‘ไม่แคร์!! ทั้งคนเก่าและคนใหม่ อยู่กับครอบครัวมีความสุขดี’ ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัย และงานช่างต่างๆ ต้องพลิกแพลงกลยุทธค่อนข้างสูง ซึ่งวันนี้ท่านตั้งใจทำงานมาก คิดคำนึงอยู่แต่ความสำเร็จ โดยไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แม้กระทั่งเรื่องส่วนตัวของตัวเอง

การเงิน : ช่วยเหลือบุคคลอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน แต่ดวงจะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนให้การช่วยเหลือเรื่องเงินตลอดเวลา

ความรัก : ท่านกับคู่ครองกำลังวางแผนที่จะปรับปรุงหรือตกแต่งบ้าน แต่ท่านยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็ทำ เดี๋ยวก็ไม่ทำแล้ว คนโสด วันนี้ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร อยากมีแฟนก็อยาก อยากเป็นโสดก็อยาก เชื่อเซ้นส์ของตัวเองค่ะ วันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย

สุขภาพ : จะเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการกินอาหารไม่ตรงเวลา และดื่มสุราด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านสวมบทสาวสตรอง ลุยงานโดยไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหม แต่ระวังอาจพลาดตรงที่บริวารหรือเพื่อนร่วมงานลาออก โดยที่ก็ไม่สามารถที่จะดึงให้เขากลับมาได้ วันนี้ท่านจึงต้องใช้ความรู้ความสามารถและสติปัญญา ทำงานโดยไม่หวั่นอุปสรรคใด

การเงิน  : ระวังจะสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง ให้ยืมแล้วไม่ได้คืน

ความรัก :  ท่านเป็นสาวสตรองมากไปหรือเปล่า คนที่อยู่ด้วยก็เลยไม่รู้จะทำอะไร จึงขอตัวไปปลีกวิเวกหรือแยกกันอยู่ชั่วคราวโดยไม่ร่ำลา ซึ่งท่านก็สตรองเกินกว่าจะตามไปง้อให้กลับ คนโสด วันนี้ทำใจนะคะว่า ท่านกับคู่ไม่อาจลงเอยกันได้

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ ร่างกายไม่ได้พักผ่อน สุขภาพจะไม่ไหวนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านมีจินตนาการสูงมาก ควรทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์จะดี ระวังทีมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชารุ่นน้องจะป่วน ซึ่งท่านทำได้ เพียงแค่พยายามรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนั้นไปให้ได้

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน หรือมาขอกู้ยืมเงิน หรือให้ท่านช่วยค้ำประกันใดๆ ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจคิดถึงการมีสมาชิกใหม่ หลังจากที่คิดแล้วคิดอีกมานาน แต่ไม่แน่ว่า คิดแล้วจะได้เลยนะคะอาจต้องใช้เวลา คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา แต่ท่านถูกหลอกมาเยอะ เจ็บมาแยะ ไม่ว่าจะคนเก่า คนใหม่ก็ไม่สน ขออยู่กับครอบครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังเรื่องการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันอย่างเอาเป็นตาย วันนี้ท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะโดยไม่สนใจว่าจะถูกหรือผิด วันนี้ก็จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยสนับสนุนด้วยอีกแรง

การเงิน : จะได้รับเงินพิเศษจากการประมูล หรือเป็นค่านายหน้า

ความรัก : วันนี้อาจมีนัดทานข้าวกันในครอบครัว จะรวมญาติกันพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสด ความเจ็บปวดในอดีตทำให้ไม่สามารถลืมได้ง่ายๆ หากต้องไปยื้อแย่งเพื่อให้ได้มา ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า เพราะครอบครัวท่านก็พร้อมอ้าแขนรับ

สุขภาพ : โดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากเรื่องคิดมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากท่านเป็นผู้นำหรือทำงานอยู่ในแวดวงข้าราชการ วันนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายใน เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน อาจเป็นเพราะมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกันสูงเกินท่านจะรับได้  ก็ต้องตัดสินใจดีๆ เพราะจะทำให้เกิดผลเสียทีหลัง

การเงิน :  ท่านหาเงินได้เยอะก็จริง แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ

ความรัก :  วันนี้ความรักอาจวุ่นวาย เพราะเรื่องมือที่สาม คนโสด ท่านออกตัวแรง แต่พอคบๆ ไปก็แผ่วจนในที่สุดก็ขาดกันไป

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคมหรือไฟ ความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานแทน ซึ่งวันนี้ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนไม่แคร์ความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย จนเขาเกิดอาการแค้นฝังหุ่นเตรียมเอาคืน เพราะฉะนั้นทำอะไรควรบอกกล่าวแนะนำกัน และรับฟัง

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง ใช้เงินไม่ชนเดือนทำให้ทบต้น อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก :  วันนี้ท่านรู้สึกอยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรือไปศึกษาหาความรู้ ทบทวนตัวเองหลังจากที่ชีวิตคู่อาจกำลังวุ่นวายถึงขีดสุด คนโสด ความรักที่เข้ามาวันนี้ฉาบฉวยนะคะ อาจเป็นรักที่ซ่อนเร้นหรือคาดเดาได้ยากว่า อนาคตจะเป็นอย่างไร

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ ส่งผลให้เกิดโรคเหน็บชา หรือโรคความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิงเริงรมย์ วันนี้ท่านสามารถทำได้ดี ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ ซึ่งท่านก็อาจได้มีโอกาสเรียนรู้พัฒนาตนขึ้นไปสู่ขั้นสูงขึ้น

การเงิน :  มีโชคร่ำรวย แต่ก็อาจหมดไปกับความสวยงาม หรือการเรียน

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีในทุกๆ เรื่อง ทั้งฐานะ  ทัศนคติ ชีวิต การงาน โดยที่อาจมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาด้วย คนโสด ท่านจะได้เจอชาวต่างชาติในที่ทำงาน หากใช่ก็ใช่ แต่หากไม่ใช่ก็อย่าได้แคร์ มีอีกเยอะ

สุขภาพ : ยิ่งเครียดยิ่งกิน ยิ่งเหนื่อยยิ่งกิน เพราะฉะนั้นก็ระวังเรื่องน้ำหนักหน่อยแล้วกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up