ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563

การเงินสะพัดออก! รายจ่ายมากกว่ารายได้… ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2563

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563

การเงินสะพัดออก! รายจ่ายมากกว่ารายได้… ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2563 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้ร่วมประชุมสังสรรค์ หรือต้องร่วมกิจกรรมกับเพื่อนร่วมงาน มีภาระหน้าที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด มีจังหวะดีในการเดินทางไกล หากทำกิจการค้าจะมีลู่ทางได้ผลกำไรจากธุรกิจ ซึ่งต้องร่วมมือกับชาวต่างประเทศ หากกำลังรอฟังข่าวคราวเกี่ยวกับการบรรจุเข้ารับราชการจะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ๆ กลางเดือนหากมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เชื่อได้อย่างว่าจะได้รับการพิจารณาให้ไปอยู่ในตำแหน่งที่ดูดีกว่าเก่า มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล ทั้งที่เป็นเงินทองและอสังหาริมทรัพย์ คิดจะทำกิจการใดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีอำนาจหน้าที่สูงจะให้การสนับสนุนด้วยดี ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากกองมรดกหรือจากการขายอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับตกทอดมา มีลู่ทางในการเลื่อนตำแหน่ง การลาศึกษาต่อ รวมทั้งการเดินทางไปดูงานต่างประเทศ หรือได้พักผ่อนจากงานประจำ สำหรับผู้ที่ตกงานอยู่ก็จะได้งานตามประสงค์ จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่เป็นจำนวนมาก เรื่องความรักหัวจิตหัวใจที่เคยหนักแน่น รู้จักระงับ ระหว่างนี้ทำท่าเหมือนเก็บกดไว้ไม่ไหว คุณจะแสดงความรู้สึกค่อนไปทางหวั่นไหวง่าย อาจมีเพศตรงข้ามมาพัวพัน ใกล้ชิด แม้ท่าทีจะชวนให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ควรชะลอการตัดสินใจไว้สักพัก ขืนตกปากรับคำในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะเกิดเรื่องร้ายตามมา

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนจะได้เดินทางพักผ่อนจากธุรกิจการงานอันสับสน ที่เคยขัดข้องหมองใจก็จะราบรื่นสมประสงค์ ถ้ามีคดีความอยู่ก็จะชนะความ มีเกณฑ์ว่าจะได้พบปะมิตรใหม่มากหน้าหลายตา มิตรสหายผู้อาวุโสกว่าจะช่วยเหลือคุณได้ ช่วงนี้ลูกหนี้จะมาใช้หนี้สินที่ค้างไว้ มีท่าว่าจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน การศึกษา กลางเดือนมีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับการเดินทางไกล เรื่องการงานและการเงินมีจังหวะดีเด่น มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ มีเกณฑ์ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับการอบรมหรือได้เดินทางไปดูงานต่างประเทศ อาจมีลาภผลหรือลาภลอย จะได้มาจากทางไหนก็ไม่รู้แน่ เห็นแต่ในตำราท่านว่าอาจเป็นเพราะการลงทุนเก็งกำไรหรือได้จากการเล่นหุ้นจำนวนมาก มีเกณฑ์ได้แบ่งปันผลกำไรจากกิจการที่ลงทุนไว้ มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม และการเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน แต่ปลายเดือนระวังจะขุ่นใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องจากคนมีอาวุโสน้อยกว่า การเงินย่ำแย่เป็นที่สุด ระวังขัดใจกับมิตรสหาย มิฉะนั้นมิตรสนิทอาจมีเคราะห์ จะได้รู้จักกับเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ ซึ่งมีบุคลิกท่วงท่าถูกใจ มีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง จะพบคู่นิสัยใจร้อน เปลี่ยนความรู้สึกง่าย ดื้อ อวดดี ช่างเพ้อฝัน บทจะปรารถนาสิ่งใดก็ครุ่นคิดแต่ให้ได้ดั่งใจ มักให้ความสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศได้ง่าย บางขณะก็ไว้ตัว รักเกียรติ

