‘ยุ่งขิงจนไม่มีเวลาสนใจอื่นใด แม้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา’ ดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 18  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ยุ่งขิงจนไม่มีเวลาสนใจอื่นใด แม้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา!’

ดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ประมง ท่าเรือ รวมถึงทหารเรือ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น  แม้ความสำเร็จของคุณจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ก็นับว่าวันนี้คุณโชคดีในระดับหนึ่ง มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงานกับเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโอกาสสร้างรายได้จากอำนาจวาสนาของตัวเอง ซึ่งคุณสามารถจัดสรรการเงินได้ดีและมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการหมุนเวียนเงินค่อนข้างมาก นอกจากคุณจะใช้เงินเก่งแล้ว ยังมีโอกาสถูกเพื่อนและญาติยืมเงินด้วย

ความรัก :  แม้คู่คุณจะยังให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี แต่วันนี้จะมีผู้ใหญ่มาร่วมให้คำปรึกษาแนะนำด้วย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงเสน่ห์เขาอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจขัดกับใจจริงๆ ที่ชอบผู้ใหญ่ต่างชาติ จึงควรเผื่อใจไว้หน่อย

สุขภาพ  :  คุณก็ยังให้ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ช่วงนี้ฝนตกถนนลื่นควรเดินอย่างระมัดระวัง เพราะคุณมีโอกาสลื่นปื๊ดตกจากขั้นบันได หรือขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังยึดติดกับอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ เทรนนิ่ง ติวเตอร์ ไลฟ์ โค้ช วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น ดนตรี ร้องเพลง สถานประกอบการบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ก็โปรดระวังอาจถูกดึงเข้าไปพัวพันกับธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แล้วหากเกิดความผิดพลาดหรือเสียหาย คุณมีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะขาดรายได้พิเศษ เหลือแต่เงินเดือนประจำ ดังนั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา โดยจะสร้างรายได้ให้คุณอย่างเป็นกอบเป็นกำ ขณะเดียวกันรายจ่ายก็มาเป็นกอบเป็นกำเช่นกัน

ความรัก :   หากคุณกำลังกลุ้มใจและคิดมากกับชีวิตคู่ วันนี้ยิ่งมีโอกาสที่จะเครียดมากขึ้น เพราะคู่คุณกำลังหลงแสงสีเอ็นเทอร์เทน รวมถึงความสัมพันธ์ใหม่ๆ ด้วย     คนโสด  หากคุณตกอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น คบกันแบบเปิดเผยไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว เบาได้ก็เบา ไม่ควรใช้แอลกอฮอล์แก้ปัญหา ดับความกลุ้มใจเพราะจะเท่ากับทำลายสุขภาพที่ดีให้โทรมลงเร็วกว่าวัยอันควร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่จะตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด มีโอกาสจะผิดพลาดทางเอกสารราชการ เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังยื่นเรื่อง หรือเสนองาน วันนี้เป็นไปได้ว่ากว่าขั้นตอนต่างๆ จะผ่านการพิจารณาก็อีกนานเลย  ทางที่ดีควรใจเย็นๆ หาเพื่อนที่รู้ใจและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณสามารถหารายได้ที่สูงจากบารมีของตัวเอง สำหรับนักลงทุน ไม่ควรทุ่มเงินกับธุรกิจหรือกิจการที่ยังมองไม่เห็นกำไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรเป็นตัวแทนกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร  เพราะเสี่ยงกับการถูกหลอก ถูกโกงอย่างมาก

ความรัก : หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลบางประการ เช่น ผู้ใหญ่ หน้าที่การงาน หรือลูก ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณกับคู่จะถกเถียงกันอย่างรุนแรง จากสาเหตุของการหลงใหลได้ปลื้มบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนมากจนไม่ให้เกียรติคุณเลย  คนโสด  หากคุณกำลังระหองระแหงกับแฟน แต่จะเลิกก็ไม่ได้ เพราะยังต้องเกี่ยวข้องกันอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนมากจนอาจเลยเถิด ก็ควรระวังตัวและอารมณ์ด้วย

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   วันนี้นับว่าคุณโชคดี ไม่ค่อยมีปัญหาติดขัดนัก เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดพร้อมจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายช่าง เช่น นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง หากคุณกำลังสร้างงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ ความสวยงาม โดยเน้นเพื่อประโยชน์ของสังคม เป็นไปได้ว่างานคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็อย่าประมาท เพราะชื่อเสียงเมื่อมีขึ้นก็ตกได้

