‘ถูกใจใครก็อย่าโลเล ไม่งั้น คนที่หมายปองถูกอุ้ม…แน่!!’ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อาจถูกขอร้องให้เข้าไปทำงานกับครอบครัวหรือวงศ์วานว่านเครือ เพราะวันนี้ต้องเข้าสู่สถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนาโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก แต่ทว่าหากไม่มีแผนงานล่วงหน้าจะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาดเสมอ

การเงิน : เงินตอบแทนหรือเงินพิเศษที่ท่านเคยได้รับจากครอบครัว วันนี้อาจไม่ได้นะคะ หรือได้มาก็ถูกหยืบยืมไป จนท่านหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : อาจตกลงใจอยู่ด้วยกันเร็วไปนิด ยังไม่ทันศึกษานิสัยกันให้ถ่องแท้ อยู่ด้วยกันแบบไม่เข้าใจกัน มีแต่ทุกข์มากกว่าสุข คู่จึงเริ่มตีตัวออกห่างทำให้ท่านต้องเสียน้ำตา คนโสด แย่งชิงมาจนได้อยู่ด้วยกัน แต่ไม่เหมาะสมกันสักอย่าง ทั้งหน้าตา ฐานะความเป็นอยู่ ทัศนคติ และวิถีชีวิต

สุขภาพ :  ควรเตรียมยาหม่อง ยาดมไปด้วย เพราะท่านจะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เริ่มรู้สึกอึดอัดกับงานที่ทำอยู่จนอยากลาออก ซึ่งมาพอดีกับที่ท่านกำลังคิดหรือลงมือทำอะไรบางอย่างที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ ในเรื่องของงานบริการหรือแหล่งบันเทิงยามราตรี ก็นับเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนยอมรับ

การเงิน : ร้อนเงินจนได้เงินร้อนมา ท่านอาจเกี่ยวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : มือที่สามจะทำให้มีปัญหาวุ่นวายใจ ซึ่งท่านก็ตัดสินใจไม่ขาดว่า จะจัดการอย่างไรดี หากปล่อยไว้นานอาจทำให้เรื่องลุกลามบานปลาย คนโสด วันนี้จะได้พบรักแบบกระทันหัน ก็อย่ามัวแต่ลังเลโลเล ไม่อย่างนั้นคนที่หมายปองถูกอุ้มไปแน่ๆ

สุขภาพ : เครียดเป็นหลัก จนปวดไปหมดนะคะ ตั้งแต่ปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา และมึนงง ทำใจให้สบาย ผ่อนคลาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีสองบุคลิก ด้านหนึ่งเหมือนเด็กเอาแต่ใจ นึกอยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็เท ขณะที่อีกด้านก็เอาจริงเอาจังกับการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบแบบหนักเอาเบาสู้ ท่านควรดึงบุคลิกนั้นๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน : ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินเงินทองที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะทำให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  จะมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายมาใส่ไฟท่านเรื่องมือที่สาม ไปถึงว่ามีทายาทด้วยกัน จนท่านต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็สงบไว้นะโยม เพราะเป็นเพียงข่าวลือ คนโสด เจอคู่แข่งสมน้ำสมเนื้อ ทำให้ท่านต้องพยายามเอาชนะใจคนรักอย่างสม่ำเสมอ เหนื่อยสักพักก็จะสมหวัง

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการทานอาหารด้วย เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีภาวะผู้นำสูง สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถและศักยภาพที่มีอยู่มาใช้ในการแก้ปัญหา งานราษฏร์ งานหลวงก็ไม่เว้น แม้เป็นวันหยุด แต่ท่านก็ยังต้องออกจากบ้านไปติดต่องานทั้งวัน ควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพมาร่วมงานจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  สนใจเนื้องานมากกว่าตัวเงิน ควรหาหุ้นส่วนมาช่วยบริหารจัดการการเงินก็จะทำให้ฐานะมั่นคงขึ้น

ความรัก : รักใครรักจริง หลงมากมาย มีคู่ก็อยากให้มาช่วยกันทำงาน แต่คู่ยังมีอารมณ์กินดื่มเที่ยวอยู่ วันนี้จึงทำให้ท่านเริ่มเบื่อ แล้วหาทางออกด้วยการหันเข้าหางานอย่างเดียวเลย คนโสด เจ้าชู้ กิน ดื่ม เที่ยว ครบ วันนี้ทำงานไปก่อนนะ อย่าเพิ่งมีแฟนเลย

สุขภาพ : อาจได้รับบาดแผลจากของมีคมและไฟ ระวังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอาจกำลังหลงผิดอยู่นะคะ อีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากมายกำลังแผดเผาท่านจนท่านรู้สึกอึดอัด ร้อนรุ่ม ไม่อยากทำงาน ไม่อยากรับฟังใคร ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นก็จะทำให้ท่านผ่อนคลายขึ้น

การเงิน  : ร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง จนท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ก่อนหน้านี้อาจพบกับความผิดหวังมาแล้ว วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ อาจเป็นเพราะท่านไม่ค่อยแสดงความรู้สึกหรือเปล่า จึงเป็นสาเหตุของปัญหา คนโสด ท่านกำลังแอบหมายปองใครสักคนอยู่ แต่ไม่กล้าบอก เพราะเขามีคู่แล้ว

สุขภาพ :  ไม่ค่อยสนใจในการดูแลสุขภาพนัก จึงมีโอกาสเกิดโรคสะสมเรื้อรัง ต้องใช้เวลาในการรักษายาวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่ติดต่อไว้ วันนี้จะปิดจ็อบอย่างไม่ค่อยสวยงามนัก สิ่งที่ท่านทำได้ในวันนี้คือ ใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอด เพื่อดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้

การเงิน : เงินที่คาดว่าจะได้ก็อาจไม่ได้ จากที่เคยเป็นหลักให้กับครอบครัวก็อาจติดขัด

ความรัก : หากท่านกำลังมีโครงการที่จะฉลองครบรอบแต่งงาน หรือมีเกณฑ์เดินทางฮันนีมูน วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรืองดไปก่อน คนโสด สวยรวยเสน่ห์ แต่ขอเป็นโสดสักวันนะคะ

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางและภัยพิบัติ รวมถึงโรคภัยที่ต้องใช้เวลาในการรักษาตัวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  จะมีการแย่งชิงทีมงานที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งท่านจะใช้ความเป็นศิลปินในตัว ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน :  จะได้รับรางวัลพิเศษจากการครีเอทีฟร่วมกับทีมงาน หรือไม่ก็หมดไปกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติมหรือการเรียนต่อ

ความรัก :  ท่านแต่งงานกันอาจเพราะความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ฐานะ แต่ทัศนคติขัดแย้งกันตลอด จนทำให้ไม่มีความสุขกันเท่าไหร่ คนโสด เจ้าชู้ กิน ดื่ม เที่ยว ลั้ลลา แต่หากเจอใครแล้วก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของ

สุขภาพ :  กินดื่มเที่ยวมาก ระวังสุขภาพในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ เพราะจะส่งผลกระทบถึงการย่อยอาหาร

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up