‘มีเสน่ห์ แต่เป็นได้แค่ที่ปรึกษา พอเขาสบายใจก็จากไป’ ดวงรายวัน 22 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 22  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีเสน่ห์ แต่เป็นได้แค่ที่ปรึกษา พอเขาสบายใจก็จากไป ! ‘

ดวงรายวัน 22 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับกลุ่มคนหรือเจ้าของธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ อู่เรือ ฯลฯ หากคุณร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แล้วหากคุณเป็นฝ่ายรับอาสาไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ต้องระวังหุ้นส่วนไว้ให้ดี เพราะ วันนี้ดวงคุณจะเสียเรื่องคน จากคนที่เคยไว้ใจที่สุดจะมีกลายมาสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้สุดๆ

การเงิน  :   หมุนเวียนขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง แม้ด้วยอำนาจ วาสนา บารมีในตัวคุณจะสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง แต่คุณก็จะหมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะพาไปพบปะพูดคุยกับญาติพี่น้องผู้หญิงของเขา ซึ่งเขาก็ให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้เพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณจะเป็นแม่สื่อแนะนำให้รู้จักกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง แต่ดูจากทรงแล้วน่าจะจบเพียงวันเดียว ไม่สานต่อ

สุขภาพ  :  คุณก็ยังดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ช่วงนี้พายุมาอีกแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ต้องระวังจะป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจ คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะแก้ไขปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีงานพิเศษเข้ามา ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง จึงมีโอกาสที่คุณจะลุยงานหนัก เหนื่อยจนสายตัวแทบขาด เพราะหากคุณทำสำเร็จ ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน :   คุณสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้คงต้องระวังการคบเพื่อน เพราะจากที่คุณใจอ่อน ใจดี ชอบช่วยเหลือ มีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนหลอกกิน หลอกเงินจนหมด

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้นำในบ้าน วันนี้จะค่อนข้างเครียด และซีเรียสไปหมดทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องคู่ที่คุณจะย้อนกลับมาทบทวนว่า เขาเหมาะสมกับคุณหรือเปล่า คนโสด   วันนี้แม้คุณจะมีดวงได้พบกับคนที่ใช่ แต่ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันโดยไม่ฟังใดๆ ทั้งสิ้น เพราะวันนี้คุณอาจได้พบเขาในร้านเหล้าก็ได้นะ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะพวกนักดื่ม นักเที่ยวทั้งหลาย วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ วันนี้ควรระวัง เพราะผลจากตรงนั้นจะทำให้คุณเป็นเป้าที่จะถูกอิจฉาริษยาโดยไม่รู้ตัว เป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมงานกับคนไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังว่าอีกอย่าง ซึ่งที่สุดแล้วคุณจะต้องแบกรับความรับผิดชอบคนเดียวอย่างหนักหนาสาหัส

การเงิน :  หมุนเวียนอย่างต่อเนื่องจากความขยันทำงาน แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ วันนี้รายจ่ายจะอยู่ที่ผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  หากผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาทางออกด้วยการทำงานหนัก ไม่มีเวลาให้ผู้ใหญ่ โดยที่ใครก็ไม่สามารถมาปรับเปลี่ยนความคิดของคุณได้ด้วย  คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยกัน หรือชาวต่างชาติ แต่เพราะต่างคนต่างก็ทำงานหนัก ก่อนจะคิดว่าจะคุยกันรู้เรื่องไหม หาเวลาคุยกันให้ได้ก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  วันนี้หากคุณงานยุ่ง งานเยอะ ต้องเดินเยอะด้วยแล้ว ควรระวังจะพลาดลื่นหกล้ม หรือสะดุดหกคะเมน จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะบริเวณช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่างานหรือธุรกิจจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย หรือไปต่อไม่ไหวแล้ว แต่ก็นับว่าคุณโชคดี ที่วันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่เก่งมีความรู้ความสามารถระดับเทพที่จะมาช่วยกู้วิกฤติให้คุณได้เริ่มต้นใหม่

การเงิน :  มีโอกาสที่เด็กในบ้าน หรือลูกหลานจะสร้างความเดือดร้อนให้คุณจนเข้าขั้นวิกฤติ เช่น ค่าเทอม หรือที่เกี่ยวข้องกับการเรียน วันนี้ควรปรึกษาทีมงานหรือผู้บังคับบัญชา ซึ่งเขาจะสามารถช่วยเหลือคุณได้