การเงิน :   โดดเด่นในเรื่องผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถทำงานได้คล่องตัว แล้วต่อเมื่อผลงานคุณมีชื่อเสียง ก็เป็นไปได้ว่าเงินทองจะหลั่งไหลมา

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด และก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความสุขกับการสร้างเซอร์ไพร์สให้กับคู่คุณ  ซึ่งจะทำให้เขารักและหลงคุณอย่างมาก คนโสด  หากคุณเป็นพวกสุขนิยม จะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ สามารถเลือกได้เลยว่า อยากมีความสุขมากขนาดไหน

สุขภาพ :   วันนี้เด่นมากเลย เรื่องการรับประทานอาหาร เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยมากจนคุมน้ำหนักไม่อยู่ จึงควรหลีกเลี่ยงของมัน ของทอง ของหวาน  เพราะหากน้ำหนักขึ้นมากมีความเสี่ยงต่อกระดูก โดยเฉพาะหลัง เข่า และขา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณอาจแบกความรับผิดชอบคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิดของเจ้านายด้วย ดังนั้น วันนี้ไม่ควรคิดฟุ้งซ่านไปจนตกกรอบ เพราะจะทำให้คุณเกิดความวิตกกังวลจนไม่กล้าตัดสินใจอะไรเลย

การเงิน  :  หากจะเซ็นสัญญาหรือตกลงรับปากทำงานกับใคร ควรพิจารณาให้ดีก่อนว่าจะสามารถทำได้ตามนั้นไหม เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใจดี จนมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงได้ง่ายๆ

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมาก ยอมทำงานหนักก็เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี  แม้ก่อนหน้านี้จะทะเลาะกันหนักในเรื่องที่คุณไม่มีเวลาให้ครอบครัว แต่วันนี้คู่คุณเข้าใจดี คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำงานหนักจนไม่สนใจเรื่องอื่นใด แม้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมาขอคืนดีก็ตาม

สุขภาพ :  ช่วงนี้งานยุ่งมากจนไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้านเลยหรือเปล่า เป็นไปได้ว่าฝุ่นละอองบนที่นอน หมอน เฟอร์นิเจอร์ และเสื้อผ้า ยิ่งตอนนี้อากาศชื้นแฉะด้วย  จึงมีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณก็ยังเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองจนยากที่จะร่วมงานหรือธุรกิจกับใครได้อย่างราบรื่น ซึ่งจริงๆ แล้วคุณก็มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานพอที่จะรับงาน หรือทำธุรกิจเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะได้ทีมงานที่ดีมีความรู้ความเชี่ยวชาญระดับเทพคอยช่วยเหลือ หรือหากอยากจะเรียนต่อ หรือจะสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็ยิ่งดีเลย

การเงิน :  คุณใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน ขณะเดียวกันวันนี้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณมีอุดมการณ์ของตัวเองอย่างแรงกล้า ชอบพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนในสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมวงสนทนากับผู้ใหญ่ที่นับถือและมีประสบการณ์ คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณยังไม่พร้อมจะมีแฟน หากยังไม่ได้เข้าถึงนิสัยใจคอของมนุษย์ผู้ชายให้ดีก่อน ดังนั้น คุณจึงชอบคุยแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้คน และนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ปรึกษาผู้ใหญ่ผู้รู้ระดับเทพ

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ฝนตกพรำๆ ทำอะไรคุณไม่ได้ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าภายในช่องปากและระบบทางเดินหายใจจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ขั้นเทพมาวิเคราะห์เจาะลึก รวมถึงผู้ที่เป็นซินแสดูฮวงจุ้ยด้วย แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกาย พลังใจในการทำงาน แต่ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรมั่นใจในความคิดของตัวเองมากเกินไป เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  หากคุณกำลังมองหาบ้านใหม่ หรือกำลังช่วยกันทำงานเก็บเงินเพื่อขยับขยายบ้าน วันนี้นับว่าโครงการกำลังเดินหน้าไปได้ดี  คนโสด  คุณชอบคนที่ขยันทำมาหากิน ซึ่งวันนี้หากคุณจะได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติที่ขยันและฉลาดขึ้นเทพ มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up