‘สัปดาห์วาเลนไทน์ไม่มีเหงา จะมีเดทรัวๆ จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 12-19 กุมภาพันธ์ 2567

Alternative Textaccount_circle

‘วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป จะมีเดทรัวๆ จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 12-19 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ หรือหากใครที่รู้สึกถึงตำแหน่งงานของตัวเองเริ่มนิ่ง เป็นไปได้ที่จะตื่นเต้นกับข่าวโยกย้ายหรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปอยู่ในสายงานที่ท้าทายขึ้น  แต่สิ่งที่ยังคงอยู่กับคุณไม่เปลี่ยนแปลงคือ ‘อีโก้’ ยิ่งคราวนี้คุณมีความมุ่งมาดปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จกับงานหรือธุรกิจใหม่นี้สูงมาก จนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลย แล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้ด้วย จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งได้ง่ายมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   หากเหนื่อยกับการหมุนเงินมานาน หลังตรุษจีนนี้คุณจะเฮงๆ ปังๆ มีโอกาสได้รายได้จากหลากหลายช่องทาง ขณะเดียวกันแม้จะผ่านเทศกาลแต๊ะเอียมาแล้ว แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่หยุดแจกเงิน จนตัวเองเดือดร้อนในที่สุด

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่คุณจะอยู่กันด้วยความอึดอัด โดยประเด็นอยู่ที่เรื่องเวลา มีโอกาสที่จะจัดสรรเวลากันไม่ลงตัว เพราะสัปดาห์นี้คุณจะให้ความสำคัญ ทั้งกับการทำงานและครอบครัวมากเป็นพิเศษ ที่สำคัญใครก็ขวางคุณไม่ได้ด้วย คนโสด เป็นสัปดาห์แห่งความเจ้าเสน่ห์ของคุณเลยทีเดียว เป็นไปได้ที่คุณก็จะใช้อย่างคุ้มค่าเสียด้วย เพราะมีดวงที่จะรักๆ เลิกๆ  ไม่คิดจะจริงใจกับใครสักคน

สุขภาพ  :   สัปดาห์นี้ต้องระวังท้องไส้หน่อยนะคะ ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย มีพยาธิ์อีกด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังการใช้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดอาการแพ้ ระคายเคือง ในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นบวมแดง   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ รวมถึงผู้ที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสที่จะสมหวัง สมปรารถนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร งานฝีมือ ศิลปหัตถกรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป ฯลฯ ทางที่ดีอย่าเพิ่งคาดหวังสูงมาก เพราะมีโอกาสว่าภาพที่เห็นจะไม่ใช่อย่างที่คิด เป็นไปได้ที่เพื่อนที่จับมือเริ่มต้นงานมาด้วยกัน จะเปลี่ยนใจกะทันหัน โดยไม่บอกกล่าวกันก่อนด้วย ดังนั้น คุณจึงมีโอกาสที่จะเคว้งโดยไม่รู้ตัว  

การเงิน  :  สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดิน เรือกสวน ไร่นา แต่ก็ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนใกล้ตัว ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยง หรือเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสที่เขาจะทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  ต้องบอกว่า สัปดาห์นี้จะเป็นบททดสอบอารมณ์และจิตใจของคุณเลยว่า มั่นคงกับชีวิตคู่มากพอหรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมากระทบใจตลอดเวลาว่า อีกฝ่ายนอกใจ หากคุณมั่นคงก็มีโอกาสที่จะรักกันยิ่งกว่าเดิม แต่หากหวั่นไหว เป็นไปได้ที่คุณจะร้องขออ้อนวอนมากขึ้น แล้วเมื่อถึงเวลานั้นคุณเองที่จะเจ็บปวด เพราะเขาไม่สนใจ  คนโสด  สัปดาห์นี้ต้องบอกว่า ความรักสำหรับคุณคือการแข่งขัน แล้วก็ต้องบอกอีกว่า คุณจะโชคดีด้วย แต่ก็ต้องบอกต่อว่า ในความโชคดีนั้นจะมีความผิดหวังแฝงอยู่ คือเป็นคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ ดองๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นในเรื่องอารมณ์และจิตใจก็ยังมีโอกาสที่คุณจะจิตตก ยึดติด ย้ำคิดย้ำทำ ควรปล่อยวาง ทำใจให้สบาย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สัปดาห์นี้หากใครมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะริเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องใช้เทคนิคความชำนาญงานทางด้านการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง ติดต่อประสานงาน หรือไกล่เกลี่ย รอมชอม จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีโอกาสที่จะได้เฮเสียงดังกันล่ะ แต่ก็อย่าใจเย็นนะคะ เพราะเส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สเข้ามาให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน  

การเงิน  :  เป็นสัปดาห์แห่งการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ เลยค่ะ เพราะฉะนั้นเงินก็จะสะพัดอย่างไม่น่าแปลกใจ นอกจากนั้นอาจมีรายจ่ายประเภทประตูพัง ทางปิด ต้องเสียค่าผ่านทาง

ความรัก  :   สัปดาห์นี้อาจต้องเตรียมไหล่ เตรียมอกไว้เผื่อให้คนมาซบระบายความเศร้าหน่อยนะคะ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะรับหน้าที่คอยปรึกษาปัญหาชีวิตให้กับสมาชิกในครอบครัว แต่เหนืออื่นใดคืออารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะขี้รำคาญ ท่องไว้นะคะว่าเมตตาๆ คนโสด  แม้คุณจะตั้งธงของคนรักอยู่ในใจแน่วแน่แค่ไหน แต่สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้ถูกศรรักปักใจลงลึกจนถึงขั้นถอนตัวไม่ขึ้น แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ธงที่คุณตั้งไว้เลยก็ตาม