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนเรื่องหนักใจสำหรับบุคคลในราศีมีนที่ต้องระวังไว้ ได้แก่ เรื่องบริวาร บุตร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา ระวังเหตุยุ่งเหยิงภายในบ้าน จะได้พบปะกับบุคคลที่มีบุคลิกแปลกๆ เช่น อาจเป็นผู้ทรงภูมิปัญญา มีอาคมขลัง หรือคนแปลกหน้าจากแดนไกล อาจมีพวกปากอยู่ไม่สุขแอบซุบซิบนินทาว่าร้ายให้ต้องขุ่นมัวอยู่หน่อยๆ ระวังการเป็นปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ หรือไม่ก็อาจมีเหตุให้ต้องจรจากบ้านไปสักระยะ ยังไม่ได้รับลาภผลจากการงาน หากกำลังรอฟังข่าวการสอบแข่งขันเลื่อนขั้นหรือโยกย้าย มีลู่ทางว่าจะได้รับความผิดหวัง ทำให้ท้อใจ กลางเดือนความสัมพันธ์ระหว่างเครือญาติ ก็ดูไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ก็อาจมีปัญหา ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อาจทรุดโทรมถึงล้มหมอนนอนโรงพยาบาล หรือไม่ก็จะได้รับอุบัติเหตุ ถูกของร้อนฟืนไฟไหม้ลวก การงานไม่ไหวเลย หากยังเล่าเรียนอยู่ก็ให้เกรงว่าจะเกิดปัญหาสารพัดสารเพ การเดินทางไกลควรงดเว้น แต่ปลายเดือนมีเกณฑ์ร่วมมือกับเพื่อนพ้องมิตรสหายที่ใกล้ชิด เพื่อปฏิบัติภารกิจอย่างหนึ่งอย่างใด การขอแรงหรือขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายจะได้รับการตอบสนองเหมือนใจ ที่จะชวนให้หนักใจหน่อยก็เรื่องคู่ครองและมิตรต่างเพศ อาจต้องเหินห่าง หรือไม่ก็อาจมีเรื่องขัดใจกัน หากเคยพลัดพรากห่างไกลคนรักเก่าจะได้รับข่าวคราวหรือได้พบปะสนทนา ถ่านไฟเก่าซึ่งมอดดับไปแล้วอาจคุกรุ่นลุกโพลงขึ้นใหม่เป็นพักๆ กับรายใหม่ก็ไม่ได้ตัดความสัมพันธ์ ยังคงแอบพบปะมีสัมพันธ์กันเหมือนเดิม

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

การเงินแม้จะเดินสะพัดคล่องตัว แต่ส่วนใหญ่จะสะพัดออกนะ ธุรกิจที่ต้องติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาให้ เกรงว่าจะมีแต่ความขัดข้อง ไม่เหมือนใจหวัง มีเกณฑ์ ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ระวังพี่น้องจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ หรือมีเหตุทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง ควรระวัง ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องทั่วไปภายในที่อยู่อาศัย สุขภาพ ของญาติผู้ใหญ่ ปลายเดือนมีเกณฑ์ว่าจะต้องโยกย้าย ที่อยู่อาศัย ควรงดเว้นการเดินทางไปท่องเที่ยว ระวัง ปัญหาจากบุตร บริวาร ให้เกรงจะเกิดปัญหาทาง การเงิน อย่าจ่ายได้จ่ายเอาตามแต่ใจตัวเองนัก อาจ มีปัญหาเกี่ยวกับการงาน บางคนอาจต้องเปลี่ยนงาน ระวังยวดยานพาหนะที่ขับขี่จะได้รับอุบัติเหตุ ความรัก จะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้างอีกต่อไป คุณที่ยังแสวงหา เดือนนี้จะได้พบปะมิตรสหายหน้าใหม่มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์ได้พบเพื่อนฝูงพร้อมหน้า หรือได้พบมิตรใหม่ เป็นเพศตรงข้ามซึ่งผ่านประสบการณ์ในชีวิตมาอย่าง โชกโชน

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนการเงินเริ่มเดินสะพัด แต่ที่ต้องจับจ่ายก็ดูเหมือนจะยังอดไว้ไม่ไหว จะได้รับเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่จะยกย่องสรรเสริญ หรือได้รับการแต่งตั้งให้ไปบริหารงานในตำแหน่งซึ่งมีอำนาจหน้าที่สูงกว่า หากมีบุตรจะได้รับข่าวดีในด้านการศึกษาของบุตรหรือการเดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศ กลางเดือนหากมีกิจการจะได้ผลผลิตไม่ดีเท่าที่ควร ระยะนี้เป็นโอกาสอันเหมาะสมที่จะเรียกประชุม เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจในการอุทิศตนและเวลาให้การงาน มีเกณฑ์ดีในการขอความร่วมมือจากผู้อื่น ทั้งจากผู้ซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าและต่ำกว่า อาจมีเหตุต้องไปเยี่ยมเยียนญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง ซึ่งเจ็บป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล หรืออาจถึงเวลาต้องไปตรวจสุขภาพของตัวคุณเอง ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลหรือข่าวดีจากเมืองไกล มีโอกาสได้ซื้อรถคันใหม่ที่หมายตาเอาไว้ เรื่องการงานและการเงินมีลักษณะดี การขอความร่วมมือจากบริวารผู้ใต้บังคับบัญชา และผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่า หรือคิดจะกู้ยืมเงินเพื่อการลงทุน กิจเหล่านี้มีท่าว่าจะสำเร็จได้ดั่งประสงค์ การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จะประสบผลสำเร็จอย่างงดงาม ถ้าความรักยังไม่มีการตกลงปลงใจ ควรระวังว่าความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอาจร้าวฉาน เพราะมีคนชอบยุแหย่ใส่ร้ายอยู่เบื้องหลัง

