‘มีโอกาสได้พบหนุ่มในฝัน แต่ก็เป็นเพียงความหลง เพราะเดี๋ยวคุณก็เทแล้ว’ ดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสได้พบหนุ่มในฝัน แต่ก็เป็นเพียงความหลง เพราะเดี๋ยวคุณก็เทแล้ว’

ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง เสนองานไป เจ้านายก็ไม่สนใจ แต่ก็ไม่ต้องพยายามฝืนหรือดันทุรัง เรียกร้องความสนใจ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง จึงควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบที่คุณมี ทำงานแค่พอเอาตัวรอดเพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้นไปก่อน

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่า จะต้องเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้การเงินผันผวน จนคุณต้องประหยัดเก็บออม

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก ชอบโต้แย้งและพยายามจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ รอบตัว ซึ่งไม่ใช่แค่เพิ่งเป็น แต่วันนี้อาจเป็นวันที่คู่คุณเริ่มทนไม่ไหวแล้ว คนโสด คนที่คุณพบในวันนี้ ไม่เหมาะสมกับคุณเลยทั้งความคิด นิสัยใจคอ ความเป็นอยู่ หน้าที่การงาน ฯลฯ ไปกันไม่ได้เลย

สุขภาพ  :  ไม่เครียดนะคะ เดี๋ยวไมเกรนถามหา รวมถึงในระยะยาวมีโอกาสจะเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งจะส่งผลให้เกิดโรคร้ายต่างๆ ตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อ มวลชน หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา แม้วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะด้านขั้นเทพของคุณทำงาน แต่ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่ควรยึดอยู่แต่เพื่อนพ้องพี่น้องของตัวเอง เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะติดขัดไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีความผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานดีกว่า

การเงิน :  สามารถหารายได้ด้วยอำนาจและบารมีของคุณ และก็สามารถที่จะบริหารจัดการอย่างมีระบบ แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะคนรัก หรือลูกหลาน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : หากคุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่เคร่งครัดในขนบธรรมเนียมประเพณี ทำอะไรก็ต้องอยู่บนหลักการและเหตุผลมากกว่าความรัก ความพึงพอใจ วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณรู้สึกอึดอัด แต่ก็แยกกันไม่ได้ เพราะยังมีผลประโยชน์เอื้อกันอยู่ คนโสด มีโอกาสได้พบหรือร่วมงานกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ โดยเขาก็ให้การส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วย

สุขภาพ  : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูต้อถามหาแล้ว นอกจากนั้นยังต้องระวังอุบัติเหตุ ทั้งทางบกและทางน้ำ จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำองค์กร หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะภาคธุรกิจ การเมือง การปกครอง ข้าราชการ บุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในสายนักประดิษฐ์ นักค้นคว้า ทดลอง หากคุณกำลังคิดประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่เพื่อสังคม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะประสบความสำเร็จ สามารถสร้างชื่อเสียง เงินทองให้กับคุณได้อย่างงดงาม แต่ก็ไม่ควรหลงใหลได้ปลื้มจนลืมสิ่งที่เป็นอยู่ เพราะไม่มีอะไรแน่นอน เมื่อขึ้นได้ก็ตกได้

การเงิน :  มีโชคลาภ ร่ำรวย ทั้งเงินทองและชื่อเสียง แต่จากที่คุณเคยทำงานเพื่ออุดมคติ หรืออุดมการณ์ แต่วันนี้อาจเปลี่ยนจุดยืนมาเป็นเพื่อเงินทองแทน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีโอกาสขยับขยายบ้านช่องห้องหอที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัว เพื่อให้สมกับหน้าตาและฐานะที่มั่นคงขึ้น คนโสด คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งหน้าที่การงานและครอบครัว วันนี้คุณอาจทำแต่งาน หาเงิน โดยไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย

สุขภาพ  :  โหมงานหนักต้องระวังออฟฟิศซินโดรมจะถามหา มีอาการปวดหลัง ตึงเปรี๊ยะไปหมดทั้งคอ บ่า ไหล่ ช่วงนี้ร้านนวดไม่เปิด ก็ควรหาวิธีบำบัดตัวเอง โยคะก็เป็นหนึ่งในท่าบริหารที่ช่วยเหยียดยืดกล้ามเนื้อได้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักกว่าเดิม (จากที่หนักอยู่แล้ว) ไม่เท่านั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นผลจากการทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะเกิดความเสียหายตามมาในภายหลัง

