‘พิถีพิถันในการเลือก เพราะต้องเผื่อครอบครัวเห็นชอบด้วย’ ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน อาจเป็นทางด้านออนไลน์ เครือข่ายถึงต่างประเทศ วันนี้ท่านจะถูกกดดันอย่างหนักจนต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างแรง เพราะใช้เงินลงทุนไปสูงมากและก็เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงเช่นกัน

การเงิน : ท่านยังไม่หลุดจากเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน วันนี้อาจมากับโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ

ความรัก : ถือว่าโชคดีเรื่องคู่ เพราะจะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุข ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน ส่งเสริมหน้าที่การงานท่านทุกอย่าง คนโสด พิถีพิถันในการเลือกมาก เพราะท่านต้องเลือกเผื่อครอบครัวเห็นชอบด้วย

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากท่านเป็นครูบาอาจารย์ วันนี้ท่านจะมีโอกาสได้ไปศึกษาต่อ หรืออยู่กับงานค้นคว้าวิจัยเพื่อปรับตำแหน่ง แต่อย่าเชื่อใจเด็กที่อยู่ใกล้ตัว เพราะท่านอาจถูกหลอกไม่ได้เดินทางในเวลาที่ตั้งใจไว้

การเงิน : รายได้ประจำมาตามขั้นตอน แต่อาจหารายได้เพิ่มด้วยงานทางอสังหาริมทรัพย์

ความรัก  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวดูแลตัวเอง รวมทั้งค้นคว้าข้อมูล เพื่อเตรียมที่จะมีสมาชิกใหม่ ระหว่างนี้ให้ระวังมือที่สามจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ คนโสด ท่านกำลังหลงรักต่างชาติวัยผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ระวังจะมีความสัมพันธ์เกินเลยนะคะ

สุขภาพ :ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงโรคความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านถูกกดดันอย่างหนักให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมอง เพื่อทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก วันนี้ท่านต้องสตรองพาทีมงานลุย โดยไม่ต้องเกรงกลัวใคร งานจึงจะไปต่อได้

การเงิน : อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน โดยที่รู้ตัวและไม่รู้ ซึ่งมาจากการลงทุนหรือทีมงาน ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก : แม้ท่านจะแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมจึงต้องมีการปรับตัวกันเยอะ แต่ถือว่าโชคดี เพราะเป็นคู่ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข คอยช่วยเหลือและสนับสนุนท่านในทุกๆ ด้าน คนโสด ท่านไม่คิดแต่งงาน มีความสุขกับการเปลี่ยนคู่ควงไปเรื่อยๆ

สุขภาพ : นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะหากปล่อยไว้จะลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจและทางเดินอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  การเจรจา ประนีประนอม หรือการต่อรอง วันนี้ท่านสามารถทำทุกวิถีทางเพื่อให้พบกับความสำเร็จ โดยไม่ฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย จนอาจเกิดการขัดแย้งลุกลามไปถึงการทะลาะกันในที่สุด ควรหาเพื่อนรู้ใจสักคนมาช่วยแบ่งเบาจะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

การเงิน : ระวังโดนคนใกล้ชิดหรือคนรักหลอก ไม่ควรค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินให้ใคร เพราะเสี่ยงต่อการชดใช้แทน

ความรัก :  ควรลดทิฐิมานะ ความเอาแต่ใจลงบ้าง จะช่วยให้ชีวิตรักมีความสุขขึ้น คนโสด เป็นความรักที่คาดเดาได้ยาก อาจเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : ไปตรวจสายตาบ้างนะคะ อาจมีพวกตระกูลต้อเข้ามาทักทาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : แม้ท่านจะถูกเด็กรุ่นใหม่ช่วงชิงตำแหน่ง แทงหลังท่านจนพรุน แต่ด้วยความเป็นผู้นำท่านจึงหวั่นไหวไม่ได้ ยังคงเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรค จนทุกคนในที่ทำงานยอมรับ

การเงิน : ท่านมีโชคในการเดินทางไปทำงาน แต่ระวังจะขัดแย้งกับเด็กเอาแต่ใจในเรื่องหนี้สิน

ความรัก : เอาจริงเอาจังกับความรักจนกลายเป็นคนที่แข็ง ไม่แสดงออกถึงความรู้สึก จนอาจเปิดโอกาสให้เด็กรุ่นลูกเข้ามาเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนโสด ระวังท่านอาจตกเป็นมือที่สาม ซึ่งกว่าจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความดูแลเอาใจใส่ในเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เช่นกันท่านปรารถนาความสำเร็จเกิน 100 และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จสมความตั้งใจ ซึ่งวันนี้ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน ซึ่งอาจเป็นงานออนไลน์ไปไกลถึงต่างประเทศ ควรหาเพื่อนรู้ใจและไว้ใจมาช่วยจะทำให้งานคล่องขึ้น

การเงิน :  ใจดี ใจบุญ จะหมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง และลูกน้อง เพื่อเสริมบารมีในการทำงงาน

ความรัก : ท่านแต่งงานกัน เพราะความเหมาะสมทางหน้าที่การงาน ครอบครัว และฐานะ จึงต้องอาศัยการปรับตัวกันค่อนข้างสูง ยิ่งแต่ละคนมีทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงด้วย ยิ่งอยู่กันยาก คนโสด ท่านเก่งหาเลี้ยงตัวเองได้ ส่วนครอบครัวก็แน่นปึ๊ก จึงไม่แคร์ว่าจะต้องมีแฟน

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ที่ผิวหนังหรือทางเดินหายใจ จากอาหาร อากาศ และฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ภาระรับผิดชอบยังคงหนักหนาเหมือนเดิม วันนี้จะเกี่ยวกับงานก่อสร้างตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานสารพัดช่าง อาจเป็นการประมูล ซึ่งท่านยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้งานสำเร็จ ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้มาช่วยเสริมทัพ

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการค้ำประกันซื้อบ้าน หรือกู้ยืมเงินให้ เพราะท่านอาจต้องรับภาระชดใช้แทน

ความรัก : ท่านได้คู่ครองที่มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดที่สมบูรณ์และรักครอบครัว แต่ท่านควรลดทิฐิ ความคาดหวังลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกันไม่มีใครยอมขอโทษก่อน ซึ่งเสี่ยงต่อการแตกหักกันได้ง่ายๆ คนโสด  มีเสน่ห์ มีคนหมายปองมากมาย แต่มักไม่สมหวัง เพราะความหึงหวง และความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ : มีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up