‘รักดราม่าของคุณหนู ผู้ใหญ่ไม่ชอบ แต่คุณก็ตัดขาดจากเขาไม่ได้’ ดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 24  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักดราม่าของคุณหนู ผู้ใหญ่ไม่ชอบ แต่คุณก็ตัดขาดจากเขาไม่ได้!’

ดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปะวัฒนธรรม งานโอท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มงานใหม่ หรือนักเรียนนักศึกษาที่กำลังจะสอบเข้าเรียนต่อด้านนี้ ช่วงนี้คุณต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่เสียไป เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนส่งเสริมและพร้อมเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี แต่วันนี้ไม่ควรนำเงินไปเสี่ยงโชค หรือเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณอยู่ในครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่หากวันนี้มีการรับประทานข้าวสังสรรค์กันพร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว ให้ระวังหนึ่งในนั้นเป็นไปได้ที่จะใส่ร้ายว่า คุณมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน งานกร่อยเลยทีเดียว  คนโสด  น่าอิจฉาคนที่กำลังมีความสุขกับความรักจริงๆ  ใครๆ ก็อยากเป็นแฟนแล้ววันนี้แต่ละคนก็รักจริงหวังแต่งกันทั้งนั้น

สุขภาพ  :  วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง ควรระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลผ่าคลอดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่ได้สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดความขัดแย้งจนเป็นเหตุให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน หากงานผิดพลาดหรือเสียหายคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  มีโอกาสเดือดร้อนจนต้องพยายามหาเงินทุกวิถีทาง ดังนั้น วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :  หากบรรยากาศระหว่างคุณกับคู่กำลังอึมครึม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรอดูใจดูเชิงว่าเขาจะมีใครซุกซ่อนไว้อย่างที่สงสัยหรือเปล่า อย่างไรก็ตามหากคุณยังรักและคิดว่าจะอยู่กับเขาตลอดไป ก็ควรเลิกคิดเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจดีกว่า  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมา แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่เลิกกับแฟน หากคุณตอบรับก็จะกลายเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขาทันที

สุขภาพ  :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยัง เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว ดังนั้น วีคเอ็นท์นี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะทำความสะอาดที่นอน ผ้าห่ม เสื้อผ้า รวมถึงแอร์ ซึ่งเป็นแหล่งเก็บกักฝุ่นได้เป็นอย่างดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   แม้คุณจะมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการทำงาน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้ใจได้ ทางที่ดีอย่ายึดมั่นถือมั่นในตัวฉันของฉัน จงอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส ละเว้นอารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณบริหารจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ  ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ แต่วันนี้จะมีรายจ่ายชุดใหญ่ไฟกระพริบเข้ามาจนเงินสะดุด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ จึงคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ ซึ่งวันนี้ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ คนโสด ผู้หญิงเก่งและมีบารมีเช่นคุณ หากจะมีแฟนก็คงต้องคัดสรรคุณสมบัติที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ซึ่งกว่าจะมีอาจช้าหน่อย หรือไม่มีเลยก็ได้

สุขภาพ :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ ก็จริง แต่ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะช่วงนี้เชื้อระบาดเยอะ  จึงควรให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงสูงมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณเป็นผู้หญิงสตรอง เป็นนักบุกเบิกงาน กล้าได้กล้าเสียไม่แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว แต่วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน  หากในกรณีรุนแรงคือไปต่อไม่ได้ ก็นับว่าโชคยังเป็นของคุณ เพราะจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน วันนี้มีความเสี่ยงที่การลงทุนจะไปไม่ถึงเป้าที่วางไว้ แต่ก็ยังนับว่ามีผู้ใหญ่ช่วยอุ้ม หากเป็นไปได้คุณก็ไม่ควรใช้เงินฟุ่มเฟือยด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณตามใจตัวเองมาก แม้จะขัดกับคนที่อยู่ด้วยอย่างรุนแรงก็ตาม แต่ก็ไม่แคร์ ขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด คนโสด  วันนี้คุณสตรองมาก หากถูกใจใครก็ไม่แคร์ แม้จะไม่ถูกต้องหรือต้องแย่งชิงกันอย่างดุเดือด

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เช่น  โรคอ้วน ไขมัน ความดัน จึงควรหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน ออกกำลังกายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง งานประดิษฐ์ วิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง นักวิจัย เพื่อประโยชน์ของสังคม กว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการสร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติ ก็เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจ และความรับผิดชอบที่แรงกล้า ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลงไป ชื่อเสียงที่ได้มาจะแปดเปื้อนจนยากที่จะกู้คืน

การเงิน  :  ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน มีโอกาสได้-ซื้อขายที่ดินทางการเกษตร แล้วเมื่อได้มาก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่เพื่อนๆ จะมาร่วมฉลองความยินดีและความสำเร็จ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะทำเซอร์ไพร์สด้วยการอยู่บ้าน เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ดูแลและเอาใจใส่คุณกับครอบครัวอย่างดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับแบ๊ดบอยกลับใจมาเป็นคนรักที่รักจริงหวังแต่ง

สุขภาพ :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานเป็นเวลานานก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายบ้าง หรือหาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์  รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องมือสื่อสาร ไฮเทค โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา โรงแรม การท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็กเล็ก ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ แต่ก็ควรวางตัวให้ดี โดยเฉพาะกับรุ่นน้องหรือพนักงานฝึกหัด เพราะเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  หากคุณกำลังลงทุน ก็นับว่าวันนี้มีโชค ธุรกิจประสบความสำเร็จ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ รวมถึงไปดินเนอร์กับแฟน

ความรัก :  คุณก็ยังคงความเป็นผู้นำอยู่ ยิ่งหากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเป็นเวลานานด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เงินกับครอบครัวและลูกแลกกับเวลาที่จะได้อยู่กันเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณงานยุ่งเป็นนิจ ทำให้ไม่สามารถจริงจังกับใครได้ วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะแอบรัก หรือคบกันอย่างรวดเร็วแล้วก็เลิก

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเร่งงาน จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ต้องระวังวันนี้อาจวูบได้โดยไม่รู้ตัว สืบเนื่องจากระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ไม่ดี จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR วันนี้เป็นไปได้ว่าคนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสจะทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจที่สุด ด้วยการบังคับให้คุณทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือไม่ตรงกับความถนัด โดยอยู่ภายใต้เอกสารสัญญาหรือสัญญาใจที่คุณไม่สามารถดิ้นหลุดได้

การเงิน :  ครอบครัวให้ความช่วยเหลือคุณได้อย่างดี แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกผู้ไม่หวังดีเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาในรูปของการตีสนิท ทำดี แต่สุดท้ายแล้วก็คว้าทรัพย์สินจนถึงสามีคุณไปด้วย อย่าไว้ใจใครง่ายๆ คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะมีดราม่า มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะไม่ชอบคนที่คุณคบ แต่คุณก็ไม่สามารถตัดใจจากเขาได้ง่ายๆ

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยต้องระวังเป็นหวัด หายใจไม่สะดวก ระวังไซนัสจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up