‘หากจะมีรักแล้วต้องแย่งชิง สำหรับคุณแล้วไปหารักใหม่ก็ได้’ ดวงรายวัน 23 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 23 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากจะมีรักแล้วต้องแย่งชิง สำหรับคุณแล้วไปหารักใหม่ก็ได้’

ดวงรายวัน 23 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ วันนี้มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกัน ซึ่งจะทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ จนถึงท้อแท้กับโชคชะตาเลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สติ ความเข้มแข็ง และใจเย็นในการแก้ไขปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน  :  ตามธรรมดาคุณก็ใช้เงินประหยัดดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตบะแตก ยอมจ่ายเงินซื้อของที่มีมูลค่าเพื่อความสุขของตัวเอง รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวด้วย

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกผู้หญิง-ผู้หญิงในครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่จะเปิดเวทีปะทะคารมกันอย่างดุเดือด เพราะไม่มีใครยอมใคร  คนโสด หากกำลังมองหาคนที่ใช่และเหมาะสมกับคุณที่สุด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้เพื่อนหญิงคนสนิทที่ดูแลคุณมาตลอดน่าจะเหมาะสมกับคุณที่สุดแล้ว

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเป็นไข้ไม่สบาย ปอดบวม โรคเลือดจาง ความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น  ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวสูง หากเป็นไปได้น่าจะเปลี่ยนหรือเบนเข็มมาที่งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ หรืองานดีไซน์ออกแบบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจนประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

การเงิน : จริงๆ แล้วรายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ แต่คุณก็พยายามจะลงทุนเพิ่ม เพื่อเป็นรายได้เสริม ซึ่งก็มีความเสี่ยงสูงเช่นกัน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะคุณรู้สึกว่าอยู่ด้วยกัน แต่คู่ไม่ให้เกียรติผู้ใหญ่ที่อยู่ด้วย จนคุณอาจหาทางออกด้วยการไปลั้ลลานอกบ้าน คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกใจชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่เขาก็ FC เยอะเหลือเกิน ดังนั้น หากจะรักใครสักคน แล้วต้องแย่งชิง คุณไปหารักใหม่ก็ได้

สุขภาพ  :  ควรระวังอันตรายที่จะเกิดจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงการขับขี่ จึงไม่ควรดื่มแล้วขับ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคที่จะมาจากการดื่มและการรับประทานอาหาร เช่น เบาหวาน ไขมัน ความดัน และโรคหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวสูง จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า อาจต้องเหนื่อย เพราะต้องร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง แต่ก็ต้องเรียกว่าโชคเป็นของคุณ เพราะจะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้มีบารมีจนประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องเช่นกัน

การเงิน : หาเงินได้มาก มีโชคในเรื่องเงินก็จริง แต่วันนี้จะเก็บเงินกับตัวไม่อยู่ ผันผวนขึ้นๆ ลงๆ  มีโอกาสจะหมดเงินกับการกินดื่ม เลี้ยงเพื่อนฝูงอย่างไม่อั้น

ความรัก : คุณคิดว่า คนที่เลือกมาเป็นคู่ชีวิตเข้าใจคุณที่สุดแล้ว แต่วันนี้จะเกิดความคิดเห็นขัดแย้งกันอย่างสุดขั้ว เพราะที่สุดแล้วคุณจะกลายเป็นหัวหน้าครอบครัวแทน 1 วัน  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มาก แต่ก็มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมาก หากใครจะคบกับคุณต้องคิดเหมือนกัน ดังนั้น วันนี้จึงหาคนที่จะจริงจังด้วยยากหน่อย

สุขภาพ :  เอ็นจอยกับการเสาะหาอาหารรสเลิศรับประทาน ก็ต้องระวังน้ำหนักส่วนเกินจะตามมา รวมถึงโรคไขมัน ความดัน เบาหวาน คลอเรสเตอรอล

