‘สเตตัสคลุมเครือ ไม่รู้ว่ายืนหนึ่งหรือเป็นโลกใบที่สองกันแน่’ ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 24  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ลายเพิ่งออก จึงไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วยืนหนึ่งหรือเป็นโลกใบที่สองกันแน่’

ดูดวงรายวัน 24  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงเวลาที่คุณจะได้ทำงานอย่างมีความสุขกับเขาบ้างแล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนไปถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม แอร์โฮสเตส ร้านนวด หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่าเดิม

การเงิน  : มีโอกาสได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งคุณก็สามารถบริหารการเงินได้ดี ยกเว้นการช็อปปิ้งขนมนมเนย หรือของจุกจิก ที่ห้ามใจไม่ได้สักที

ความรัก : มีความเป็นไปได้สูงที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่ ซึ่งคุณก็แต่งตัวสวยเป๊ะมาร่วมงาน คนโสดวันนี้ไม่รู้คุณนึกครึ้มอะไร อยากเป็นแม่อุปถัมภ์ขื้นมาซะงั้น ควรคิดให้รอบคอบ เพราะต้องรับผิดชอบกันไปตลอดชีวิตเลย

สุขภาพ :มีโอกาสติดเชื้อไวรัส อย่าเพิ่งใจเสียค่ะคุณ ไม่น่าใช่โคโรนา แต่น่าจะเป็น ไวรัส A หรือ B แต่ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยังไม่นิ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีโอกาสได้รับการทาบทามหรือชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมธุรกิจของครอบครัว มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท อาคาร สำนักงาน บ้าน ที่ดิน คอนโด ฯลฯ หากคุณตอบรับไปทำงาน ก็ควรเตรียมแผนงานล่วงหน้ามาให้ดีด้วย เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน เช่น ถูกขัดแข้งขัดขา หรือแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ เพราะต้องการลองของคุณก็ได้

การเงิน :อาจมีการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นธุรกิจของตระกูล แต่ก็ต้องคุยกันให้ดี เพราะคุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :จากที่คุณตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างรวดเร็ว เพื่อจุดประสงค์ที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างครอบครัว โดยไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันอย่างลึกซึ้ง วันนี้ความเจ้าชู้ของเขาเริ่มออกลาย ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วคุณยืนหนึ่ง หรือเป็นโลกที่สองกันแน่ คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบชายในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ใจเย็นๆ นะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโลกที่สองของเขา

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณก็ยังใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ มีเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราว ค้นพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน สื่อมวลชน งานวิจัยค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ จากที่คุณคิดว่าจะสามารถปล่อยมือได้แล้ว แต่วันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเกิดการพลิกล็อคอย่างถล่มทลาย ไปไม่ถึงที่หวังไว้ จากสถานการณ์นี้คุณควรทำงานเพื่อเอาตัวรอด หรือเซฟตัวเองจากความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :ก็ยังอยู่ที่สติก่อนจ่ายสตางค์ เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนถึงขั้นเป็นหนี้ก้อนใหญ่เลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณมีความน้อยเนื้อต่ำใจอยู่เต็มหัวใจ วันนี้มีโอกาสขึ้นมาถึงจุดที่คุณทนไม่ไหว มีความเป็นไปได้สูงที่จะแยกย้าย คนโสด อกหักรักคุด จนไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีกแล้ว ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ  : ก็ยังอยู่ที่โหมงานหนัก หากคุณยังรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้จะเริ่มมีอาการเตือนของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ และหากยังไม่สนใจอีกก็จะแสดงอาการถี่ขึ้นเรื่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ภายใต้สัญญา ไม่ว่าจะสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร จนถึงสัญญาทาส วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีข่าวดี คือคุณจะเป็นไทกับตัวเองแล้ว สัญญาที่มิชอบอาจเป็นโมฆะ ในทางกลับกันหากเป็นสัญญาที่ถูกต้อง การถูกยกเลิกหรือไม่ต่อสัญญา ก็คงไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน  แต่คุณเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของคนในออฟฟิศ จึงน่าจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ไม่ยาก

การเงิน : มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ เรียกว่าเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติทีเดียว จึงไม่ควรให้ความช่วยเหลือใครง่ายๆ เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพแฝงตัวมา

ความรัก : จากที่มีมือที่สามเข้ามาหลอกตักตวงผลประโยชน์จากคุณ จากเหตุการณ์นั้นส่งผลให้ครอบครัวคุณแทบแตก วันนี้เป็นข่าวดีว่าจะคู่คุณจะกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม ซึ่งคุณก็ควรตัดความหึงหวงออกให้ได้ ไม่ควรนำเรื่องที่ผิดพลาดกลับขึ้นมาพูดประชดประชันอีก    คนโสด นับว่าเป็นข่าวดีที่คุณสามารถตัดขาดจากบ่วงหนามได้เสียที แม้จะเจ็บ แต่ก็จบค่ะ

