‘หากกำลังแอบรักชายสูงวัย จะมีพลังบางอย่างปลุกให้คุณไม่สามารถอยู่นิ่งได้’ ดวงรายวัน 2 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 2  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากกำลังแอบรักชายสูงวัย จะมีพลังบางอย่างปลุกให้คุณไม่สามารถอยู่นิ่งได้! ‘

ดวงรายวัน 2 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายศิลปะ เช่น บันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผลงานจะสร้างชื่อเสียงให้คุณอย่างงดงาม จนมีโอกาสที่จะถูกผู้ไม่หวังดีแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี โดยหวังสั่นคลอนความเชื่อมั่น จนถึงทำลายชื่อเสียงของคุณ ดังนั้น แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงานเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย แต่ก็ไม่ควรทุ่มให้กับงานเกินร้อย ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันงานที่อาจเกิดความผิดพลาดเสียหาย

การเงิน  :  มีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงจะเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้วางแผนไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตามคุณยังมีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์ให้

ความรัก  :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งจากที่คุณเคยกังวล ระแวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความเก่งทั้งบทบาทแม่บ้านและแม่งานเอาชนะมือที่สาม ซึ่งคุณก็ทำได้อย่างดีด้วย คนโสด  มีโอกาสที่มือที่สามจะมายุ่งกับความรักของคุณ ก็อย่าได้แคร์ ปล่อยเขาไป เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย สามารถเลือกได้เลย

สุขภาพ  :  วันนี้วันเสาร์ สำหรับคนที่มีคิวเดทแน่นๆๆ พยายามหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารประเภทไขมันจุกๆ ของหวาน ของทอด เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักคุณจะขึ้น รวมถึงคลอเรสเตอรอล ความดัน เบาหวานจะขึ้นตามไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบที่แรงกล้าในการฟันฝ่าอุปสรรคและแก้ไขปัญหา เช่น ตำรวจ ทหาร ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาปรับปรุงใหม่ เรียกว่าคุณจะเดินทางไปโน้นมานี่ ไม่ได้อยู่บ้านเลยทีเดียว นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :   มีโอกาสหาเงินได้มาก ขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายสูงมากเช่นกัน โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูงและญาติผู้ใหญ่ วันนี้ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ควรพิจารณาให้ดี เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดขึ้น

ความรัก :   วันนี้คู่คุณก็ยังให้เกียรติและทำหน้าที่แฟมิลี่แมนอย่างดี อยู่กันพร้อมหน้าผู้ใหญ่ด้วย คนโสด  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียวล่ะ ดูออก แต่วันนี้เหมือนคุณอยากจะเอาชนะแฟนผู้ใหญ่ก็เลยพยายามสร้างเรื่องแย่งชิงคนรัก เพื่อเบี่ยงเบนประเด็น

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยว คืนวันเสาร์ต้นเดือนแบบนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะจัดเต็ม ก็ควรเดินอย่างระมัดระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นหกล้ม พลัดตกจากขั้นบันได จากฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้ออักเสบ โดยเฉพาะบริเวณหลังและขา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องทำงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ส่งผลให้เกิดมีปากเสียงขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนคุณเกิดความวิตกกังวล และท้อแท้กับการทำงานอย่างมาก ก็ควรใจเย็นๆ ใช้สติและสมองมากกว่าจะใช้อารมณ์ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้ทำงานพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง แต่ก็เท่ากับเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  คุณประหยัดใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะคุณใจดี ใจบุญ ทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก :  คุณคาดหวังกับความสำเร็จในชีวิตครอบครัวสูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณไม่สนใจความคิดเห็นของคนใกล้ตัวคุณเลย คิดไปถึงว่าจะอยู่ด้วยกันได้ยาวไหมเนี่ย  คนโสด  คุณคาดหวังกับความสำเร็จในชีวิตครอบครัวมากจนไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นได้คิดด้วยเลย ฉะนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจแต่งงานทันที หากเขาสามารถให้ในสิ่งที่คุณต้องการได้

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าฟันและโรคในช่องปากจะสร้างปัญหาให้กับคุณ ดังนั้น จึงควรเตรียมนัดทันตแพทย์รอไว้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณพลังเยอะ มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้คุณจะสวมบทนักสู้ ลุยงานหนัก ทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ นักการเมือง การปกครอง แต่ควรระวังตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ซึ่งคุณควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจสีเทา ไม่ถูกศีลธรรม เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