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหารระดับสูง ไม่ว่าจะในภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือภาคธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมและความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้แบกรับหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิด ด้วยความสามารถและความขยันของคุณจะทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณขยัน ทำงานหนัก พยายามเก็บเงินไว้เพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับตัวเอง หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก :  ช่วงนี้คุณทำงานหนักเพื่อเก็บเงินไว้สร้างอนาคต จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย จึงควรจัดสรรเวลาให้ลงตัวโดยด่วน ไม่เช่นนั้นจะมีแต่เงิน แต่สมาชิกในครอบครัวจะหากันไม่เจอ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า งานคุณจะยุ่งจนไม่มีเวลาเหลือพอจะทุ่มเทให้ใครได้อย่างเต็มที่ คุณจึงตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูง เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้ามาในหัวใจได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  พรุ่งนี้วันศุกร์ได้หยุดยาว ลองวีคเอ็นท์ จึงไม่แปลก หากคุณจะรู้สึกขี้เกียจตื่นไปทำงาน ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก จึงควรใช้จินตนาการที่มีอยู่กับตัวให้เป็นประโยชน์สูงสุด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภาระกิจที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด เสียหาย ก็อย่าประมาท อย่าไว้ใจใคร แม้จะเป็นเพื่อนสนิท เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกหักหลังได้อย่างคาดไม่ถึง

การเงิน :  หากคิดจะลงทุนควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง จนการเงินมีปัญหา

ความรัก :  คุณมีความคิดเห็นในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ตรงกัน แต่ก็สามารถอดทนครองคู่อยู่ด้วยกันมา วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถหาอย่างอื่นมาทดแทนในส่วนที่มีปัญหาก็ได้นะ คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า แฟนเก่าจะติดต่อกลับมาหลังจากเงียบหายไปนาน ซึ่งคุณก็อดจะตื่นเต้นไม่ได้ แต่ก็เป็นเพียงแค่วูบเดียว แล้วก็หายไป

สุขภาพ :  วันหยุดยาวนี้หากจะเดินทางท่องเที่ยว การ์ดอย่าตก เพราะโควิด-19 ยังไม่ไปจากเรา ควรป้องกันตัวเองให้ดี แอลกอฮอลล์ หน้ากากอนามัย ควรพกติดตัว ล้างมือบ่อยๆ ควรรับประทานอาหารร้อนๆ  และอย่าลืมเว้นระยะห่าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ทำเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมทำงาน ซึ่งคุณควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเอง หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่ความสำเร็จของงาน  จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของใครเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทนเลย จ้างร้อย คุณทำให้เป็นล้าน แล้วเมื่อได้มาวันนี้คุณจะนำไปทำบุญ ช่วยเหลือสังคม สงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน ก็ต้องระวังตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณกำลังทำงานเป็นหลัก ครอบครัวเป็นรอง มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะรู้สึกน้อยใจว่า คู่ไม่รัก คิดไปถึงว่าจะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม ทั้งที่จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็อยู่กันอย่างอบอุ่นดี เพียงแต่คุณขี้น้อยใจไปหน่อย คนโสด คุณทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคต หวังว่าจะมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะฉะนั้นหากวันนี้ยังหาคู่ที่เหมาะสมไม่ได้ คุณยอมอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา หรือรับประทานอาหารจำนวนมากเกินไป ก็จะมีโอกาสเกิดปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ ทำให้มีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่การประสบความสำเร็จ ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ประกอบกับคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็เรียกว่าเป็นคำตอบที่ดี เพราะดวงคุณวันนี้ควรรับงานอิสระ หรือเปิดธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า

การเงิน :  คุณใจกว้างดุจแม่น้ำ หากคุณสงเคราะห์หรือช่วยเหลือใครแล้วก็ไหลไปไม่กลับมา วันนี้จึงมีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ ร้อนเงิน จนต้องไปกู้ยืมเป็นหนี้สิน ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ อาจมีกิ๊ก ซึ่งวันนี้คุณแข็งมาก ยอมตัดแต่ไม่ยอมงอ คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่ให้โอกาสที่จะปรับความเข้าใจ เลิกอย่างเดียว

สุขภาพ :  อย่าเครียด ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก เพราะเดี๋ยวไมเกรนจะถามหา รวมถึงสุขภาพจะอ่อนแอ ไม่สามารถต้านทานกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงทุกวัน มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้ ไม่สบาย รวมถึงภูมิแพ้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up