‘จิงเกิ้ลเบลล์สุขสันต์ คุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป’ ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องปรึกษาประชุมงานด้านบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสถานบริการยามราตรีกับทีมงานตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยทีเดียว แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงนัก เพราะทีมงานของคุณฝีมือดีมีคุณภาพ ประชุมแป๊บเดียวก็สามารถดำเนินงานต่อได้

การเงิน : อาจถูกหยิบยืมเงินจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือเสียเงินกับการแสวงหาความรู้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะความเหมาะสม ทั้งทางหน้าที่การงาน หรือทางครอบครัว จึงทำให้คุณมีทัศนคติขัดแย้งกันค่อนข้างบ่อย เมื่อในบ้านไม่มีความสุข คู่คุณจึงอาจไปโปรยเสน่ห์นอกบ้านแทน คนโสด วันนี้คุณอาจตัดสินใจลองไปใช้ชีวิตอยู่กินกันก่อน ซึ่งสมัยนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากต้องไปเป็นบ้านเล็กของเขา คงไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ซึ่งเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท แม้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ แต่วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ความช่วยเหลือของผู้ใหญ่เป็นแค่แต้มต่อให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ในการลงทุน ซึ่งผลกำไรวันนี้จะได้มาแบบค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก :  วันนี้คริสต์มาส ที่บ้านอาจมีงานเลี้ยงให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่คุณอาจไม่มาร่วมงาน หรือไม่ก็มา แต่ก็ยังอยู่ในมุมของตัวเอง น่าจะออกมาสนุกสนานเฮฮากับครอบครัวนะ ไม่เช่นนั้นจะดูเหมือนแปลกแยก คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มหน้าตาและจิตใจดี แถมส่งเสริมหน้าที่การงานคุณได้อีกด้วย แต่ขาดทุนการศึกษา คุณจึงยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ให้

สุขภาพ : คุณดูแลและรักษาสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ทำให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหา อาจเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณอยู่ในสายงานที่ต้องเจรจาติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือรับเป็นที่ปรึกษา วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจตกอยู่ท่ามกลางเสือสิงห์กระทิงแรด ชิงดีชิงเด่นกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะฉะนั้นคุณจึงควรทุ่มเทให้กับการทำงานมากกว่าที่เป็นอยู่

การเงิน : ไม่ควรลงทุนอย่างกล้าได้กล้าเสีย เพราะอาจเสียมากกว่าได้ รวมถึงอาจเสียเงินกับลูกหลานและบริวาร

ความรัก : คุณอาจให้เวลากับการทำงานมากจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว หลังจากคู่คุณยอมดูแลครอบครัวแทนคุณมานานแล้ว วันนี้อาจไม่ยอม จึงกลายเป็นประเด็นโต้เถียงกัน คนโสด  คุณอาจกำลังถกเถียงอยู่ในใจก็ได้ว่า จะยังคบกับแฟนต่อหรือจะอยู่เป็นโสดดี เพราะมีแฟนก็ทะเลาะกันทุกวัน อยู่คนเดียวน่าจะดีกว่า

สุขภาพ : อาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือไม่ก็อาจมีเกณฑ์ผ่าตัดเกี่ยวกับโรคกระเพาะอาหาร หรือลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้เป็นวันบ้านและที่ดินแห่งชาติของคนวันพุธหรืออย่างไร เพราะจะเกี่ยวข้องกับผู้ที่อยู่ในสายงานการเกษตร นักตกแต่งสวน หรือสินค้าโอท็อป รวมถึงผู้ที่อยู่ในสายบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อาจได้เริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ซึ่งจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  คุณอาจได้โชคอย่างไม่คาดคิด อาจได้รับมรดกเป็นบ้าน ที่ดิน หรือที่การเกษตร

ความรัก : วันนี้คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว มีบ้านให้อยู่ มีเงินให้ใช้สุขสบาย คนโสด คุณต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่ ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว สามารถเลี้ยงดูคุณได้ วันนี้คุณมีโอกาสได้ตามนั้น

