‘มีดวงเป็นสมาชิกโลกใบที่สอง แต่คุณมีเสน่ห์เกินกว่าจะยอมโดยดี ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงเป็นสมาชิกโลกใบที่สอง แต่คุณมีเสน่ห์เกินกว่าจะยอมโดยดี ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เทพพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นเป็นเรื่องที่ดี เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจอะไรก็ตามวันนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ  เจริญรุ่งเรือง  แต่เป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกับความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะเวิร์คกว่าร่วมหุ้นกับใคร  

การเงิน  :   โชคดีทางทรัพย์สินและเงินทอง มีเงินไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด  แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ เพราะต้องเผื่อแผ่ให้กับคนที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อนไปด้วย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่า คุณจะ Lucky in game แต่จะบอกว่า ไม่ Lucky in love  ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพียงแต่วันนี้คุณจะเอาแต่ใจตัวและซีเรียสกับหลักการและการมีเหตุผลที่ดีมากกว่าให้ความสำคัญกับเรื่องความรักและความสัมพันธ์ คนโสด  เช่นกัน จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว แต่เพราะคุณมีอุดมการณ์เป็นของตัวเองชัดเจน จึงไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ หากจะให้ดีวันนี้ควรคุยกันไปก่อน อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา  ด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนเพลีย ประกอบกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้ด้วย ยิ่งมีโอกาสที่จะเป็นหวัดได้ง่าย ปอดบวม จนถึงเลือดจาง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  จะบอกว่าเป็นวันของคุณก็ได้นะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน วงการบันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้จากชื่อเสียงและความโดดเด่นของคุณ เป็นไปได้ที่จะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหญิง หรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งมีโอกาสจะแตกยอดไปในทางโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ซึ่งคุณจะนำหลักการและทฤษฎี รวมทั้งความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะทางมาใช้กับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ

การเงิน  :   ร่ำรวยๆ มีหุ้นส่วนและผู้ร่วมงานที่ดี รวมถึงผู้บังคับบัญชาก็ประเสริฐ ที่จะหางานดีๆ มาให้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะฉลองใหญ่ ไม่รู้ว่าจะพอกับที่ได้มาหรือเปล่า

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับทีมงานผู้ใหญ่ที่จะคอยดูแลคุณอย่างใกลัชิด แต่วันนี้คุณสามารถบริหารจัดการทุกอย่างในบ้าน รวมถึงงานนอกบ้านได้อย่างดี ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้เวลากับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติผู้หญิงมากกว่าคู่ครอง คนโสด  เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะปรึกษาหารือกันว่า คุณเจ้าเสน่ห์เกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนผู้หญิง ก็สนิทกันเกินไปแล้ว มีโอกาสที่วันนี้พวกท่านจะเข้ามาดูแลในเรื่องความรักให้คุณนะ  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ต้องระวังเพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคในช่องปาก ซึ่งจะลามไปถึงทางเดินหายใจ และระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังต้องระวังอากาศกลางวันร้อน กลางคืนก็ร้อน จะทำให้คุณเป็นหวัด ปอดบวม เลือดจางได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  สอบสัมภาษณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดันกับความคาดหวังของเจ้านายที่อยากได้ชัยชนะ จึงทำให้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เจ้านายผิดหวัง แม้ไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม แต่สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือ ทำใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาท เพื่อนร่วมอุดมการณ์ชิงลาออกโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องความสนใจใดๆ ก็ไม่มีประโยชน์

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับรางวัลจากการทำงาน แต่ก็มีโอกาสเสียเงินกะทันหันให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด ยิ่งวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับส่วย หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลอนกับความผิดหวังและความเจ็บปวดที่ผ่านมา แม้ว่าคู่ครองพยายามจะทำดีอย่างไร นอกจากไม่อาจเยียวยาจุดดำนี้ได้แล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโหยหาความรักความอบอุ่นมากขึ้นอีก  คนโสด  ยังเจ้าชู้ได้อีกเยอะค่ะ อย่าเพิ่งด่วนลงเอยกับใคร เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่า แม้คุณจะพยายามแย่งชิงอย่างไร สุดท้ายแล้วก็ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ   :    เป็นเรื่องอารมณ์และความรู้สึกล้วนๆ เลย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรอยู่คนเดียว หรืออยู่เฉยๆ นะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะฟุ้ง มโน ย้ำคิดย้ำทำ จนกระทั่งเป็นซึมเศร้าได้นะ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ไม่ธรรมดาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสาธารณกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านการเกษตรและอาหาร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป หากคุณมีโอกาสได้เข้าไปบริหารจัดการ หรือติดต่อประสานงาน จนถึงให้บริการคำแนะนำปรึกษา ก็อย่าใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะเป็นไปได้ว่าจากที่จะประสบความสำเร็จจะกลายเป็นผิดพลาดคลาดเคลื่อนไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร หรือผลผลิตทางการเกษตร เพื่อการกุศล หรือจัดการในพื้นที่ที่เป็นสาธารณะประโยขน์ สาธารณะกุศล