การเงิน :   คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงจากความสามารถของคุณเอง ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่วันนี้ควรระวังการคบเพื่อนที่จะมีโอกาสหลอกคุณจนหมดตัวได้

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่งทั้งงานนอกบ้านและในบ้าน วันนี้นับว่าคู่คุณใช้เวลาครอบครัวด้วยกันอย่างอบอุ่น ตามใจคุณทุกอย่าง   คนโสด   วันนี้คุณเป็นผู้หญิงเก่งทั้งบุ๋นและบู๊เลยทีเดียว ดังนั้น จึงไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีใครมาจีบ แต่คุณก็ควรเลือกที่มีศีลและศักดิ์ศรีเสมอกัน

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ จึงไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ไม่ควรดื่มแล้วขับ เพราะมีดวงได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมทั้งกับความร้อนและกระแสไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หากคุณเกิดในราศีเมษและตุลย์ด้วยแล้ว คงต้องระวังผลของพระราหูที่ย้ายเข้าราศีเมษที่จะส่งผลให้งานที่คุณคาดว่าจะอยู่ยาวไปจนถึงเกษียณ วันนี้เริ่มส่งสัญญาณไม่ดี เพราะไม่ว่าคุณจะเสนองานหรือโครงการมีโอกาสที่จะไม่ผ่านสูง ติดอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ซึ่งคุณควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องขอใดๆ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้จุดอ่อนของคุณอยู่ที่เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลด้วยแล้ว มีเท่าไหร่คุณให้หมด จนคุณเดือดร้อนต้องหาเงินทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักก็ตาม

ความรัก :  คู่คุณก็ยังคงเป็นโคน้อยอารมณ์ดีอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน เป็นผู้ใหญ่ใจดี  ขณะที่คุณเป็นไปได้ว่า วันนี้จะหลงใหลได้ปลื้มกับบางคนหรือบางสิ่งจนลืมทุกอย่าง  คนโสด วันนี้หากคุณกำลังแอบรักชายสูงวัย เป็นไปได้ว่าความคลั่งไคล้จะยิ่งทวีความรุนแรงจนคุณไม่สามารถทนอยู่นิ่งๆ ได้

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะไม่ปกติ มีโอกาสที่จะเป็นโรคเหน็บชา ความดัน รวมถึงโรคเครียด ซึ่งในระยะยาวจะพัฒนาไปสู่โรคซึมเศร้า และวิตกกังวลได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร โรงพยาบาลด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้งานจะเข้า ต้องตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ถูกฉกฉวยทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด จนงานมีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินทองให้ใช้จ่ายอย่างไม่เดือดร้อน แต่ข้อเสียของคุณคือเชื่อคนง่ายๆ โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงสูง

ความรัก :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณน่าจะใช้เวลาวันเสาร์อยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น แต่มีโอกาสพลาด  เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องเกียรติและศักดิ์ศรีจากคู่จนกลายเป็นการขัดแย้งกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์ อารมณ์ดี  แต่ลึกๆ แล้วในใจคุณร้อนรน จนอยากจะลุกขึ้นมาแย่งชิงคนที่คุณหมายตาไว้

สุขภาพ :  คุณแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตัวเองนัก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าโรคภัยจะเกิดจากการสะสมเป็นเวลานาน โดยวันนี้จะแสดงอาการ จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับเจ้าของธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี ส่วนเพื่อนร่วมงาน และลูกค้าก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีทำงานได้อย่างเต็มที่

การเงิน :  ดวงดี มีโชคลาภ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เป็นไปได้ว่าจะหมุนเวียนอยู่ตลอด โดยเฉพาะช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  วันนี้คุณเป็นซูเปอร์วูแมนเลยทีเดียว เป็นทั้งแม่บ้านแม่เรือนที่ดี ดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน ขณะเดียวกันก็ต้องบริหารงานที่บริษัทด้วย คนโสด เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเตรียมหาคู่เดทที่เหมาะสมให้ ซึ่งวันนี้คุณเพียบพร้อมทั้งงานบ้านและงานนอกบ้าน ไม่จำเป็นต้องรีบมีใครก็ได้

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่อยู่กับที่  จึงเป็นไปได้ว่าจะสะดุดหกล้ม หรือลื่นตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณขาและหลัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up