‘จะเสียเวลาแย่งชิงไปทำไม เพราะเขาไม่ได้สนใจใยดีคุณเลย’ ดวงรายวัน 25 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 25  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘จะเสียเวลาแย่งชิงไปทำไม เพราะเขาไม่ได้สนใจใยดีคุณเลย! ‘

ดวงรายวัน 25 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออกแบบดีไซน์ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เครื่องดื่ม สถานบันเทิง จนถึงธุรกิจสีเทา เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดีในเรื่องของโอกาส มีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุน จึงประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงได้ไม่ยาก

การเงิน  :  แม้จะปลายเดือนแล้ว แต่คุณก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดๆ ซึ่งวันนี้น่าจะมาจากธุรกิจสีเทา ทำให้คุณสามารถใช้จ่ายได้อย่างมีความสุข วันนี้วันศุกร์แห่งชาติด้วย คาดว่าจะหมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก  :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นระหว่างพวกเธอ ไม่คนใดก็คนหนึ่ง  คนโสด  วันนี้หากคุณจะไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนหญิงคนสนิท  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ถูกใจแบบสายฟ้าแลบแบบหิ้วกระเป๋าตามกันไปเลย ซึ่งเป็นไปได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

สุขภาพ  :  หากช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ดื่มหนัก เป็นไปได้ว่านอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ร่างกายจะทรุดโทรมได้ง่ายมาก วันนี้เสี่ยงต่อการเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้าเพื่อฟันฝ่ากับปัญหาและอุปสรรค เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย นักการเมือง ทนายความ ผู้นำชุมชน ฯลฯ  หากคุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นถึงเจ้าของธุรกิจ หรือประกอบอาชีพอิสระ เป็นนายตัวเองเลย แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือ โดยวันนี้คุณก็สามารถหาเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเองด้วย แล้วก็โชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะจับงานอะไรก็เป็นเงินเป็นทองตลอด

ความรัก :  น่าจะเป็นวันศุกร์ที่คุณจะมีความสุข เพราะมีโอกาสที่จะได้รับประทานข้าวพร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว ซึ่งต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดี คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมน ส่วนคุณก็เป็นแม่บ้าน  คนโสด  คุณกำลังมีความสุขกับความรักหรือเปล่า แม้ว่าเขาจะเป็นนักเที่ยว นักดื่ม เจ้าชู้ประตูดินแค่ไหน วันนี้คุณก็จะรักเขาคนเดียว ไม่เปลี่ยนแปลง

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้ เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดภายในช่องท้อง หรือคลอดบุตรต้องระวังแผลจะอักเสบ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากความร้อน และของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติก ประสบการณ์ในวิชาชีพที่คุณมีอย่างเหนือชั้นเจรจาต่อรอง ประนีประนอม หรือผ่อนปรน เพื่อแก้ปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  หากวันนี้คุณจะทำธุรกิจร่วมกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอย่างคาดไม่ถึง แต่กระนั้นก็ตามคุณก็จะยังมีรายจ่ายจากการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีการใช้กฎหมาย ข้อตกลง หรือเงื่อนไขเข้ามาบังคับคู่ของคุณ เป็นไปได้ว่าเพราะคุณต้องรับผิดชอบกับปัญหาของสมาชิกในครอบครัวเยอะแล้ว คุณจึงไม่อยากจะรับผิดชอบเรื่องอื่นเพิ่มอีก คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับคนๆ นั้น แต่เรียกว่าคุณฟอร์มเยอะ จึงยังไม่แสดงออกใดๆ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย เป็นไปได้ว่ามีโอกาสที่คุณจะถูกทรยศหักหลังจากคนที่ไว้ใจที่สุดที่จะทำให้คุณเจ็บปวดที่สุด

การเงิน :  คุณก็ยังคงขยันทำงาน สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ วันนี้ก็ยังหนีไม่พ้นที่จะเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อน สังสรรค์ปาร์ตี้ อย่างไม่อั้น ยังรวมถึงเดทด้วย

ความรัก : คุณก็ยังพิถีพิถันในการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะ ไม่เปลี่ยน ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะออกไปฉลองครบรอบแต่งงาน หรือในวาระพิเศษด้วยกัน แต่จริงๆ แล้วอาจเป็นเพียงแค่ภาพมายา คนโสด  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของสาวเจ้าชู้  วันนี้คุณมีโอกาสได้แต่งตัวสวยออกเดท ซึ่งคุณก็มีความสุขกับการคุยกันแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ไม่ผูกมัด

สุขภาพ :   จะมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ตั้งแต่ลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด  ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ แต่เพราะคุณใช้เงินเก่ง จึงมีโอกาสที่เงินจะสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะวันนี้จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนสนิทมาขอหยิบยืมเงิน แต่ก็จะเป็นในระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  อาจเพราะครอบครัวคุณอบอุ่นเกินไปหรือเปล่า วันนี้คุณจึงลุกขึ้นมาแต่งตัวสวย แล้วออกไปพบปะผู้คน ก็ต้องระวังจะมีปัญหาความหึงหวงตามมา คนโสด หากคุณเป็นพวกที่รักใครแล้วก็จะทุ่มเทสุดๆ  แล้วก็ผิดหวังสุดๆ เช่นกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะประชดชีวิตด้วยการแต่งตัวสวยออกไปหว่านเสน่ห์เสียเลย

สุขภาพ :   เดินดีๆ ระวังลื่นหกล้ม หรือพลัดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก เท้าแพลงเกิดการบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อจนเดินได้ไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การขัดแย้ง ฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกบังคับทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด แม้คุณจะทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานแล้วก็ตาม แต่ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ว่าจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน :   สำหรับนักลงทุน วันนี้คุณไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีโอกาสที่จะสูญเงินก้อนใหญ่ โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด

ความรัก :  หากคุณกำลังเรียกร้องขอให้คู่คุณให้เกียรติกับคุณบ้าง โดยที่คุณก็มั่นใจว่าตัวเองมีศักยภาพสูงมาก แต่กระนั้นก็ตามอย่าคาดหวัง เพราะเขาจะไม่สนใจคุณเลย   คนโสด  หากวันนี้คุณกำลังสนุกกับการแย่งชิงคนที่หมายตามาครอบครอง ก็ควรใคร่ครวญให้ดี เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่ได้สนใจใยดีคุณเลย

สุขภาพ :   มีโอกาสบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงการทะเลาะวิวาท นอกจากนั้นควรผ่อนคลาย ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด เพราะมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย เพื่อที่จะให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่คุณตั้งไว้คือ เพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่กระนั้นก็ตาม วันนี้คุณไม่ควรถลำลึกลงไปทั้งตัว ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :   จริงๆ  แล้ววันนี้คุณมีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณอยากจะทำให้งอกเงย แต่มีความเสี่ยงที่จะเสียมากกว่าได้

ความรัก :  หากคุณขยันทำงานเพื่อต้องการความเจริญก้าวหน้าในทรัพย์สินเงินทอง เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ที่ดีทัดเทียมกับครอบครัวอื่น แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเกิดความระแวง ไม่มั่นใจในชีวิตคู่แล้ว  คนโสด   วันนี้คุณขอทำงานหาเงินเยอะๆ มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีก่อน ส่วนเรื่องความรักค่อยมาทีหลัง

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานหนัก สำหรับผู้หญิงจะส่งผลในเรื่องของมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายจะเป็นในเรื่องของต่อมลูกหมาก และโรคไต

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up