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง ด้วยสาเหตุอันสืบเนื่องมาจากการป่วยไข้ได้ทุกข์กะทันหันของญาติพี่น้อง ระวังจะขัดใจกับเพื่อนร่วมงาน การขอความร่วมมือจากผู้อื่นจะไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร หากมีกิจการซึ่งต้องอาศัยแรงงานจากผู้อื่นจะก่อเรื่องให้งานล่าช้าเสียหาย เงินทองที่จับจ่ายก็ดูเหมือนจะขาดมือ จะเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยกะทันหัน ได้รับอุบัติเหตุ หรืออาจมีเหตุขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาผู้อยู่ในวัยเริ่มต้น และเลยวัยกลางคนไปแล้ว มีเกณฑ์ว่าอาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ไม่ก็อาจทำงานผิดพลาดหรือต้องรับงานด่วนแทบไม่เป็นอันกินอันนอน ปลายเดือนระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ระวังความสัมพันธ์ในหมู่วงศาคณาญาติ ญาติผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดอาจมาหาเพื่อขอพึ่งพาอาศัย อาจได้รับข่าวร้ายของมิตรสหายที่คุ้นเคย ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ไม่ควรไปเที่ยวทะเล ระวังจะมีเหตุวิวาทบาดหมางกับคู่ครอง เพราะคุณริมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับคนใหม่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม และความรักที่จนแล้วจนรอดก็ทำท่าเหมือนยังไปได้ไม่ถึงไหน ดูเหมือนจะเกิดขึ้นง่ายๆ และจบลงอย่างง่ายๆ บางคราวก็มีรสจืดสนิท บางคราวก็เฝื่อนขมสิ้นดี

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนมีเกณฑ์ต้องพบปะติดต่อกับญาติผู้ใหญ่บ่อยครั้ง จะมีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนในสถานเริงรมย์ที่ตกแต่งหรูหรา อาจได้รับเชิญให้ไปร่วมงานสังสรรค์รื่นเริงกับพี่น้อง เพื่อนบ้าน กระแสสะพัดจะคล่องมือเหมือนตักน้ำจากบ่อทราย แต่บางคราวก็หมายถึงการจับจ่าย เพื่อซื้อหาสิ่งของฟุ่มเฟือยราคาแพง กลางเดือนจะมีภาระให้ต้องเดินทางไม่ว่างเว้น อาจต้องเดินทางระยะใกล้ๆ ด้วยกิจธุระเกี่ยวกับการงาน มีลู่ทางแจ่มใสทั้งการเลื่อนตำแหน่ง และการดูงานในต่างประเทศ หรือได้รับการสนับสนุนให้เข้าศึกษาอบรมเพื่อปรับวุฒิให้สูงขึ้น มีเกณฑ์ดีในเรื่องธุรกิจการงานและการสอบแข่งขัน หากมีปัญหาติดขัดด้วยเรื่องการเงิน วิถีโคจรดาวเคราะห์แสดงเหตุว่าจะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู มีเกณฑ์ได้รับลาภผล ทั้งที่เป็นทรัพย์สินสิ่งของและเป็นความสุขทางใจ จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่ แต่ปลายเดือนหากเป็นนักธุรกิจ ช่วงนี้คุณเองก็รู้ว่ายังไม่พบช่องทางที่จะลงทุนในกิจการใหม่ๆ ไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือยหรือให้ผู้อื่นกู้ยืมเงิน ทรัพย์สิน จะติดตามทวงคืนได้ยาก ถ้าคุณมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ตำราท่านให้บอกใบ้ว่าเจ้าชะตาอาจแอบมีสัมพันธ์เร้นลับกับเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมสถาบันเดียวกัน

