‘มีดวงได้คืนดีกับคนรักเก่า โดยมีผู้ใหญ่ชักใยอยู่เบื้องหลัง’ ดวงรายวัน 9 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 9  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้คืนดีกับคนรักเก่า โดยมีผู้ใหญ่ชักใยอยู่เบื้องหลัง! ‘

ดวงรายวัน 9 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานของตัวเองไว้ที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าจะทำให้คุณกดดันจนกลายเป็นความอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ถึงขั้นอยากลาออกให้จบๆ ไป อย่างไรก็ตามวันนี้อย่าเพิ่งทุ่มให้กับการทำงานเกินร้อย ควรทำงานแบบถนอมเนื้อถนอมตัว เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   คุณเคยทำงานหาเงินได้มาก  แต่วันนี้มีโอกาสที่รายได้จะสะดุด ดังนั้น ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะสูญเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  หากคุณตั้งหน้าตั้งตาทำงานโดยไม่ให้เวลาวันหยุดกับครอบครัวเลย แม้คุณจะหวังดีที่อยากหาเงินให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับคนอื่นก็ตาม แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกหึงหวง หรือถูกเข้าใจผิดว่า แอบไปกับกิ๊กอะเปล่า  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้การทำงานหนัก มุ่งมั่นสร้างฐานะ ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อกลบเกลื่อนความหึงหวงที่เกิดขึ้น ซึ่งก็นับว่าเป็นทางออกที่ดี

สุขภาพ  :   นอกจากต้องระวังผลจากการที่คุณโหมทำงานอย่างหนักแล้ว ยังต้องระวังอารมณ์ที่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขี้หงุดหงิด อารมณ์ร้อน โกรธง่าย เครียด ซึ่งไม่เป็นผลดีทั้งต่อสุขภาพ และจิตใจในระยะยาว จึงควรผ่อนคลายและปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานโดยไม่มีวันหยุดพัก วันนี้ยิ่งต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจ้องจะแทงข้างหลัง หรือกำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่ง เพื่อรอเสียบตำแหน่งคุณอยู่ก็ได้นะ

การเงิน :  มีความสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ แต่ด้วยความใจดีของคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะช่วยเหลือเด็กหรือลูกน้องจนตัวเองเดือดร้อน มีการขัดผลประโยชน์กับหุ้นส่วน หรือหากไปทวงหนี้ คุณก็ใจอ่อนถึงกับยกหนี้ให้เขาฟรีๆ

ความรัก :   ก็เป็นอย่างที่คุณสงสัยล่ะว่า เขากำลังมีคนอื่นจนถึงมีเด็กน้อยเลยก็ได้ เป็นไปได้ว่าจะสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณอย่างมากถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับความรักของคุณ ซึ่งคุณก็ตั้งธงไว้แล้วว่า หากมีแฟนไม่ดีก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหาร กระเพาะและลำไส้จะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการปวดท้องและเสียดท้องได้ง่าย รวมถึงวันนี้ควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซี่ยม เพื่อป้องกันกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ จนคุณต้องเดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้น ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ ก็เป็นไปได้ว่าเจ้านายจะพอใจกับผลงานในครั้งนี้

การเงิน :  ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรอ่านหรือตรึกตรองให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะทำหน้าที่ดูแลบ้าน ดูแลลูก รวมถึงให้คำแนะนำส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วยดี   คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีบารมี มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยากคุยกับคนที่ไม่วางฟอร์ม คุยได้ทุกเรื่อง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นคบจริงจังล่ะ ดูออก

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ หรอก แต่หากวันนี้คุณเดินเยอะ ไปโน้นมานี่ไม่ได้หยุด ก็ระวังจะปวดขา หน้าแข้ง และเท้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องเดินทางไปโน้นมานี่ หรือเกี่ยวกับงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังพัฒนาซอฟท์แวร์ หรือประดิษฐ์ ทดลอง ค้นคว้า เพื่อประโยชน์กับสังคม กับประเทศชาติแล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ผลงานของคุณจะได้รับการกล่าวขวัญถึงในวงกว้าง