ความรัก :  คุณกำลังอยากปรึกษาเรื่องการโยกย้ายบ้านหรือขยับขยายที่อยู่อาศัยกับใครสักคน วันนี้คู่คุณจะเป็นคู่คิดที่ดี เขาจะแนะนำแนวคิดที่มีประโยชน์ และช่วยคุณทำงานหาเงิน คนโสด วันนี้คุณต้องการผู้ที่จะมาช่วยคุณทำงาน เพื่อสร้างอนาคตเป็นปึกแผ่นมากกว่าที่จะคบกันเล่นๆ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือไม่ครบหลักโภชนาการ จะส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย รวมถึงความเครียดก็ยังจะนำมาซึ่งโรคร้ายต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกชักชวนหรือทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจในครอบครัว หรือกับคนรู้จัก ซึ่งคุณก็จะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ และทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่ปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย วันนี้ควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด แล้วคุณจะโชคดี ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำงานตามที่คุณตั้งใจ

การเงิน :  วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว เพราะผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู แต่ก็ไม่ควรช่วยเหลือผู้อื่นอีกนะคะ เพราะคุณอาจเดือดร้อนได้

ความรัก :  ก็ยังคงอยู่กับการตัดสินใจครองคู่กันอย่างรวดเร็ว จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับมาคิดใหม่ทำใหม่ว่า ควรอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด มีโอกาสได้พบชายหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้ดูแล้วน่าจะเป็นความหลงมากกว่า เพราะเดี๋ยวคุณก็เปลี่ยนใจแล้ว

สุขภาพ : นอกจากระบบหมุนเวียนเลือดจะไม่ดีขึ้นแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ ลำไส้ มีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คิดบวกไม่ไหวแล้ว เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานออกแบบดีไซน์ด้วยแล้ว วันนี้ยังไม่เหมาะที่คุณจะคิดทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เพราะมีการแข่งขันสูง มีความเสี่ยงที่จะล้มเหลวหรือผิดพลาดสูงมากกว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน วันนี้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย ซึ่งคุณก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ใช่ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองไม่ได้ใช้เลย

ความรัก : มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายภายในครอบครัว แล้วคุณก็เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย วันนี้คุณจะเริ่มลังเลว่า ควรจะไปต่อกันดีไหม   คนโสด  วันนี้คุณก็ยังไม่หลุดพ้นจากคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพบกับคนที่ไม่จริงใจ ไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ไปพบทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันก็สำคัญ ต้องดูแลและรักษาให้มีสุขอนามัยที่ดีตลอด ไม่เช่นนั้นจะส่งผลกระทบกับสุขภาพในช่องปาก และทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปิน หรืองานทางด้านความสวยความงาม มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะด้านขั้นเทพของคุณ ทำงานจนประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่อ๊ะๆๆ วันนี้ต้องลดอีโก้ในตัวเองลง และเปิดใจยอมรับความคิดของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะเกิดดราม่าขึ้น เช่น ถูกอิจฉาริษยา หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี แล้วหากงานเกิดความเสียหายหรือผิดพลาด คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : จากเงินทองชื่อเสียงที่เคยหลั่งไหลเข้ามา ซึ่งคุณก็มีความสามารถจัดการการเงินได้อย่างมีระบบ แต่วันนี้มีเหตุการณ์บางอย่างที่จะทำให้เงินเหล่านั้นหยุดชะงัก ส่งผลให้คุณลำบากเลยทีเดียว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน คุณก็จัดการได้ดี ยึดอยู่บนหลักการและเหตุผล อยู่ในขนบธรรมเนียมที่ดีงามมาตลอด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณจะผิดปกติ เหมือนซุกซ่อนหรือปิดบังบางอย่างไว้ คนโสด วันนี้คุณมีทั้งเสน่ห์ มีโอกาสได้พบหรือได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ แต่ไม่ควรใจอ่อน เพราะคุณมีโอกาสตกอยู่ในสถานะซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะเขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ :  คุณจริงจังกับชีวิตมาก เครียดง่าย ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะใช้วิธีการบำบัดด้วยการรับประทาน ซึ่งนอกจากจะทำให้น้ำหนักขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up