สุขภาพ  :   ขาเลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน จะมีโอกาสปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงพวกโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค ข้อและเอ็นเสื่อมด้วย ยิ่งหากเป็นอยู่แล้วจะรักษายากขึ้น ควรรีบไปหาหมอ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ต้องบอกว่าในช่วงสัปดาห์นี้ เทพพระพุธ ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ เพราะฉะนั้นสำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา จนถึงงานส่งเสริมการขาย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่จะไม่ทำก็ไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญาที่ทำไว้ก่อนหน้านี้  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินซื้อของขวัญให้กับคนรัก หรือเกี่ยวเนื่องกับความรัก เช่น ซื้อเสื้อผ้า เสริมสวย เพื่อเตรียมไปเดทวันวาเลนไทน์ ก็อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ นะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง ถูกเชิดเงิน ทั้งจากคนใกล้ตัวและไกลตัว

ความรัก  :   วาเลนไทน์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ หรือไปฮันนีมูน หรือไม่ก็ตัดสินใจผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ซื้อสมบัติร่วมกัน  คนโสด   วาเลนไทน์นี้คาดว่าคุณจะไม่เหงาและไม่เดียวดาย แล้วจะเป็นเพราะบรรยากาศเป็นใจหรืออย่างไร เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกันเลย ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน หากตัดสินใจอะไรลงไปแล้ว งานนี้ถอนตัวยากเลยล่ะ ขอบอก

 สุขภาพ  :   สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องของฟันและช่องปากนะคะ เช่น ปวดฟัน เคี้ยวข้าวลำบาก ที่อุดไว้หลุด อะไรทำนองนี้ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ในช่วงสัปดาห์นี้ก็ยังหายใจไม่ค่อยคล่องนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จะเริ่มงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาใดๆ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรลดอีโก้ตัวเองลงหน่อย ยอมรับฟังคนอื่นบ้าง อดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

 การเงิน  :  หากคุณมีโครงการที่จะทำธุรกิจกับคนรัก หรือคู่ครอง สัปดาห์นี้นับว่าเหมาะ แม้จะมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุน รวมถึงจะมีรายได้เข้ามาตลอดๆ  

ความรัก  :   สัปดาห์วาเลนไทน์ก็เป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังของขวัญและความรู้สึกดีๆ จากคู่ครองคุณมากเป็นพิเศษ แต่ก็ระวังนะ เพราะเป็นไปได้ที่จะไปทำให้อีกฝ่ายอึดอัดโดยไม่รู้ตัว  คนโสด เป็นสัปดาห์แห่งความมีเสน่ห์ของคุณเลยล่ะ เรียกว่าเลือกได้เลยว่าจะไปเดทวาเลนไทน์กับใคร มาแน่นๆ จนคุณอึดอัดเลยล่ะ

สุขภาพ   :  ช่วงสัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องการขับถ่ายเป็นพิเศษนะคะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อยจนเป็นนิสัย เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อเข้ากระแสเลือด มีความอันตรายสูง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นช่วงสัปดาห์ที่มีทั้งความปังและความเสี่ยงในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ครีเอทีฟ บันเทิง มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท แต่หากคิดว่าจะชิลได้ก็คิดผิดแล้ว  เพราะเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางเสือสิงห์กระทิงแรด ดังนั้น จึงควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้รัดกุม เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น   

การเงิน  :  เฮงๆ ปังๆ  เงินทองไหลมาเทมา ได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ควรดูดีๆ ด้วยว่า ได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ส่วยใดๆ  เพราะมีโอกาสที่ชื่อเสียงและเงินทองที่ได้รับมาจะถูกเรียกกลับไปโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  สั้นๆ เลยค่ะ สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว คุณมีโอกาสจับมือไปฉลองวาเลนไทน์อย่างมีความสุขกันสนั่นเมืองเลย คนโสด   วาเลนไทน์นี้ขอแสดงความดีใจกับคนโสดที่จะไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนชวนไปเดทรัวๆ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วก็อาจมีคนที่สองและต่อๆ ไปนะ  

 สุขภาพ  :   คำว่า ‘อัวน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ หากไม่อยากเจ็บ สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องการรับประทาน พวกของหวาน ของมัน ของทอด เค๊ก เบาได้เบาไปก่อนนะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะไม่ใช่แค่โรคอ้วนธรรมดา  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากสัปดาห์นี้ใครกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ โอนย้ายงาน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา หรือสังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะมุ่งมาดปรารถนาทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย ขอแนะนำให้คุณเข้าทางผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมคุณให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ทำบุญกับญาติผู้หญิง หรือลูกสาว แล้วผลจากสิ่งนั้นจะย้อนกลับมาเป็นรางวัลให้กับคุณ

ความรัก  :   สัปดาห์นี้สำหรับคนเป็นแม่ เป็นไปได้ว่าจะมีวิญญาณความเป็นแม่สูง คืออยากให้ลูกอยู่ชิดติดตัวตลอดเวลา จนถึงขั้นเรียกร้องความสนใจ หรือหากในฐานะภรรยาก็เช่นกัน ก็มีโอกาสที่จะหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของต่อหน้าสาธารณชนอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนน้า คนโสด เป็นไปได้ว่าวาเลนไทน์นี้คุณจะมีคนกอดเป็นของตัวเอง แล้วที่น่าตื่นเต้นคือ เป็นคนที่ใช่เสียด้วยสิ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่อวัยวะในช่องท้องจะเจ็บป่วย หรือหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ก็อย่าเพิ่งยกของหนัก หรือทำงานหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือน   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up