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะลงทุนสร้างสรรค์งานไปก่อน แล้วเมื่อผลงานออกสู่ตลาด ผลตอบแทนที่ได้รับมีโอกาสกลับมาทวีคูณ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมาถึงจุดที่เบื่อหน้ากันและกัน จึงควรหาทางขยับขยายที่อยู่ หรือตกแต่งที่อยู่อาศัยใหม่ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด  วันนี้คุณเจ้าชู้นะคะ เปลี่ยนใจไปมา แล้วหากคบกันธรรมดาโลกไม่จำ จึงมีเซอร์ไพร์สอยู่ตลอด

สุขภาพ : วันนี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านกันดีกว่าค่ะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้ฝุ่นผงในบ้าน หรือขนน้องหมา น้องแมว จนมีโอกาสหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ ได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือสินค้าบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร ไฮเทค ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็นับว่าโชคดี ได้ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเอง รวมถึงเพื่อนสนิท คนรัก และญาติผู้ใหญ่อย่างหรูหรา ฟุ่มเฟือย จนมีโอกาสที่เงินจะสะดุด ต้องกลับบ้านไปขอเงินเพิ่ม

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ยิ่งหากอยู่กันมานานจนเริ่มเบื่อหน้ากันและกัน เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามหาอะไรใหม่ๆ ให้ท่านทำในวันหยุดสงกรานต์นี้ คนโสด  หากคุณมีเพื่อนหญิงคนสนิท วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณมาก จนไม่สามารถคบกันได้ยืนยาว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ มึนตึ๊บ จนวูบได้โดยไม่รู้ตัว แล้วจะส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บที่ขาและหลังซ้ำซ้อน จึงอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณโชคดีในการทำงาน มีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนเต็มที่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเต็มไปด้วยเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ด้วยแล้ว วันนี้อารมณ์คุณสุนทรี จินตนาการล้ำเลิศ

การเงิน :  จริงๆ แล้ววันนี้ดวงคุณเฮงๆ ปังๆ มีลาภลอย แต่เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหาย จึงเป็นไปได้ว่าเงินจะออกมากกว่า รวมถึงยังมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพด้วย

ความรัก :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งจริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ของคุณก็ยังดีกันอยู่ แม้จะเรียกร้องความสนใจกันบ้าง แต่ก็ไม่นับว่ารุนแรง คนโสด มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเป็นตัวกลาง ช่วยประสานรอยร้าวระหว่างคุณกับคนรักเก่าให้ได้กลับมาคืนดีกัน

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะพลัดตกหกล้ม หรือลื่นตกบันได จากฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จึงควรระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีบารมี และตำแหน่งหน้าที่การงานดี จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการทาบทามให้ไปเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่องค์กรที่มั่นคงขึ้น ดังนั้นจึงเป็นช่วงที่คุณจะต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดสอบความสามารถ ซึ่งหากคุณผ่านงาน ผลตอบแทนที่ตามมาถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ลงไป

การเงิน :   คุณเก่งในการบริหารจัดการทรัพย์สิน สร้างรายได้ที่มั่นคง ด้วยหยาดเหงื่อและแรงงาน ดังนั้น จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :   หากคุณเป็นผู้หญิงเก่งและพิถีพิถันในการแต่งตัว รักสวยรักงามด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า คุณเอบคบกับกิ๊ก ก็หนักแน่นไว้ค่ะ  คนโสด  หากคุณมีครบทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติแล้ว วันนี้ไม่ต้องไปแย่งชิงกับใครให้เหนื่อย เดี๋ยวก็มาเอง

สุขภาพ :   คุณมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสแซ่บเว่อร์หน่อยนะคะ เพราะมีความเสี่ยงว่าคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up