‘อย่าเพิ่งวางใจกับความสุข เพราะมีดวงที่จะไปต่อไม่ได้แล้ว’ ดวงรายวัน 1 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 1  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพิ่งวางใจกับความสุข เพราะมีดวงที่จะไปต่อไม่ได้แล้ว ! ‘

ดวงรายวัน 1 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณได้เข้าประมูลงานหรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้แม้ไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่จะต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำ วันนี้คุณจะได้ใช้ทั้งความรู้ วิชาการ และประสบการณ์ความชำนาญขั้นเทพของคุณ โดยคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดที่พรรคพวกเพื่อนฝูงของตัวเอง  เพื่อป้องกันคำครหาที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินพิเศษ หรือรางวัล สำหรับนักลงทุนก็มีโอกาสได้ผลกำไรที่ดี ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีด้วย

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งจะผิดหวังจากชีวิตคู่ ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบัน แม้จะยังไม่ลืมความเจ็บปวด แต่วันนี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ โดยตั้งอยู่บนหลักความจริงและเหตุผล รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องดีงาม  คนโสด  คุณรักใครรักจริง แม้จะผ่านการผิดหวังมาแล้ว แต่วันนี้คุณก็โรแมนติกพอที่จะเปิดใจให้กับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ

สุขภาพ  :  คุณเครียดง่าย จึงมีโอกาสที่จะอาการปวดศีรษะจะมาเยือนได้บ่อยๆ รวมถึงยังต้องระวังเรื่องโรคหัวใจ และปวดหลังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจ อู่เรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลงานอย่างใกล้ชิดด้วย วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปโน้นนี่ ไม่ใช่งานในออฟฟิศ  บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :   คุณสามารถหารายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณมีโอกาสที่จะเสียเปรียบหรือเกิดความผิดพลาดขึ้นได้

ความรัก :  วันนี้คู่คุณแสดงถึงความให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นในเรื่องการทำงานเป็นอย่างดี ซึ่งเปรียบเหมือนกำลังใจให้คุณขยันทำงานแบบชนิดไม่เห็นเดือนเห็นตะวันเลย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักระหว่างทำงาน เป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งบ้างานด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่คุณโหมงานอย่างหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ ไม่มีเวลาดูแลความสะอาดทั้งในบ้าน และตัวเอง ซึ่งก็มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลียจนเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองสูงมากจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นระดับผู้นำองค์กร ผู้บริหารระดับสูงด้วยแล้ว แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะแก้ไขปัญหาและอุปสรรค เพื่อนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จก็ตาม แต่วันนี้คุณคงต้องอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ เพราะมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย กระซิบว่าให้ใช้เซ้นส์ เพราะเซ้นคุณแม่นพอๆ กับหมอดูทีเดียว

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน ใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองสูงมาก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียส เครียดไปเสียทุกสิ่ง หากคิดจะเปลี่ยนแปลงอะไรใครก็ห้ามคุณไม่ได้ คนโสด  หากวันนี้คุณมีโอกาสได้ออกงานสังคม ซึ่งคุณชอบมาก เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เป็นไปได้ทั้งหน่วยงานเดิมหรือหน่วยงานใหม่ ซึ่งมีผลตอบแทนสูงกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับงานศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ ถูกจริตคุณ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน :   ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดีว่า โปร่งใสไหม เสี่ยงหรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่ชื่อเสียงและความสำเร็จของคุณจะกลายเป็นศูนย์

ความรัก :  คุณรักครอบครัวและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะรับบทผู้นำทั้งในบ้านและงานนอกบ้าน  คนโสด   คุณมีเสน่ห์มากมาย จึงมีโอกาสที่จะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาขออุปถัมภ์ดูแลคุณไม่ขาด

สุขภาพ :   ภูมิแพ้รัวๆ  ทั้งฝุ่นผง ฝุ่น pm 2.5 และวันนี้หากจะทำความสะอาดบ้าน ก็ต้องระวังจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ รวมถึงแอลกอฮอล์ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบสูง จึงมักจะเป็นผู้นำทั้งในภาครัฐ วิสาหกิจ และเอกชน  รวมถึงนักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ ซึ่งคุณมีความฝันและความทะเยอทะยานสูงมากที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับราชการหรือเป็นงานราชการด้วยแล้ว วันนี้ควรระวังพวกปากว่าตาขยิบ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งจะส่งผลต่ออำนาจหน้าที่ทางราชการของคุณ

การเงิน  :   สำหรับนักลงทุน คุณมีความสามารถในการหาเงินได้เยอะ มีความมั่นคงทางการเงิน แต่วันนี้คุณจะเสียเปรียบในเรื่องของการเชื่อคนง่าย จนเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่าย

ความรัก :  วันนี้คุณเป็นผู้นำ เป็นนางสิงห์ ขณะที่คู่คุณเป็นโคน้อย แม้คุณพยายามจะบังคับจิตใจโคให้ทำตามคุณเพียงใด แต่โคก็ใจแข็ง ไม่ยอมอ่อนข้อให้คุณง่ายๆ จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกัน คนโสด   คุณแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ซึ่งวันนี้คุณก็มีเหตุผลของตัวเองที่จะไม่แสดงตัว ก็มีโอกาสสูงมากที่จะหลุดลอยไป

สุขภาพ :    คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกายนัก จึงมีโอกาสที่โรคประจำตัวจะลุกลามและเรื้อรัง จนรักษายากขึ้นและใช้เวลานาน ที่สำคัญคืออย่าเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริมและให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ เจ้าของร้านค้า ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฯลฯ วันนี้อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป เพราะมีความเสี่ยงที่ธุรกิจหรืองานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ได้ หากคิดในทางที่ดี ก็เป็นโอกาสดีที่จะทำให้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ดีกว่า

การเงิน :   หากคุณได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง มีโชคลาภเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ควรเก็บเงินไว้ อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มหรือเสี่ยงโชค เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเดือดร้อนจนวิกฤติ

ความรัก :   ตรงกันข้ามกับเมื่อวานสุดขั้ว เพราะมีโอกาสที่บุคคลในครอบครัวจะแยกย้าย จนถึงจบสิ้นความสัมพันธ์ หรือหากกำลังจะมีงานภายในครอบครัว ก็เป็นไปได้ว่างานจะไม่เกิด   คนโสด หากคุณกำลังมีความสุขกับความรัก วันนี้คงต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่าจะไปต่อไม่ได้แล้ว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าอวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง รวมถึงผ่าคลอด วันนี้แผลผ่าตัดจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความ นักออกแบบดีไซน์ สินค้าหรือบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณร่วมหุ้นหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา

การเงิน :   หากคุณกำลังมีความสุขกับการใช้จ่ายเงินอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย ก็ต้องระวังวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือโกงได้ทุกรูปแบบ

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่เพื่อนผู้หญิงหรือญาติผู้หญิงจะมาทำสนิทสนมคุ้นเคยกับคุณ เพื่อหวังในทรัพย์สินจนถึงคู่คุณ เพราะฉะนั้นอย่าได้วางใจ คนโสด  แม้คุณจะทำตัวมีความสุขกับชีวิตโสด แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังไม่สามารถตัดขาดจากเพื่อนหญิงคนสนิทของคุณได้

สุขภาพ :   สำหรับนักเที่ยวสายปาร์ตี้ มีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด ปอดบวม รวมถึงเป็นโรคเลือด  ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up