ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่ท่านก็ถูกกดดันให้ต้องติดต่อประสานงาน หรือเดินทางไปโน่นนี่ตลอดเวลา ระวังคำพูด โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ จะเกิดการผิดพลาด หรือถูกเอาเปรียบ
การเงิน : ควรใช้เงินเพื่อการลงทุน แต่ก่อนจะเซ็นเอกสารสัญญาให้ดูให้ดี
ความรัก : อารมณ์ท่านเหวี่ยงมาก ช่วงรักก็รักจะเป็นจะตาย แต่ยามเบื่อก็แทบไม่มองหน้ากันเลย ต้องใช้ความเข้าใจกันให้มากๆ คนโสด รักใครรักจริง แต่วันนี้ยังไม่มีมาให้รัก
สุขภาพ : ระวังเครียดลงกระเพาะ และต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของความสะอาด เพราะจะทำให้เกิดโรคภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : สมกับเป็นวันอาทิตย์ วันหยุดพักผ่อน ไม่มีอะไรต้องห่วง ชิลด์ได้เลย
การเงิน : คล่องตัว แต่ให้ระวังใช้จ่ายตามใจตัวเอง
ความรัก : วันนี้พากันไปช้อปปิ้งนะคะ อยากได้อะไรท่านขอได้ ขณะเดียวกันหากเขาอยากซื้ออะไร ท่านอย่าขัดใจ เพราะเดี๋ยวจะอดไปด้วย คนโสด : ทำงานก่อน ยังไม่คิดเรื่องความรัก
สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเกี่ยวข้องกับการทำงาน เช่น สายตา และปวดหลัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : วันนี้ท่านยังคงเดินหน้าหรือยึดติดอยู่กับความสำเร็จ เพื่อให้เจ้านายหรือผู้ใหญ่ชื่นชอบ แต่ความที่ท่านไม่คิดถึงจิตใจเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง จึงอาจส่งผลร้ายและกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกระทันหัน
การเงิน : ได้เงินจากการทำงาน
ความรัก : คู่ครองจะช่วยบริหารการเงินและเรื่องส่วนตัวท่านได้ดีและมีประสิทธิภาพ คนโสด หัวใจท่านมีแต่เรื่องงาน ยังสะกดคำว่ารักไม่เป็น
สุขภาพ : เสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : งานที่เกี่ยวข้องการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ท่านสามารถทำได้ดี แต่มีบางอย่างที่ท่านยังวิตกกังวล หรือยังลังเล สับสน ไม่กล้าตัดสินใจ
การเงิน : รายจ่ายเยอะ แต่ก็มีเงินเข้าตลอดเวลา
ความรัก : ท่านมีอารมณ์น้อยใจ แสนงอน เรียกร้องความสนใจสูง ก็อย่าคาดหวังอะไรจากคนใกล้ตัวนัก เดี๋ยวจะกลายเป็นโก โซ บิ๊ก คนโสด วันนี้มีเสน่ห์ทั้งกับเพศเดียวกันและต่างเพศเลยทีเดียว ยิ่งเป็นผู้ใหญ่ใช่เลย
สุขภาพ : อาจมีโรคที่เกี่ยวกับความเครียด เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน และโรคความดัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ยังไม่หลุดพ้นจากห่วงกากบาท วันนี้ท่านจะถูกดึงเข้าไปอยู่ในเวทีแห่งการต่อสู้ แย่งชิงผลประโยชน์ เพื่อให้ได้มาซึ่งลาภยศ ชื่อเสียงในที่ทำงานอย่างบ้าคลั่ง พยายามปล่อยวาง อย่ายึดติดค่ะ ทุกอย่างคือหัวโขน วันนี้วันหยุดไปเข้าวัด ถวายน้ำเปล่าให้กับพระสงฆ์ อารมณ์จะได้เย็น
การเงิน : ใช้เงินอย่างมีสติ อย่าดันทุรังลงทุน
ความรัก : ชีวิตคู่ท่านเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี อยู่กับการดิ้นรนแข่งขันกับคนอื่นตลอดเวลา ทั้งหน้าตา และฐานะความเป็นอยู่ คนโสด กำลังพยายามทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้คนที่หมายปอง
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ อย่าขับรถเร็ว หรืออาจมีการทะเลาะวิวาท

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง จึงควรทำงานแบบวัน แมน โชว์ หรือทำธุรกิจส่วนตัว จะมีโอกาสประสบความสำเร็จดีกว่า
การเงิน : ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย มีโอกาสผันผวนสูง
ความรัก : แร๊งส์ วันนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาเป็นผู้นำครอบครัว ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ยอมแพ้ ก็อย่าไปขัดเธอนะคะ คนโสด เจ้าชู้มากมาย สามารถคบได้หลายคน เน้นความถูกใจไม่ใช่ถูกต้อง
สุขภาพ : สมองกับหัวใจค่ะ ดูแลให้ดี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : กำลังอยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการทำงานที่ผิดพลาด หรือขาดแรงงานคนสำคัญไป ท่านพยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรม หรือเรียกร้องความเห็นอกเห็นใจจากคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงาน
การเงิน : แบกรับภาระหนี้สินของคนอื่น
ความรัก : สถานการณ์ในชีวิตคู่กำลังอยู่ในช่วงเปราะบาง ทะเลาะ หรือมีปากเสียงกัน จนอาจแยกทางกัน คนโสด เสียใจคร่ำครวญ เพราะถูกคนรักตีจาก หรือจากรักที่ไม่สมหวัง
สุขภาพ : ระวังโรคซึมเศร้าที่เกิดจากการผิดหวังอย่างรุนแรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up