‘สัปดาห์แห่งความร้อนแรง มือที่สาม และความหึงหวง จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 5-11 กุมภาพันธ์ 2567

Alternative Textaccount_circle

‘สัปดาห์แห่งความร้อนแรง มือที่สาม และความหึงหวง จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 5-11 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นสัปดาห์ที่คุณคงต้องใจเย็นให้มากๆ ลดอีโก้ตัวเองลงให้เยอะๆ พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร เครื่องดื่ม งานโรงแรม ท่องเที่ยว  สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าหรือบริการสำหรับเด็ก หรือหากไม่ได้อยู่ในสายงานนี้ ช่วงนี้จะได้จับผลัดจับผลูเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่อย่างว่าล่ะค่ะ จะมีเหตุให้คุณต้องอึดอัดกับความขัดแย้งกับบุคคลอื่นจนอยากลาออกให้จบๆ ไป   

การเงิน  :   ช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ สำหรับพี่น้องเชื้อสายจีนคงต้องเสียเงินกับการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงแจกแต๊ะเอียบุตรหลาน เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่เงินจะไม่พอใช้ ส่วนเงินที่คาดว่าจะได้ก็ยังไม่ได้

ความรัก  :  เป็นอาทิตย์ที่ชีวิตคู่ของคุณมีโอกาสที่จะอยู่กันไม่สงบล่ะ จะมีเรื่องความหึงหวงมาเป็นปัจจัย ไม่ใครก็ใครก็ถูกจับได้ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ สำหรับคู่ที่จับได้แล้ว ก็มีโอกาสที่จะเลยเถิดไปถึงมีเด็กน้อยเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด ก็เช่นกัน สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกโลกใบที่สองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้อย่านิ่งนอนใจไป เพราะมีดวงว่าบ้านใหญ่จะรู้ความจริง แล้วมาบุกบ้านจนคุณอยู่ไม่เป็นสุขก็ได้นะ

สุขภาพ  :  สัปดาห์นี้ก็ยังคงเครียดอยู่นะคะ ซึ่งจะเป็นความเครียดแล้วอึดอัดอยู่ในใจ โดยจะส่งผลไปถึงร่างกายและระบบประสาทให้ปวดศีรษะ ไมเกรน นอกจากนั้นยังมีโอกาสให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ เกิดเนื้องอก 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี งานประพันธ์ ออกแบบดีไซน์ สถาปนิก เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะได้มอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ในการสร้างงาน สร้างโครงการ เพื่อเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล การประกวด สอบสัมภาษณ์ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่าง โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม แต่นั่นไม่ใช่หนทางที่ถูกต้อง ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จร่วมกันจะดีกว่า

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงานใส่ซองแดงมาแบบแน่นๆ เลย ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะดูทรงแล้ว รายจ่ายมารอเพียบเลย ทั้งเพื่อตัวเองและเพื่อคนอื่น

ความรัก  :  ช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์น้อยใจคู่ครองนะ เหมือนกับคุณพยายามทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีความสุข แต่เขากลับไม่สนใจคุณ ยิ่งหากเคยไม่ไว้ใจกันอยู่แล้ว เลยยิ่งบวกๆ เข้าไปอีก  คนโสด เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก มีหนุ่มๆ เข้ามาพูดคุยด้วยตลอดเวลา แต่ด้วยความที่กลัวว่าสตอรี่ร้ายๆ จะกลับมา จึงมีโอกาสที่คุณจะไม่เสียเวลากับใครเลย คบแล้วหากไม่ใช่ก็เลิก พร้อมจะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  :  ก็ยังคงอยู่กับการรับผิดชอบงานหนัก ซึ่งสัปดาห์นี้จะต่างกัน เพราะจากความเหนื่อยและเครียดจะส่งผลให้คุณรับประทานและดื่มหนักขึ้น เป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว พร้อมกับไขมัน เบาหวาน ความดัน ตามมา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   สัปดาห์นี้ก็ยังคงหายใจได้ไม่คล่องนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากกำลังจะเสนอโครงการเข้าประมูล หรือประกวดในงานเฉลิมฉลองหรือโชว์ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ รวมถึงหากใครที่กำลังส่ายหน้าว่า คงไม่ใช่ฉัน สัปดาห์นี้คาดว่าคุณจะหนีไม่พ้น เป็นไปได้ว่าจะถูกดึงเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรคาดหวังสูงจนพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้งาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มหรืออึดอัดกับทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนขอถอนตัวในที่สุด    

