‘ดวงหึงหวงและน้อยใจส่งผล ให้ต้องแสดงอำนาจ เพื่อให้เขาได้อยู่กับคุณ’ ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 26  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงหึงหวงและน้อยใจส่งผล ให้ต้องแสดงอำนาจ เพื่อให้เขาได้อยู่กับคุณ’

ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานมากขึ้นจากที่เป็นอยู่  โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ ก็นับว่าคุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถในด้านต่างๆ แม้จะเป็นการใช้งานที่หนักเกินไป แต่คุณก็ยอมทำแต่โดยดี เพราะเป้าหมายในการทำงานของวันนี้ก็คือ เพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  : หาเงินได้คล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็จะหมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  วันเสาร์คู่คุณอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน คอยให้คำแนะนำที่ดีและมีข้อคิดที่มีประโยชน์ สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้ ก็สบายใจได้ในระดับหนึ่ง คนโสด ตอนนี้คุณตั้งใจทำงานหาเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ส่วนเรื่องความรักค่อยตามมา

สุขภาพ  : มีความเสี่ยงที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา รวมถึงต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ คิดค้น ทดลอง ค้นคว้า เช่น ช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักการเมือง นักกฎหมาย นักบริหาร และนักธุรกิจ ฯลฯ ที่มีตำแหน่งหน้าที่ระดับสูง วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ก็ไม่ต้องสับสน ลังเลใจใดๆ เพราะคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามไม่ควรไขว่คว้าหรือทะเยอทะยานจากที่มี เพราะชื่อเสียง ลาภยศ และเงินทอง มีขึ้นก็มีตก

การเงิน : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะสำรองเงินทำงานไปก่อน แต่เมื่อผลงานเป็นรูปเป็นร่างแล้วก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ซึ่งจะได้มรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก : ในระยะเวลาอันใกล้นี้ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีโครงการตกแต่งต่อเติมหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้อาศัยอยู่กันอย่างสบายและมีความสุข  คนโสด  มีความเป็นผู้นำสูง จึงอยากได้คนรู้ใจที่คล้อยตามคุณในทุกๆ เรื่อง คอยเป็นกำลังใจ ซึ่งสำคัญมากกว่าว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

สุขภาพ  : ออฟฟิศซินโดรมกำลังถามหา ซึ่งอาจเป็นอาการสะสมจากการทำงานมาทั้งอาทิตย์  จะมีอาการปวดหลัง ปวดร้าวไปถึงคอ บ่า ไหล่  จึงควรพักร่างบ้าง แล้วลองโยคะ เพื่อเหยียดยืดกล้ามเนื้อจากที่ตึงๆ ให้ผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายงานของนักการเมือง การปกครอง นักบริหาร นักธุรกิจ ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานดีเลิศ มองโลกในแง่บวก และมีจิตสาธารณะที่จะช่วยเหลือผู้อื่น แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ควรกล้าได้กล้าเสียเกินตัว ตัดสินใจโดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร ซึ่งจะส่งผลกระทบกับสิ่งดีๆ ที่คุณทำมาตลอดก็ได้นะ

การเงิน : ชอบเสี่ยงเพื่อการลงทุน ซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้กำไรคุ้มค่ากับที่ลงทุนไป แต่ข้อเสียของคุณก็คือใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จึงทำให้คุณเก็บเงินไม่ได้สักที

ความรัก : ปกติครอบครัวคุณก็อยู่กันแบบราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้จะมีปัญหาก็ตรงที่คุณคาดหวังอยากให้คู่อยู่กับคุณมากกว่าไปทำงาน  แล้วเมื่อไม่ได้ คุณก็จะพยายามเรียกร้องความสนใจจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา คนโสด วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง มีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จึงยากที่จะคบกับใครเป็นเรื่องเป็นราว

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง เป็นสาเหตุให้เกิดอาการปวดหลัง จึงควรออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางเคลื่อนที่ เช่น ธุรกิจรับส่งเอกสาร ไรเดอร์รับส่งอาหาร เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ โชว์รูมรถยนต์  ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เดินทางไปขยับขยายสาขายังสถานที่ใหม่ๆ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้ที่ดินที่คุณได้นับเป็นแผ่นดินทองเลยทีเดียว เพราะจะส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโต สร้างผลกำไร และชื่อเสียงให้กับคุณ แต่ต้องแลกกับการทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบสูงมาก รวมถึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา เพราะหากถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างปัญหาและความเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

