‘เสน่ห์แรง คืนนี้อาจได้ผีน้อยน่ารัก โรแมนติกกลับบ้านด้วย’ ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ต้องไม่ประมาท เพราะวันนี้เป็นวันที่ท่านจะได้ริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทาย และได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม โดยจะประสบความสำเร็จด้วยดีมีชื่อเสียง แต่ขณะเดียวกันด้วยบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านายก็อาจทำให้ท่านรู้สึกเก็บกดกดดันจนอยากลาออกจากงานเลยก็ได้

การเงิน :  ระวังเรื่องการพนัน หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง จนทำให้ร้อนเงิน ต้องหมุนเงินตลอดเวลา

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวดี จึงอยากให้คู่เป็นผู้ช่วยเหลือสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง เหมือนช้างเท้าหลัง ขณะเดียวกันก็จะมีปัญหาวุ่นวายกับการหึงหวงเข้าใจผิด คนโสด  เนื้อหอม มีเสน่ห์ ค่อนข้างโดดเด่น หากมีคู่แล้วระวังจะมีปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หึงหวง

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ เป็นหวัดคัดจมูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  เหมือนมีงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ที่ดินเข้ามาชวนให้ท่านไปทำ แต่ท่านเพิ่งผ่านวิกฤติการทำงานมาอย่างหนักหน่วงจึงอยากจะพัก  เพื่อเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย และค่าตอบแทนสูงกว่า

การเงิน : มีโชคลาภ ได้รับมรดก ควรทำธุรกิจด้วยตัวเอง ไม่ควรเข้าหุ้นหรือลงทุนร่วมกับบุคคลอื่น

ความรัก : ท่านได้คู่ครองที่ดี ให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก ช่วยกันทำมาหากิน แต่หากจะมีปัญหาก็ตรงที่ท่านมีอารมณ์ความเป็นเด็กสูง คาดหวังกับคู่ค่อนข้างมาก  คนโสด เนื้อหอม เป็นที่โดดเด่นในสังคม ซึ่งท่านโชคดีมากตรงที่มีแต่คนจริงใจ อยากร่วมชีวิตด้วยทั้งนั้น

สุขภาพ :  ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังติดเชื้อไวรัส  เป็นภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ หรือไม่สบายได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้เริ่มงานใหม่ที่ท้าทาย และได้ค่าตอบแทนสูงกว่า ซึ่งงานนี้มีการแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งท่านก็ไม่กลัวใครเหมือนกัน อีโก้รุนแรง และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก กล้าเสี่ยงจนน่ากลัว

การเงิน : อย่ารีบร้อนลงทุนโดยที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะอาจขาดทุน แล้วตามมาด้วยหนี้สิน

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว แต่หากจะให้ดีกว่านี้คือ ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะท่านจะยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่ามีเหตุผลและรู้จักการให้อภัยประนีประนอมกัน คนโสด มีเสน่ห์ เนื้อหอม โดดเด่นเป็นที่จับจ้องกับหลายๆ คน จนอาจเกิดศึกแย่งชิงกันได้

สุขภาพ :  อาจมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก และหากไปฉลองคืนวันปล่อยผีก็อย่าประมาท ดูแลตัวเองด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านครุ่นคิดถึงเรื่องงานตลอดเวลา อาจเพราะรับอาสาเจ้านายไปเจรจาต่อรองหรือประนีประนอม ซึ่งต้องใช้เทคนิค ความสามารถในการติดต่อประสานงาน เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่จะไม่ง่ายอย่างที่คิด ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน : มีโชคลาภ แต่เก็บเงินไม่อยู่จะหมดกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  งานยุ่งจนไม่มีเวลาสนใจตัวเองและครอบครัว ขณะเดียวกันท่านก็แบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด เจอแต่คนที่ไม่จริงใจ จนขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ท่านดูแลสุขภาพดีมาก จึงไม่ค่อยป่วย แต่ท่านเดินทางบ่อยจึงควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากท่านต้องทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือรับเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ ระวังอาจต้องไปเกี่ยวพันกับเรื่องคดีความ จนท่านต้องทำใจ ร้องขอความเป็นธรรม หรือเรียกร้องความเห็นใจจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน ถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาตักตวงผลประโยชน์ ซึ่งท่านพยายามอ้อนวอนขอให้คู่กลับมา แต่อาจยังอยู่ในช่วงหลงจึงปิดหูปิดตา ไม่สนใจฟังคำขอร้องจากท่าน คนโสด ท่านอาจถูกหลอกหรือถูกบังคับให้มาเดทกัน โดยที่ไม่รู้มาก่อน ซึ่งคนที่เจอวันนี้ก็ไม่เหมาะสมกับท่านด้วย

สุขภาพ : ดูแลตัวเองด้วยนะคะ อย่าทำแต่งาน เพราะกว่าจะรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายก็รับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านที่ทำงานด้านการออกแบบตกแต่งหรืองานช่างต่างๆ  อีโก้ทำงานสูงมาก จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน กระทั่งอาจเกิดความขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง แม้กระทั่งเจ้านายที่มีนิสัยเอาแต่ใจ ที่อาจมีปัญหากันอย่างรุนแรง

การเงิน :  อาจต้องนำเงินไปลงทุนให้กับลูกหลาน  หรือบริวาร จนท่านอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เกิดความวุ่นวายเดือดร้อนตามมา

ความรัก : ท่านซื่อสัตย์และจริงใจกับความรักอย่างมาก วันนี้ทำใจไว้หน่อยนะคะว่า อาจต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อพบว่าคู่ท่านมีคนใหม่ และพร้อมกับสมาชิกใหม่ด้วย คนโสด เสี่ยงต่อการมีความรักที่ซ่อนเร้น แล้วไม่ได้มาคนเดียวมีสมาชิกตัวน้อยๆ ด้วย

สุขภาพ : ระวังประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็ระวังโรคต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ความสำเร็จจะอยู่กับท่าน เพราะวันนี้มีความสุขกับการทำงาน เต็มเปี่ยมทั้งพลังกาย พลังใจ และพลังสมอง แถมท้ายด้วยการได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็ใช้เงินเลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง เพื่อนสนิท

ความรัก :  วันฮาโลวีน เป็นวันที่ครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ทานข้าวด้วยกัน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข   คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามมาก ไปฉลองคืนวันปล่อยผีก็อาจได้ผีน้อยน่ารัก โรแมนติก ควงแขนกลับมาด้วย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up