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนมีเกณฑ์จับจ่ายใช้สอยสิ้นเปลืองเงินทอง ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ก่อนแล้ว อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกะทันหัน ต้องรับภาระหนัก หรือไม่ก็อาจได้รับงานใหม่เพิ่มขึ้น และจำเป็นต้องทำให้เสร็จอย่างเร่งรีบ ข้าวของภายในบ้านอาจสูญหาย กลางเดือนจะได้รับลาภผลจากการงานหรือมีเพื่อนฝูงหางานพิเศษมาให้ อาจทุกข์ใจด้วยสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ปลายเดือนดูท่าว่าต้องรับภาระงานหนัก ควรทำงานด้วยความรอบคอบ มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาผิดพลาด มิตรสหายที่คุ้นเคยอาจพลัดหายตายจาก ระวังอุบัติเหตุ อาจป่วยไข้ได้ทุกข์เพราะโรคเรื้อรัง อาจมีปากเสียงกันรุนแรงกับผู้ร่วมงาน ระวังเหตุเภทภัยภายในที่อยู่อาศัย ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ คู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือกำลังมีปัญหาติดขัดทางการเงิน หรืออาจต้องเหินห่างจากกันสักระยะ เพราะมีภารกิจอันจำเป็น เรื่องรักใคร่ดูเหมือนจะมีเหตุทำให้อึดอัดใจอยู่พอแรงเหมือนกัน ไม่มีฤกษ์ในการแต่งงานหมั้นหมาย สำหรับชาวราศีสิงห์เดือนนี้ไม่ควรคิดฝันเพ้อเจ้อให้เกินการณ์ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอาจร้าวฉาน เพราะมีคนยุแหย่ให้ร้ายอยู่เบื้องหลัง ขณะเดียวกันก็อาจมีพ่อเจ้าประคุณคนอื่นชิงกันโผล่หน้าเข้ามาเสนอตัวให้คุณเลือก

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนการเงินเห็นอีหลุกขลุกขลักเหมือนเดิม ไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ควรหวังว่าจะต้องได้จากการทวงถามหนี้สิน มีการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล หากเงินทองในกระเป๋ายังไม่อำนวยถึงขั้นนั้น แนะว่าเป็นโอกาสเหมาะที่จะแวะเวียนไปไต่ถามทุกข์สุขพี่น้องและวงศาคณาญาติ ระวังจะมีปากเสียงกับมิตรสหาย ไม่ก็อาจได้รับข่าวว่ามิตรสหายกำลังถูกเคราะห์กรรมซ้ำเติมอย่างรุนแรง กลางเดือนระวังโรคเก่าจะกำเริบถึงล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังจะได้รับอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก บางรายมีศัตรูคิดกลั่นแกล้ง ใส่ความ ฟ้องร้อง ปลายเดือนระวังอุปสรรคและปัญหาสารพันเกี่ยวกับการงาน มีเกณฑ์ต้อง จ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อสนองความต้องการของบุตร หรือขาดทุนจากการลงทุนตลาดหลักทรัพย์จำนวนมาก การเสี่ยงโชคและแข่งขันประกวดราคาควรงดเว้นโดยสิ้นเชิง จะมีเหตุให้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจและอยู่ไม่ติดที่ การนัดหมายและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศเดือนนี้ดาวกำลังเดินดี แต่คุณสมบัติจำเพาะของศุภเคราะห์นี้ ไม่ได้หมายความว่าจะต้องได้รับผลลัพธ์เป็นบวกเสมอไป บางคราวก็แสดงถึงผลลัพธ์ในทางลบไปพร้อมกัน เช่น ถ้าคุณมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนหลายคน มีเกณฑ์เป็นไปได้ว่าอาจถึงคราวต้องตัดสินใจให้แน่ชัด

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนหากมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เชื่อได้อย่างว่าจะได้รับการพิจารณาให้อยู่ในตำแหน่งที่ดูดีกว่าเก่า คิดจะทำกิจการใดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีอิทธิพลจะให้การสนับสนุนด้วยดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผล กลางเดือนบรรยากาศภายในที่อยู่อาศัย และความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่มีลักษณะราบรื่น มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากวงศาคณาญาติ มีจังหวะได้ซื้อหาเครื่องประดับตกแต่งเข้าบ้าน ผู้บังคับบัญชาซึ่งมีอิทธิพลสูงกว่าให้การสนับสนุนในงาน อาจได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ปลายเดือนมีจังหวะดีในการเก็งกำไรจากการเล่นหุ้น แต่ควรงดการค้ำประกันสัญญา และการหาผลประโยชน์จากการออกเงินให้ผู้อื่นกู้ยืม มีเกณฑ์ในการประมูลแข่งขัน รวมทั้งการร่วมทำธุรกิจหรือขอความช่วยเหลือจากองค์กรของชาวต่างประเทศ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเป็นนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ เรื่องความรักดูเผินๆ ก็หวือหวาดี แต่ลองไตร่ตรองทบทวนดูเถอะ ในเดือนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่อบุคคล ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้ใกล้ชิดรอบข้างมักแปร่งปร่า ไม่สนิทชิดชอบอย่างจริงใจ อาจต้องเหินห่างจากคู่ครองด้วยกิจธุระอันจำเป็น อาจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับต่างเพศซึ่งมีครอบครัวอยู่ก่อนแล้ว

