‘มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่หากปล่อยเขาไปอีก ก็หมดโอกาสแล้ว’ ดวงรายวัน 9 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 9 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่หากปล่อยเขาไปอีก ก็หมดโอกาสแล้ว’

ดวงรายวัน 9 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เรียกว่าคุณมากับดวงและผู้ใหญ่เลยทีเดียว หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายยุติธรรมหรือกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี งานราบรื่น ได้ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  เปิดโอกาสให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ อันจะเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด หรือหากกำลังเป็นคดีความก็มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะช่วยให้หลุด

การเงิน  : มีโชค หากกำลังจะทำธุรกิจร่วมกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะต้องควักกระเป๋าสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย จนเงินที่ได้แทบไม่มีเหลือ

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องแยกกันอยู่กับผู้ใหญ่ในบ้าน แต่ก็ยังเอาแน่กับคุณไม่ได้ เพราะวันนี้คุณจะเปลี่ยนใจไปมา เดี๋ยวอยู่ เดี๋ยวแยก จนคนรอบข้างปรับตัวตามไม่ทัน  คนโสด  วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องความรักของคุณ อาจนัดเดทให้ ซึ่งคุณก็เลือกเยอะจนทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ บันเทิงใจ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้อารมณ์ฝันๆ จินตนาการที่เคยมีเต็มตัวจะเริ่มนิ่ง สมองตื้อ คิดอะไรไม่ออก หากปล่อยไว้ในสภาพนี้นานๆ ที่สุดแล้วคุณจะมีโอกาสถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจ เจ้านายก็จะไม่ตอบสนอง

การเงิน :  ไม่สามารถดูแลเงินให้อยู่กับตัวเองได้นานนัก เพราะคุณชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกคนใกล้ชิดหลอกลวงในเรื่องของการลงทุน เพราะฉะนั้นควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก :  แม้คุณจะแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน แต่ในเรื่องทัศนคติในการครองคู่ก็เป็นปมขัดแย้งกันตลอดๆ พูดกันทีไรก็มีแต่จะทะเลาะกัน ยิ่งวันนี้อาจมีใครสักคนที่ต้องแยกตัวออกไป   คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี วันนี้คุณยังสงวนท่าที แต่หากเขาไปแล้ว คุณจะโหยหาให้เขากลับมาไม่ได้นะ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ดังนั้นจึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินสายไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ประจำออฟฟิศ เช่น งานออนไลน์ วางระบบเครือข่าย โครงข่ายอินเทอร์เน็ต หรือช่างอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค ฯลฯ รวมถึงงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสวยๆ งามๆ หรืองานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และผลตอบแทนอย่างดุเดือด ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  ก็ยังมีโชค ลาภลอยจนถึงได้รับมรดก แต่กว่าจะได้มาก็ต้องแย่งชิงกันอย่างดุเดือด

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่การทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงอยู่ ยิ่งคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานแล้วด้วย ความสัมพันธ์ก็ยิ่งเปราะบาง เสี่ยงต่อการแตกหักได้ง่าย คนโสด  วันนี้ก็ยังเป็นไปได้ว่า จะมีทั้งหนุ่มจริงและหนุ่มไม่จริงแย่งชิงคุณเลยทีเดียว แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ คุณจะเบื่อง่าย รักง่ายหน่ายเร็วมาก

สุขภาพ : หากออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงการขับขี่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน หรือภาคธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ฯลฯ บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า มีโอกาสที่คุณจะถูกมอบหมายให้แบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

การเงิน :  มีรายได้อย่างมั่นคงจากความสามารถของตัวเอง แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะทำเงินได้มากจากงานสีเทา หรืองานที่ไม่ถูกต้อง หรือเสียเงินไปกับการเอ็นเทอร์เทนเพื่อนฝูง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณจากที่เคยส่งเสริมหน้าที่การงานคุณอย่างดี วันนี้เขามีแววที่จะออกนอกลู่นอกทาง ดังนั้น คุณไม่ควรให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาอยู่บ้าน เพราะมีความเสี่ยงว่าเขาอาจกู่ไม่กลับ คนโสด วันนี้หากคุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับหนุ่มรุ่นน้องจนยอมไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยก่อน ซึ่งในวันข้างหน้าคุณจะหวังให้เขาช่วยเรื่องงานมากกว่าจะรักจริง

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่คุณโหมงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ แล้วหากชอบดื่มแอลกอฮอลล์ด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะทำให้ร่างกายที่คุณถนอมมาตลอด โทรมลงอย่างรวดเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเหนื่อยใจ เพราะต้องร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง ซึ่งคุณก็เป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่นในความสำเร็จอย่างแรงกล้า พร้อมจะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานโดยไม่สนใจที่จะปฏิบัติภารกิจส่วนตัว ดังนั้น วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องแบกรับความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้ง มีความเป็นไปได้ว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา รวมถึงงานที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งหากถลำลึกลงไปก็มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน :  ขึ้นลง ผันผวน ไม่แน่นอน คุณสามารถหาเงินได้เยอะจากการทำงาน แต่คุณก็ใช้จ่ายเยอะเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่องการกินดื่ม เลี้ยงเพื่อนฝูง ช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณทำงานอย่างบ้าคลั่ง ส่วนเรื่องครอบครัวคุณก็มีปากเสียงกันอย่างบ้าคลั่งเช่นกัน จนวันนี้คุณเริ่มคิดว่า จะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด คุณมีอุดมการณ์ในการใช้ชีวิตอย่างแรงกล้า โดย work hard play hard  ส่วนเรื่องความรักหากยังไม่เจอใครที่เหมาะสมก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : อย่าประมาท มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากของมีคม และความร้อน หรือเปลวไฟจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานที่นอกเหนือจากงานประจำ เช่น ทำธุรกิจส่วนตัว ฟรีแลนซ์ เปิดโฮมออฟฟิศรับงานเอง ซึ่งมีความท้าทายและการแข่งขันสูง ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับด้วย แต่วันนี้หากจะทำสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ ควรพิจารณาข้อความทุกๆ บรรทัดให้รัดกุม เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกผูกมัดให้ไปทำงานอื่นไม่ได้เลย

การเงิน :  มีโชค ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่อย่าประมาท เพราะความที่คุณใจอ่อน ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก วันนี้ไม่ควรเป็นตัวแทนไปกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่ให้ความรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้จะมีบุคคลที่สามที่จะเข้ามาในครอบครัวคุณ ก็ต้องระวัง เพราะเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์  คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียวจนไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะติดบ่วงรักที่ผูกขาคุณไว้

สุขภาพ : ควรให้ความสนใจดูแลรักษาความสะอาดของช่องปากและฟัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลมและปอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน ฯลฯ รวมถึงสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็นับว่าคุณโชคดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือร่วมงานกับหน่วยงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจด้วยแล้ว วันนี้งานจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน : จะหมดเปลืองไปกับการเรื่องความสวยความงาม การท่องเที่ยว และช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาขอให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงกับลูกหลานที่บ้าน ก็เป็นไปด้วยดี ไม่มีอะไรให้วิตกกังวล   คนโสด วันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะพาเพื่อนสนิทผู้หญิงมาให้ผู้ใหญ่รู้จัก เพราะท่านอารมณ์ดี จะรักและเอ็นดูเธอเหมือนลูกเหมือนหลาน

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up