พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน ศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้จะมีงานใหม่ๆ หรือโปรเจ๊คท์ใหม่เสนอเข้ามาให้เลือก แต่ท่านควรไตร่ตรองดีๆ ในยามที่ไม่มีอะไรแน่นอนอย่างนี้ ยึดงานหลักไว้ก่อนดีกว่านะ อย่าเพิ่งหวังน้ำบ่อหน้า

การเงิน : ใช้จ่ายในการเดินทางไปทำบุญ

ความรัก : กำลังวางแผนเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือเป็นลักษณะไปทำงานแล้วสามารถพาครอบครัวร่วมทริปไปได้ด้วย ไหนึ่งในถึงสอง ทั้งเวลางานและเวลาครอบครัว คนโสด เพิ่งอกหัก อยากได้คนมาดามใจ ขณะที่ใจก็ยังไม่ลืมคนเก่า ท่านจึงยังไม่เปิดใจเต็มที่ ไม่ต้องรีบ รออีกนิดทุกอย่างจะดีขึ้น

สุขภาพ : เป็นโรคขี้เมื่อย เข่าตึง กล้ามเนื้อเกร็ง ควรไปนวดกายภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ถึงคิวชาวจันทร์ถูกกากบาท สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะเจ็บใจ เพราะจับได้ว่าลูกน้องที่ไว้ใจหักหลัง ค่อยๆ คิดว่าจะลงโทษเขาด้วยวิธีอะไร แต่ก่อนอื่นควรเรียกตัวมาสอบสวนก่อน ไม่แน่เขาอาจทำเพราะจำใจ ท่านควรหาเวลาไปใส่บาตร อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง หรือบริจาคเงินให้กับเด็กกำพร้า กับไถ่ชีวิตโคกระบือ จะได้มีมิตรเกื้อหนุนเยอะๆ

การเงิน : การเงินรั่วไหล เพราะความประมาทเลินเล่อของท่าน จนอาจมีกฎหมายมาเกี่ยวข้อง

ความรัก : ครอบครัวคือเรื่องใหญ่ในชีวิต อย่ามุ่งหวังหรือทุ่มเทกับเรื่องงานจนลดความสำคัญของครอบครัว เพราะเดี๋ยวจะเกิดพฤติกรรมเรียกร้องความสนใจ คนโสด ท่านเผลอไปคบคนที่มีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว เพราะถูกหลอกว่าโสด

สุขภาพ : อากาศไม่ดีแบบนี้ หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ให้ระมัดระวังเรื่องอาหาร กับใช้ของสาธารณะ เพราะท่านจะติดเชื้อ หรือเกิดภูมิแพ้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เหนื่อยทุกวันเลย เพราะผู้ใหญ่เห็นท่านทำงานดีจึงให้ไปช่วยงานที่สาขาอื่น หรือแผนกอื่น แต่จริงๆ แล้วงานที่ท่านรับผิดชอบอยู่ ก็ใช่ว่าจะดี ต้องบอกเจ้านายตรงๆ ไม่อย่างนั้นจะแย่มากกว่าดี

การเงิน : ต้องเสียเงินก้อน อาจเป็นค่าซ่อมรถ หรือค่าประกัน

ความรัก : ลูกหลานดื้อต้องทำใจ พ่อแม่คุยกันดีๆ อย่าเครียด คนโสด ระวังเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ขอยืมแฟนไปควงด้วย ก็พูดยากนะ เพราะแฟนท่านก็ดันหน้าตาดี

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องทอลซิลอักเสบ เจ็บคอ ปวดหัวข้างเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท่านได้ต่อสัญญาทำงานกับบริษัทอื่น ควรดูให้รอบคอบว่า รัดกุมหรือเปล่า เพราะบริษัทนี้ค่อนข้างเคี่ยว งานเยอะ เงินน้อย แต่เมื่อตัดสินใจเลือกแล้วก็เดินหน้า

การเงิน : ซื้อของใช้ประจำบ้าน

ความรัก : พูดกันยังไม่ทันไรก็ทะเลาะกันแล้ว ต้องทำใจว่า คู่ท่านเป็นคู่กรรมมากกว่าคู่รัก คนโสดโปรดฟัง คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า ท่านอยากมีคู่ ซึ่งก็สมหวัง เพราะมีคนเข้ามา แล้วเส้นลายมือก็ขึ้นด้วยว่า ท่านจะได้แต่งงาน แต่หลังจากนั้นค่อยว่ากันอีกที

สุขภาพ : อากาศชื้นๆ อับๆ ร่างกายจะมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ได้ง่าย ทานอาหารไม่สะอาดก็อาจเกิดการแพ้อาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ทุ่มเทกับงานเยอะ เพราะเพื่อนร่วมงานทิ้งให้ท่านทำงานเหนื่อยคนเดียว

การเงิน : การเงินยังเข้ามาคล่องอยู่ แต่ต้องประหยัดๆ บ้าง เพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยน่าวางใจ

ความรัก : ต้องดูพิจารณาตัวเองว่า ตื่นเต้นกับงาน หรือหลงใหลในแสงสีงานสังคมมากไปจนลืมครอบครัวหรือเปล่า หากใช่ก็เพลาๆ ออกงานแล้วไปทานข้าวกับครอบครัวบ้าง คนโสดโปรดระวัง ตอนนี้ใจท่านไม่นิ่ง อย่าพยายายามคิดแย่งแฟนใคร ดูดีๆ ว่า เขาเลิกกันจริงหรือเปล่า ส่วนท่านเลิกกับคนเก่าแล้วแน่นะ ไม่งั้นเรื่องเยอะแน่

สุขภาพ : ระมัดระวังในเรื่องของการทานอาหาร เพราะจะมีปัญหาเรื่องของไขมัน และเบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : โชคไม่เข้าข้างท่านเรื่องงาน คิดว่าจะได้ก็ไม่ได้ เกี่ยวข้องกับคนที่มาแนะนำไม่ดีด้วย ทำให้พลาดไปหลายอย่างเลย ตั้งสติดีๆ แล้วเริ่มใหม่

การเงิน : บุตรหลานญาติมิตรบริวารมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน

ความรัก : ดูแลกันดี แต่ยังมีเรื่องขัดใจกันนิดหน่อย ปลงๆ นิ่งๆ กันบ้างจะได้มีความสุข

สุขภาพ : จะมีปัญหาที่ช่องท้อง อาจเกิดโรคกรดไหลย้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ สำหรับผู้ที่รอข่าวเรื่องงานอยู่ วันนี้จะได้รับข่าวดี จะถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์ แล้วเป็นงานที่ถูกใจด้วย ตั้งใจทำงานนะจะได้ก้าวหน้า

การเงิน : ได้เรื่อย ก็ใช้จ่ายเรื่อยๆ เหมือนกัน ต้องใจแข็งหน่อยจึงจะเก็บเงินอยู่

ความรัก : วุ่นวายกับเรื่องการศึกษาของลูกหลาน ระหว่างคู่ท่านสอบผ่าน ร่วมมือร่วมใจวางแผนจนปัญหาผ่านไปได้ด้วยดี คนโสด มีคนมาขอแต่งงานกระทันหัน จนท่านเริ่มไม่แน่ใจว่า รักจริง หรือ ไก่กา ประวิงเวลาไว้ก่อนก็ได้

สุบภาพ : ท่านไม่ชอบไปหาหมอ เป็นอะไรก็ซื้อยามาทานเอง ควรไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพได้แล้ว รักษาแต่เนิ่นๆ ดีกว่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up