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนจะได้รับโชคลาภจากการงาน ญาติผู้ใหญ่ภายในบ้านที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น บางรายได้รับทรัพย์สินมรดกจากผู้ใหญ่ มีเรื่องวุ่นอยู่หน่อยๆ คือบุตรหลานหรือบริวารอาจไปแอบทำเรื่องทำราวให้เดือดร้อน หรือทำเรื่องยุ่ง ชวนให้ขายหน้า มีเกณฑ์ได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ กลางเดือนเห็นเหมือนคุณมีเรื่องอะไรก็ไม่รู้ เช่น เรื่องที่คุณติดต่ออยู่กับเพื่อนสนิทคนที่คุณไว้เนื้อเชื่อใจน่ะ เห็นคุณต้องเดินทางบ่อยครั้ง เห็นคุณมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในแดนไกล ปลายเดือนมีเกณฑ์ดีในการลงทุนใน กิจการที่เกี่ยวพันกับศิลปะ การประพันธ์ หากเป็นนักเขียนจะเกิดจินตนาการ พรั่งพรู สามารถสร้างผลงานให้ปรากฏในแวดวงวรรณกรรม กระแสสะพัดทางการเงินจะกระเตื้องขึ้น การเจรจาซื้อขายในเชิงธุรกิจการค้าจะมีคนคอยช่วยเหลือ ความสัมพันธ์กับคู่ครองไม่ดีเลย ระวังการวิวาทบาดหมางจนถึงขั้นหย่าร้าง หรือมีการลงไม้ลงมือ ระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาก่อกวน ต่างเพศที่เสนอหน้าเข้ามาติดพันในเดือนนี้ล้วนหวังสนุกเพียงชั่วแล่น ไม่ได้คิดผูกพันจริงจัง

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนมีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค จะได้รับลาภผลจากการงาน จะได้ซื้อหาของต้องใจในราคาที่หมายตาไว้นานแล้ว การเงินมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนรัก ทั้งที่เป็นทรัพย์สิน เงินทอง ของขวัญ และเป็นความสุขทางอารมณ์ การหยุดพักผ่อนเพื่อเดินทางท่องเที่ยว งานอดิเรก ความอยากรู้อยากเห็นใน สิ่งแปลกใหม่ เกมกีฬาและการเสี่ยงโชค รวมเลยไปถึงเรื่องที่เกี่ยวพันกับบุตร กำลังได้รับกระแสเกื้อหนุนจากเทพเคราะห์ผู้ยิ่งใหญ่ กลางเดือนกิจการ ซึ่งต้องติดต่อกับชาวต่างชาติจะได้รับผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ ธุรกิจการค้ามีลู่ทางจะได้ขยับขยาย ถามถึงยศตำแหน่งก็มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอันดี มีจังหวะดีในการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ จะได้รับข่าวหรือได้พบปะกับเพื่อนบ้านเก่าซึ่งมาจากเมืองไกล แต่ปลายเดือนระวังจะมีปากเสียงกับพี่น้องและเครือญาติ สำหรับนักธุรกิจช่วงนี้ยังไม่ควรขยับขยายกิจการ การทำงานร่วมกับผู้คนหมู่มากให้เกรงจะเกิดปัญหากระทบกระทั่ง หากเป็นไปได้ควรปลีกตัวทำงานตามลำพัง ช่วงนี้ไม่ดีในการค้า ซึ่งต้องประมูลแข่งขันกับผู้อื่น บางรายอาจเจ็บป่วย ต้องเข้ารักษาตัวฉุกเฉินในโรงพยาบาล มีจังหวะดี ในเรื่องรักใคร่ แต่ลักษณะของดาวเคราะห์ที่แสดงออกมาหมายถึงการมีสัมพันธ์ลักลอบซ่อนเร้น หรือมีความสัมพันธ์กับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือกับผู้มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า และเป็นผู้มีพันธะอยู่ก่อนแล้ว ชีวิตคู่บางคู่อาจต้องบอกเลิกรา หย่าร้างจากกัน


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 956

Praew Recommend

keyboard_arrow_up