การเงิน : มีโอกาสได้ลาภจากการเดินทาง รวมถึงซื้อ-ขายที่ดิน ได้มรดก ได้เปลี่ยนยวดยานพาหนะ ได้มาก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือให้ลงทุนหรือร่วมทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : ครอบครัวคุณให้ความรักและดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณมีดวงเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานต่างถิ่น แม้ครอบครัวคุณจะไม่เห็นด้วย แต่ใครก็ห้ามไม่ได้ เพราะคุณไม่ยอม คนโสด คุณมีโอกาสได้พบเจอกับคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณในระหว่างการเดินทาง แม้ภายนอกเขาจะดูเป็นแบ๊ดบอยก็ตาม

สุขภาพ :  หมกมุ่นในการทำงานมาก ไม่ปล่อยวางเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต จึงมีโอกาสที่ความเครียด ความกดดันจะส่งผลกระทบต่อลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหน่วง โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านาย โดยเฉพาะผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะนักการเมือง นักการปกครอง บุคคลในเครื่องแบบ นักธุรกิจ ผู้บริหาร ฯลฯ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้ามาก เพราะวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะล้มเหลวได้ง่ายๆ

การเงิน : คุณขยัน ทำงานหนัก สามารถสร้างรายได้สูงและมั่นคงจากความสามารถของคุณ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะหลงกลเพื่อนฝูง และบริวาร ที่จะมาหลอกให้คุณเลี้ยงดูปูเสื่อแล้วก็จากไป โดยไม่ช่วยงาน จนเงินคุณหมดพร้อมๆ กับจบสิ้นความสัมพันธ์ก็ได้นะ

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาคู่คุณก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณมาอย่างดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาบางอย่างที่จะทำให้คุณจบสิ้นความสัมพันธ์ แต่หากคิดในทางที่ดีก็คือ เพื่อที่จะเริ่มต้นกันใหม่   คนโสด  หากคุณกำลังคบกับข้าราชการหนุ่มรุ่นใหม่บ้างาน ก็อาจต้องตัดใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะปิดฉากลง

สุขภาพ : แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้จะพลาดตรงที่คุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งจะส่งผลเสียกับร่างกายอย่างรุนแรงนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เมื่อรวมเข้ากับความขยันตั้งใจทำงาน คิดบวก และชอบช่วยเหลือผู้อื่นด้วยแล้ว ก็ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ก่อนจะถึงจุดนั้น คุณยังต้องผ่านด่านอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาอีกยาวไกลเลยทีเดียว ก็อย่าหวั่นไหวนะคะ แล้วคุณจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน :  สามารถหาเงินได้จากหยาดเหงื่อและลำแข้งของตัวเอง จึงควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะส่งผลร้ายต่อหน้าที่การงานและชื่อเสียงของคุณ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดีมาตลอด จนมีปากหอยปากปูแซะว่า คุณมีกิ๊ก ก็อย่าหวั่นไหวนะคะ เพราะหากคุณและคู่มั่นคง ใครก็ทำอะไรไม่ได้ คนโสด ก็ยังมีความโรแมนติกอยู่นะคะ แต่วันนี้เพราะความขี้น้อยใจ หึงหวงเกินไป จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะแสดงอำนาจเพื่อให้คนที่คุณถูกใจอยู่กับคุณคนเดียว

สุขภาพ :  วันเสาร์สุดสัปดาห์ คุณอาจไปเสาะหาของอร่อยรับประทานกับครอบครัว ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ไปมา ไม่อยู่นิ่ง เช่น พนักงานงานขาย รับจ้างทั่วไป นักข่าว ฯลฯ  ในระยะเวลาอันใกล้นี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีโครงการพัฒนาปรับปรุงงานใหม่ โดยต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ความที่คุณทำงานละเอียด มีแบบแผน แต่ใช้เวลานาน จึงกลายเป็นปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ส่งผลให้คุณไม่สบายใจ กลุ้มใจ และท้อแท้ได้เลยทีเดียว

การเงิน :  หากจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบให้กับคู่ค้า จนต้องเสียทั้งเงินและเสียทั้งเครดิตในกรณีที่ทำงานไม่สำเร็จ

ความรัก : คุณรักและพยายามดูแลสมาชิกครอบครัวให้อยู่ดีกินดี ซึ่งคุณก็ทำได้ดีมาตลอด จนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเอง  คนโสด มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอยากสร้างครอบครัว จึงพยายามหาแฟนที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนใจได้ง่ายและรวดเร็ว หากไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างนะคะ เพราะนอกจากภูมิแพ้แล้ว ยังมีเชื้อโควิด-19 นอกจากยังฆ่าไม่หมดแล้ว ยังมีสายพันธุ์โน้นนี้มาหลอนเราอยู่ทุกวัน ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ยกการ์ดสูงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up