ

สุขภาพ :   ระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย จากความเครียด ความกดดันกับปัญหาในชีวิต โดยจะส่งผลให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมปัจจุบัน ความดันกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่อยู่ตลอด เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ และรถยนต์ นับเป็นข่าวดีในวันสงกรานต์ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่ใหม่ๆ อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ได้ ซึ่งคุณพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ขณะเดียวกันคุณก็คาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ทุ่มเทให้กับการทำงานแม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ไม่หยุด

การเงิน :   หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ด้วยความที่คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จึงมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณกำลังเดินทางกลับบ้านหรือไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำหน้าที่แม่บ้านแม่เรือนที่ดี ขณะเดียวกันก็ยังดูแลธุรกิจหน้าที่การงานด้วย เรียกว่าไม่ขาดตกบกพร่องอย่างใดอย่างหนึ่งเลย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง ซึ่งคุณเป็นคนรักแล้วรักเลย จึงต้องศึกษาจิตใจให้แน่ใจก่อนจะตัดสินใจ

สุขภาพ :   คุณไม่ค่อยดูแลตัวเองและไม่ชอบไปหาหมอหากอาการไม่หนักหนาจริงๆ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่ท้องไส้จะทำงานไม่ปกติ ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up