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหากับเด็กๆ ไม่ว่าจะลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน วันนี้มีโอกาสที่เขาจะหนีคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเลยก็ได้นะ คนโสด  หากคุณกำลังแอบชอบใครอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะฝันสลาย เพราะผู้ใหญ่ได้เตรียมคู่เดทไว้ให้แล้ว หรือไม่ก็กำลังจะส่งคุณไปเรียนต่อ

สุขภาพ :  วันนี้ควรรับประทานอาหารเสริมประเภทแคลเซี่ยมเป็นพิเศษ เพื่อสร้างเสริมกระดูกให้แข็งแรง รวมถึงโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจที่จะส่งผลไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ อู่เรือ ฯลฯ บอกเลยว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จากการทำงานของคุณจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงจากอำนาจ วาสนา บารมีของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะมีผลให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  วันนี้ภาพที่คู่คุณให้เกียรติและยอมรับคุณต่อหน้าคนอื่นนั้น เป็นไปได้ว่าจะไปกระตุ้นต่อมอิจฉาริษยาของผู้ที่ไม่หวังดี จนกลายเป็นดราม่า เพื่อหวังให้คุณมีปัญหาในชีวิตคู่ แต่พอดีว่าวันนี้บารมีคุณเยอะ พวกลูกนกลูกกาจึงทำอะไรคุณไม่ได้ คนโสด  วันนี้คุณมีบารมี เพราะฉะนั้นผู้ที่จะมาเป็นแฟนก็ควรมีบารมีพอๆ กัน  พวกไก่กาหลบไป

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด  เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจการกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ วันนี้หากคุณรับอาสาไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย อย่าวางใจคนใกล้ตัว เป็นไปได้ว่าจากคนที่คุณไว้ใจสุดๆ จะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณสุดๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณทำงานไม่เป็นสุขเลยทีเดียว ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน :   หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา เพราะด้วยความใจดีมีเมตตาของคุณ ดังนั้น วันนี้หากคุณจะทำบุญ หรือทำทานช่วยเหลือใคร คุณจะมีสติ จัดสรรเงินทองอย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :  ก็ยังอยู่บนพื้นฐานของความรักความอบอุ่นที่ดี แม้ช่วงนี้คุณอาจออกนอกลู่นอกทางบ่อยไปหน่อย แต่ก็ไม่นับว่ารุนแรง ยังมีโอกาสที่จะสานต่อความสัมพันธ์ได้อยู่ คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การประนีประนอม ใจเย็น ซึ่งเป็นไปได้ว่าคนที่มาคุยกับคุณก็แค่ชั่วครั้งชั่วคราว แล้วพอเขาสบายใจก็หายไป ดังนั้น คุณจึงไม่ควรให้ใจใครเต็มร้อย

สุขภาพ :  วันนี้ก็ยังอยู่ที่การบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ ที่บริเวณขาและหลัง ซึ่งวันนี้สาเหตุหลักเลยคือ น้ำหนักตัวที่มากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากความรับผิดชอบ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่ดีขึ้น มั่นคงขึ้น โดยมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ยิ่งคุณขยันทำงาน ประหยัดด้วยก็มีโอกาสเก็บเงินได้มาก แต่วันนี้คุณจะมีรายจ่ายที่มาจากผู้ใหญ่และผองเพื่อน

ความรัก :   หากวันนี้คุณมีนัดไปรับประทานอาหารกับผู้ใหญ่ คุณจะพิถีพิถันกับการแต่งตัวอย่างมาก เสื้อผ้าหน้าผมเนี๊ยบเป๊ะ จนคู่คุณสามารถควงไปออกงานได้อย่างไม่อายใครเลย คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามที่แต่งตัวสวยเนี๊ยบอยู่เสมอ แล้ววันนี้หากไปสะดุดตาผู้ใหญ่หรือชาวต่างชาติ รีบสานต่อเลย เพราะเขาคือคนที่ใช่ของวันนี้

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะสร้างปัญหา มีความเสี่ยงที่น้ำเหลืองและเลือดจะไม่ดี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up