สุขภาพ : ไม่ชอบไปหาหมอ ชอบที่จะซื้อยามารับประทานเอง เพราะฉะนั้นอาการโรคที่เคยเป็นก็ไม่หายขาดเสียที วันนี้อาจกำเริบจนถึงล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คริสต์มาส คุณอาจอยากสร้างความตื่นเต้นให้กับงานประจำที่ทำอยู่ ด้วยการคิดในสิ่งแปลกใหม่ที่เกี่ยวกับงานบันเทิงเริงรมย์ ดีดสีตีเป่า ไม่แน่ หากคุณทำได้ก็อาจกลายเป็นงานสำคัญของบริษัท ซึ่งเพื่อนร่วมงานก็ยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : หากคุณกำลังลงทุนทำธุรกิจ วันนี้ชิลๆ ผลตอบแทนจะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

ความรัก :  ช่วงนี้เป็นเทศกาลส่งความสุข คุณอาจกำลังชิลกับงานเลี้ยง งานสังสรรค์ส่วนตัว จนอาจไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุยกันนัก ระวังจะห่างกันโดยไม่รู้ตัวนะคะ คนโสด คริสต์มาสนี้คุณอาจได้เจอคนถูกใจอย่างกะทันหัน อาจเป็นนักร้อง ศิลปิน เด็กหนุ่มอารมณ์ดี แต่จะไปกันได้ไหมก็ต้องลองคบกันก่อน

สุขภาพ : อย่าวางใจกับสุขภาพที่ดี เพราะคุณอาจมีโรคประจำตัวแฝงอยู่นานแล้วโดยที่คุณไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรไปตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  งานที่คุณทำอยู่อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนคุณเครียด รู้สึกคับข้องใจ เหมือนกำลังเดินเข้าสู่ทางตัน วันนี้ยังมีช่องทางที่จะให้คุณดิ้นหาทางออก ด้วยการไปเรียนต่อ อาจเป็นโค้ชชิ่งในการอบรมสัมมนา หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานสื่อมวลชน

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ก็อาจมีโอกาสได้รับมรดก หรือลาภลอยเข้ามาบ้าง

ความรัก : วันนี้คุณวุ่นวายใจกับงานมาเยอะ จึงอาจอยากปลีกวิเวกมากกว่าการออกไปจิงเกิลเบลล์ ต้องการเวลาเพื่อหาข้อมูลไปเริ่มงานใหม่  คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจนัดให้คุณไปเดทฉลองจิงเกิลเบลล์กันก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ไปเดทฉลองคริสต์มาส ก็ควรรับประทานอาหารที่สะอาด ถูกหลักโภชนาการ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหากับระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร หรือถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ก็ยังทุ่มเวลาให้กับการทำงานจนไม่ได้สนใจภารกิจส่วนตัวของตัวเองเลย ยิ่งวันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมด้วย ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะคุณจะไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงาน จนอาจเกิดการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันเอง ทั้งเรื่องผลประโยชน์และหน้าที่การงานกันได้

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยยังไม่เห็นผลกำไรที่แน่นอน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : คุณเป็นเสาหลักของบ้าน จึงให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าครอบครัว โดยยกหน้าที่ดูแลครอบครัวให้กับคู่ แต่วันนี้เขาเริ่มมีปัญหา จึงอาจมีปากเสียงกันใหญ่โต คนโสด คุณเป็นหลักของบ้าน ด้วยภาระหน้าที่ก็มากมายเกินกว่าจะคิดถึงเรื่องความรักแล้ว

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน หรือในการใช้ชีวิตประจำวัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ย่าเสี่ยงคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณอาจเจอคนที่ไม่ควรต่อกรด้วย ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562

มองข้ามรักแท้ของเพื่อนสนิท ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2562

มัวแต่ทำงาน เผลอแป๊บเดียว อาจถูกมือดีแย่งตัวไป ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2562

รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใครอื่น ก็ยอมทน เพราะยังต้องพึ่งพากันอยู่ ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up