สุขภาพ :  ไม่ค่อยดีนะคะ ต้องระวังของมัน ของทอด ของหวาน ที่จะมีผลต่อน้ำหนัก ที่อันตรายคือโรคที่จะตามมา เช่น เบาหวาน ความดัน คลอเรสเตอรอล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : กลับคืนสู่ความสงบ ความพอเพียง ยึดทางสายกลางเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางติดต่อสื่อสาร เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ฯลฯ วันนี้หากคุณทำงานกับเด็กรุ่นน้องควรวางตัวให้ดี อย่าสนิทสนมกับเขามาก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเสียทั้งเครดิต และเสียทั้งงาน

การเงิน :  จะได้เงินจากการเดินทางและการเจรจา อาจได้รับสิทธิ์เงินจากรัฐบาล เช่น คนละครึ่ง หรือเราชนะ ซึ่งคุณหมายใจหมายตาไว้แล้วว่า จะไปช็อปขนมนมเนย หรือของกระจุกกระจิกเข้าบ้าน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างนิ่งสงบมานาน ซึ่งก็ไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกเบื่อกันและกัน วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีเด็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้มมาอยู่เป็นเพื่อน ช่วยคลายเหงา คลายความเบื่อไปได้ คนโสด คุณเข้าใจสัจธรรม ‘มีรักก็มีทุกข์’ โดยเฉพาะเรื่องบุตรบริวารที่สร้างความเดือดร้อนให้ แม้จะไม่ใช่ของคุณก็ตาม

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมอุปกรณ์ดูแลความสะอาดให้พร้อม เช่น หน้ากาก แอลกอฮอลล์ ทั้งเจล และสเปรย์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ เช่น ไวรัส เอ บี สาธุ อย่าเป็นตัวที่ชื่อ โคโรนาเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากสไตล์การทำงานของคุณคือ ทางสายกลาง พอใจในงานที่ตัวเองทำ วันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง ฯลฯ  หากวันนี้คุณพร้อมที่จะก้าวออกจากเซฟโซน ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดที่ความคิดเห็นของพวกพ้องตนเอง เพราะจะทำให้คุณมองเกมไม่ทะลุ

การเงิน : ก็ยังอยู่ที่การพิจารณาเรื่องของการตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารให้รอบคอบ เพราะคุณอาจต้องเสียทั้งเงินและเสียทั้งเครดิต ในกรณีที่ปฏิบัติงานได้ไม่ตรงตามกำหนด

ความรัก :คุณดำเนินชีวิตคู่อยู่กันอย่างพอเพียง พอใจ และทางสายกลาง การตัดสินใจก็อยู่บนหลักการและเหตุผล จึงเป็นคู่ที่มีพื้นฐานที่มั่นคงและมีความสุข คนโสด คุณเข้าใจสัจธรรมของความรักที่ว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ แม้จะมีหนุ่มผู้ทรงคุณวุฒิมาชอบ แต่คุณก็ยังไม่กล้าที่จะตอบรับ

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่การบิ๊กคลีนนิ่งบ้าน อาจเพราะคุณอยู่ท่ามกลางความเสี่ยงจริงๆ ก็อย่าได้นิ่งนอนใจ เพราะสมาชิกในบ้านกำลังเป็นภูมิแพ้แล้วก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือและสนับสนุน จนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ แต่ก็อย่าประมาท เพราะความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคกำลังรอคุณอยู่ ก็ขอให้ใช้สติ ปัญญา และความเข้มแข็งในการแก้ปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ด้านลบโดยเด็ดขาด เพราะจะเกิดความขัดแย้ง สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเป็นทุกข์ วิตกกังวลกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์แล้ว ยังสามารถหารายได้ที่มั่นคงจากตำแหน่งหน้าที่การรงานของตัวเอง วันนี้มีแนวโน้มที่คุณอาจเป็นเจ้าภาพเลี้ยงโต๊ะใหญ่ จนเงินหายไปเยอะเลย

ความรัก :อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจเป็นการเลี้ยงฉลองตำแหน่งหรือหน้าที่การงานใหม่ คุณอาจเป็นความหวังใหม่ของบรรดาพี่น้อง จนสร้างความกดดันทั้งคู่และคุณโดยไม่รู้ตัว คนโสด มีโอกาสได้พบกับข้าราชการหรือผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จิตใจดี แต่ขาดผู้อุปถัมภ์ ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะเป็นแคนดิเดท สวมบทนารีอุปถัมภ์

สุขภาพ :  ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อจากภายนอกมาได้ง่ายๆ จึงควรดูแลตัวเอง หน้ากากอนามัย แอลกอฮอลล์ ล้างมือบ่อยๆ ที่สำคัญพยายามอยู่ห่างจากแหล่งชุมชน หรือสถานที่ที่แออัด

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up