ความรัก  :   วันนี้ค่อนข้างราบรื่น มีความสุขกันนะคะ เป็นไปได้ว่าช่วงหยุดยาวนี้คุณจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด ได้อยู่ท่ามกลางทุ่งนา ป่าเขา น้ำตก รวมถึงได้ไปทำบุญพร้อมหน้าครอบครัวด้วยน้า…คนโสด  เช่นกัน คุณมีโอกาสได้พบกับความรักที่จริงจังและจริงใจ มีคนให้กอดคลายหนาวแล้ว

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการับประทานอาหาร ก็ต้องระวังของมัน ของทอด ของหวาน เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคหัวใจ  ไขมันอุดตัน แส้นเลือดตีบ/ตัน/แตกได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ วันนี้นอกจากคุณจะมีอุดมการณ์ของตัวเอง ไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ แล้ว อีโก้ยังมาเต็ม จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าคนที่คุณขัดแย้งจะเป็นประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย เสียเวลาทะเลาะเปล่าๆ แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็ถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์

ความรัก  :   หากคุณกำลังเจ็บปวดกับความไม่ซื่อสัตย์ของคู่ครอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพูดถึงบ้าน หรือที่อยู่อาศัย รวมถึงธุรกิจการงานที่ทำด้วยกัน เป็นไปได้ว่าจะตกลงกันไม่ลงตัว เพราะคุณไม่ยอมลงให้ง่ายๆ คนโสด  สมาชิกชาวโลกใบที่สองโปรดทราบ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีขติยะมานะสูงมาก ไม่ยอมถูกเลี้ยง พยายามดิ้นรนทำงานหาเลี้ยงตัวเอง มีโอกาสได้บ้านใหม่

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะป่วยทางอารมณ์และความรู้สึก มีโอกาสเป็นโรคซึมเศร้าได้นะ วันนี้ทางที่ดีไม่ควรอยู่บ้านคนเดียว หากิจกรรมไปทำ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกต่อมน้ำเหลืองต่างๆ มีโอกาสผิดปกติ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจที่กำลังมั่นคงจะสั่นไหว จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้  แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การทำงานมานาน วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่เลย ซึ่งเป็นไปได้ที่จะมีการแข่งขันสูง จึงมีความท้าทายมาก แต่หากทำได้คุณก็จะได้รับการยอมรับและเชื่อถือในความสามารถและฝีมือของคุณ

การเงิน  :  หากคุณกำลังขาดรายได้ เนื่องจากตกงานหรือธุรกิจชะลอตัว วันนี้จากความรู้ความสามารถก็พอจะช่วยประคับประคองตัวเองไปได้ แต่ก็อย่าเพิ่งรีบไปช่วยคนอื่นล่ะ เพราะจะยิ่งเดือดร้อนหนักขึ้นอีก

ความรัก  :  หากคุณกำลังล้มเหลวกับชีวิตคู่ หรือคู่ครองจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ก็ไม่ต้องท้อแท้ใจ เพราะวันนี้จากความเก่งและแกร่งของคุณจะสามารถนำพาตัวเองและครอบครัวให้ผ่านเรื่องเศร้าๆ ไปได้   คนโสด  หากคุณกำลังอกหักรักคุด วันนี้ก็ไม่ต้องอาลัยอาวรณ์กับรักเก่า เพราะคุณกำลังจะมีรักใหม่ หรือไม่ก็อยู่ตัวคนเดียวสวยๆ นี่ล่ะ

สุขภาพ  :   แม้คุณจะเก่งมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท โดยฉพาะอย่างยิ่งกระดูกและฟัน เป็นไปได้ที่จะสร้างปัญหาอย่างหนักต่อการดำเนินชีวิตเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนตั้งตัวไม่ติด มีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากความรับผิดชอบ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ จนมีโอกาสนำไปสู่การขัดแย้งขั้นรุนแรง แม้คุณจะมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานหรือธุรกิจอย่างโชกโชนเพียงไร แต่วันนี้ก็ยังเป๋ จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน :   จริงๆ คุณทำงานหาเลี้ยงตัวเอง มีรายได้ที่มั่นคง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายเข้ามามากมายจนคุณเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ   

ความรัก   :  หากคุณเป็นผู้หญิงเก่ง หาเลี้ยงตัวเองได้ จนไม่แคร์คู่ครองเท่าที่ควร วันนี้มีโอกาสที่เขาจะไปมีคนอื่นเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคุณ เจอไม้นี้เข้า คุณจะว่าอย่างไร  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับความรักที่ไม่ถูกต้อง  เป็นโลกใบที่สอง ซึ่งวันนี้คุณก็อิ่มเอมในคุณค่าและเสน่ห์ของตัวเองมากกว่าจะยอมเป็นที่สอง

 สุขภาพ   :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะจัดหนัก ทั้งได้รับบาดเจ็บและโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง น้ำเหลือง น้ำเลือดไม่ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up