ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านได้ใช้วุฒิภาวะ สติปัญญา และความสุขุมรอบคอบ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังได้แบ๊คอัพที่ดีจากผู้ใหญ่ใจดีอีกด้วย อะไรจะดี๊ดีขนาดนี้

การเงิน :  จะหมดไปกับการสงเคราะห์ญาติและคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้เป็นความรักแบบผู้ใหญ่ อยู่กันอย่างคู่อุปถัมภ์ ดูแลกันไป คนโสด ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่ แต่ท่านขอเลือกชาวต่างชาตินะคะ ถูกชะตากัน

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่ยิ่งอยากยิ่งไม่ได้ มีปัญหาขลุกขลักตลอด มีโอกาสถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ ทางที่ดีควรหามิตรที่ไว้ใจได้มาช่วยกันทำงาน  จะช่วยพยุงกันไปได้

การเงิน : บริวาร เพื่อนฝูงจะนำความเดือดร้อนมาให้ อาจต้องแบกรับหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่มีทิฐิด้วยกันทั้งคู่ แม้จะทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ยังต้องอยู่ด้วยกัน เพราะเงื่อนไขอะไรบางอย่าง อาจเพื่อลูก หน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่ คนโสด  อกหักบ่อยจนเจ็บ จนไม่อยากรักใครอีกแล้ว

สุขภาพ :  ระวังโรคหัวใจทุกชนิด เช่น หัวใจโต ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ลิ้นหัวใจรั่ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เหมาะกับเป็นวันแรกของสัปดาห์ เพราะท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ได้ใช้สติปัญญา ความรู้ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และเป็นที่น่ายินดีว่า จะประสบความสำเร็จเสียด้วย

การเงิน : มีโชคลาภ ร่ำรวยๆ

ความรัก : เมื่อท่านมีภาวะผู้นำสูง ย่อมเชื่อมั่นในตัวเองสูงตามไปด้วย เพราะฉะนั้นชีวิตครอบครัวจึงไม่ค่อยเป็นตัวเองนัก ต้องอยู่ภายใต้กรอบประเพณีอย่างเคร่งครัด   คนโสด ควรแต่งงานตอนอายุมากนิดหนึ่งจึงจะมีความสุข

สุขภาพ : ระวังอวัยวะเหล่านี้ไว้ให้ดี หัวใจ สายตา ปวดหลัง จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ร้อนตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว อึดอัดไปหมด ทั้งออฟฟิศ เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานจนอยากลาออก หรือเปลี่ยนงานใหม่ ใจร่มๆ  อย่าวู่วามเด็ดขาด หากตัดสินใจผิดนิดเดียวกลับตัวลำบากเลยนะคะ

การเงิน   :  รายจ่ายเยอะ ร้อนเงิน มีเกณฑ์เป็นหนี้

ความรัก : วันนี้มีเรื่องร้อนๆ มาเข้าหูเลยล่ะคะ เข้าใจผิดกันเรื่องมือที่สาม จนทะเลาะกันเพราะความหึงหวง หนักแน่นเข้าไว้ คนโสด วุ่นวายใจ เพราะเขาไม่ได้มีเราคนเดียว

สุขภาพ :  ดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ เพราะอุณหภูมิในตัวท่านร้อน หากปล่อยไว้จะป่วยไข้ไม่สบายได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังไม่วางใจกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการพิสูจน์และตรวจสอบ เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ให้ได้

การเงิน :  อย่าซื้อของโดยใช้อารมณ์ จะทำให้ท่านเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : วันนี้ท่านยังไม่ลืมความรักครั้งแรก โดยนำมาเปรียบเทียบกับรักใหม่อย่างไม่ตั้งใจ อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไป เริ่มต้นใหม่ดีกว่า คนโสด ยังไม่ลืมรักครั้งเก่า ขออยู่เป็นโสดก่อน

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องระวังคือ ความเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นในช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ระวังมีปัญหาเรื่องเงิน หรือหุ้นส่วนคิดไม่ซื่อ จนทำให้ท่านหมุนเงินไม่ทัน

การเงิน :  หมุนเงินยักย้ายถ่ายเทตัวเป็นเกลียว ระวังเสียรู้คน

ความรัก : วันนี้มีความไม่รักกันสูง เพราะไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพ แล้วท่านก็คิดเล็กคิดน้อยจนน่ากลัว คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มากันหลายปีเลยทีเดียว เช่น ปีขาล ระกา ปีจอ และมะแม

สุขภาพ  : ควรทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงของการทำใจที่เห็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทที่สุดต้องจากไป  แม้ว่าจะพยายามร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงานก็ตาม  จนท่านเกิดความท้อแท้หมดหวังในการทำงาน

การเงิน :  ระวังสูญเงินเพราะความใจอ่อนของตัวเอง หรือเพราะความรัก

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ในภาวะที่น่าเห็นใจมาก แม้ว่าท่านพยายามเรียกร้องให้คู่กลับมาคืนดี แต่โอกาสนั้นมีน้อยมาก คนโสด ระหว่างท่านกับคู่ต่างกันราวขาวกับดำ ยากที่จะมาคบกันได้

สุขภาพ :  อย่าเครียด จะไม่ดีต่อระบบประสาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up