‘มีดวงรักระหว่างซีเนียร์กับจูเนียร์ ที่ไม่สามารถประกาศได้’ ดวงรายวัน 7 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 7 มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงรักระหว่างซีเนียร์กับจูเนียร์ ที่ไม่สามารถประกาศได้!’

ดวงรายวัน 7 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ   มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สามารถบริหารองค์กรไปสู่ความสำเร็จด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับผลกำไร โดยเฉพาะในเรื่องที่ดิน ต้นไม้ รวมถึงสามารถใช้เงินทำงานสร้างผลกำไรให้อย่างงดงาม ขณะเดียวกันวันนี้คุณก็จะซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก  :  เน้นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง ก็นับว่าวันนี้คุณโชคดีได้อยู่ท่ามกลางความรักความอบอุ่นของญาติๆ แต่ก็อย่าซีเรียสเกินไป พวกเธอไม่กดดันคุณขนาดนั้นหรอก  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเพื่อนผู้หญิงสารภาพว่าแอบชอบคุณมานานแล้ว ไม่แน่นะ เธออาจเป็นคนที่ใช่ของคุณก็ได้

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงว่ากรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณเป็นนักบุกเบิก มีความเป็นผู้นำสูง หากตั้งใจอะไรไว้แล้วใครก็ขัดคุณไม่ได้ โดยรวมแล้วนับว่าโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ ถึงกระนั้นก็ตามหากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ ควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง เพราะมีความเสี่ยงว่าคุณจะถูกทรยศหักหลัง จากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้มากที่สุด

การเงิน :  จากที่คุณต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้จะมีผู้ใหญ่มาช่วย ซึ่งก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าจะเก็บเงินได้หรือเปล่า เพราะคุณก็มีรายจ่ายไม่เบาเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้คุณค่อนข้างทำอะไรตามใจตัวเอง แล้วเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข โดยไม่ได้คิดถึงคนใกล้ชิดว่าจะมีความสุขกับคุณด้วยหรือเปล่า เพราะฉะนั้นจึงเอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้   คนโสด  เป็นไปได้ว่า คำตอบในชีวิตของคุณคือการเลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ความรักก็เช่นกัน วันนี้จะเบื่อๆ อยากๆ รักๆ เลิกๆ

สุขภาพ  :   หากวันนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร นอกจากจะระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังท้องไส้ด้วย ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เทคนิคและประสบการณ์ในการติดต่อสื่อสาร การเจรจาประนีประนอมหรือต่อรอง  เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงแข่งขัน เพื่อขยายสาขา หรือไปเรียนต่อยังต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน :  มีรายจ่ายจากการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม ซึ่งคุณก็มีโอกาสได้รับกลับมาในรูปของเงินโบนัส หรือเงินรางวัล จากความสำเร็จในการเดินทางไปเจรจาธุรกิจ

ความรัก :  หากคุณเป็นเหมือนที่ปรึกษาประจำครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับฟังเรื่องราวและปัญหาของสมาชิกในครอบครัว แม้ไม่ใช่หน้าที่ แต่ก็เหมือนหน้าที่ คนโสด  จริงๆ แล้วคุณตั้งสเปกแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ก็อย่าคาดหวังเพราะมีความเป็นไปได้สูงว่าบุคคลในชีวิตจริงมักจะไม่ตรงกับที่คาดหวังไว้

สุขภาพ :   หากคุณเดินทางบ่อย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการปวดเมื่อยหรือเคล็ดขัดยอกบริเวณต้นขาตั้งแต่สะโพกลงมา หากเป็นไปได้จึงควรหลีกเลี่ยงการเดินหรือยืนเป็นเวลานานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือทำธุรกิจที่เป็นระบบระเบียบ มีขั้นตอน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเป็นฝ่ายบริการหรือหน่วยงานอาสา ทำงานกับพวกเด็กๆ

การเงิน :  มีความสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เพราะคุณเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล จึงต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะหลอกให้คุณลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ

ความรัก :  ดูเหมือนวันนี้คุณจะรับบทหนัก ไหนจะงานนอกบ้าน ไหนจะหน้าที่คุณแม่ที่ต้องดูแลลูกๆ มีโอกาสที่คุณจะต้องรับมือทั้งลูกที่เป็นเด็กดีกับลูกที่งอแง คนโสด  หากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร เป็นซีเนียร์ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเด็กในที่ทำงานมาชอบ ซึ่งคุณก็มีใจให้เขาด้วย แต่ไม่สามารถแสดงออกได้

สุขภาพ :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่จะเริ่มส่งสัญญาณเตือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องกระดูก จึงควรรับประทานแคลเซี่ยมเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเป็นพนักงานใหม่ นับว่าเป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แม้ว่าคุณพยายามที่จะแสดงผลงานหรือเสนองาน แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจหรือตอบรับจากเจ้านาย ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรฝืน เพราะมีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า  หากคุณสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลที่ได้รับกลับมาจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  มาจากน้ำพักน้ำแรง ดังนั้น หากได้เงินมาโดยไม่เหนื่อยให้สงสัยว่าจะถูกหลอก วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์อื่น แล้วเป็นไปได้ว่าคู่คุณจะเชื่อด้วยสิ แต่หากวันนี้คุณยังต้องพึ่งพาเขาอยู่ ก็ควรลดอีโก้ลง ค่อยๆ พูดค่อยๆ จา เน้นการประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะกัน   คนโสด  หากคุณกำลังคิดจะแย่งชิงคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย แต่อย่างน้อยเขาก็สามารถส่งเสริมคุณในเรื่องอื่นได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติก สามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้น ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย ใจร้อน วู่วาม หรือกระทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเป็นการประชดประชัน เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากการลงทุน แต่ก็ควรดูให้ดีว่าได้มาแบบโปร่งใสหรือเปล่า เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน

ความรัก :  คุณค่อนข้างเอาแต่ใจและเรียกร้องความสนใจ ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คู่คุณไม่ถือสา ยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นได้ คนโสด วันนี้คุณร้อนแรงและโรแมนติก หากกำลังหลงรักใครอยู่ก็จะทุ่มเทใจให้เขาสุดๆ และจะทำทุกอย่างเพื่อให้สมหวัง ไม่ว่าจะด้วยเล่ห์กลหรือมนต์คาถา

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นอย่าประมาท หากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบกะทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่สร้างสรรค์หรือประดิษฐ์คิดค้นเพื่อมวลชน เพื่อสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิก ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษเพิ่มจากรายได้ประจำ แต่ก็คงต้องอดทนรอหน่อย

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความคิดที่อยากจะไปปฏิบัติธรรม  หรือปลีกวิเวกเพื่อศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สนใจกับคำทักท้วงใดๆ คนโสด  วันนี้คุณสตรองพอตัว สามารถอยู่คนเดียวได้ แต่หากจะมีความรัก คุณก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลยทีเดียว ดังนั้น จึงไม่ควรนั่งทำงานอยู่ท่าเดิมนานๆ พยายามลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือเหยียดยืดกล้ามเนื้อบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up