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับอั่งเปาแน่นๆ จากงานบันเทิง รวมถึงจากงานเทาๆ ด้วย ขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่รายจ่ายจะเข้ามามากกว่ารายรับ จึงทำให้คุณเงินไม่พอใช้ มีความเสี่ยงที่จะเป็นหนี้ได้ง่ายมาก  

ความรัก  :  หากความรักความเชื่อใจกำลังสั่นคลอนเต็มที สัปดาห์นี้มีโอกาสตอกย้ำความไม่มั่นใจเข้าไปอีก เป็นไปได้ที่คุณจะจับได้ว่าเขามีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ แม้จะพยายามปรับความเข้าใจ แต่ก็ไม่มีประโยชน์แล้ว คนโสด มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เพราะฉะนั้นก็คงพอจะเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ตามนั้นเลยค่ะ

สุขภาพ  :   เป็นผลสรุปของทุกด้าน เมื่อมีปัญหา ความเครียดก็เกาะกุมใจ อารมณ์วี๊ดง่าย ย้ำคิดย้ำทำ จนร่างกายเกิดปัญหาตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาทางเพศสัมพันธ์ ไมเกรน ทางที่ดีควรมองโลกในแง่ดี  ปล่อยวางบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ร้อนแรงมากๆ จนคลาดสายตาไม่ได้เลย เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์ต้อนรับตรุษจีนนี้ คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้เสนอชื่อในการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ‘แต่’ อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีมารตัวใหญ่มายืนขวางอยู่ คอยขัดแข้งขัดขา จนโอกาสที่ลอยอยู่ตรงหน้ากลายเป็นของคนอื่นไปอย่างน่าเสียดาย   

การเงิน  :  หากในช่วงสัปดาห์นี้จะไปเจรจาธุรกิจ หรือไปทวงหนี้ เก็บค่าเช่าใดๆ ก็อย่าเพิ่งไปให้ขัดโชคขัดลาภวันตรุษจีนเลย  เพราะมีโอกาสที่นอกจากจะได้พบลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่เงินจะสูญหายด้วย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับมือที่สามวนไปนะคะ ยิ่งสัปดาห์นี้ดูเหมือนจะยิ่งทั้งรักทั้งหลงอย่างหัวปักหัวปำเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าใครหลงใครกันแน่ แต่ที่แน่ๆ มาให้เห็นตัวเป็นๆ เลย   คนโสด  เสน่ห์ของคุณก็ยังหยุดไม่อยู่ แต่ยิ่งมีเสน่ห์มากเพียงไร ก็ยิ่งนำภัยมาสู่ตัวเองมากเท่านั้น เพราะสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นมือที่สามเลยนะเนี่ย

 สุขภาพ  :  เสน่ห์รัวๆ ก็ต้องระวังจะเกิดปัญหาในเรื่องของเพศสัมพันธ์ ความเครียดจากความหึงหวง นอกจากนั้นยังต้องระวังในเรื่องการรับประทานอาหารที่จะส่งผลตั้งแต่ปัญหาในช่องปาก ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ในช่วงสัปดาห์ต้อนรับตรุษจีนนี้ ความเก่งอย่างเดียวไม่พอแล้ว ต้องอาศัยความเก๋าเกมด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ดังนั้น จึงควรลดความเชื่อมั่นในตัวเอง ก้าวลงจากบัลลังก์พร้อมกับเปิดใจรับฟังลูกน้องและบริวารบ้าง เพราะมีโอกาสที่พวกเขาจะไม่ซื่อสัตย์ เป็นไปได้ที่งานหรือธุรกิจจะเกิดความผิดพลาดเสียหายเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเครียด เดือดร้อน จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตา

 การเงิน  :  มีโชคในเรื่องของการลงทุนและทรัพย์สิน เฮงๆ รวยๆ  เป็นไปได้ว่าคุณจะกล้าได้กล้าเสียลงทุนต่ออย่างบ้าคลั่ง หากจะให้ดีควรเก็บเงินไว้ดีกว่าน้า…

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะตั้งความหวังกับความสำเร็จในชีวิตคู่ไว้สูงมาก จนกลายเป็นความกดดัน ทั้งคุณและคู่ครอง แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมีทั้งไม้อ่อนและไม้แข็ง ตอนอ่อนก็แทบละลาย ส่วนตอนแข็งก็แทบหัก จนคู่ครองคุณปรับตัวไม่ถูก คนโสด เสน่ห์ของคุณ มีทั้งความอ่อนโยนและความแกร่งในตัวเอง หากคุณปล่อยพลังออกมา หนุ่มๆ สาวๆ แทบจะละลายกันเลยทีเดียว แต่ถามว่าจะหยุดกับใครง่ายๆ ไหม คงไม่ค่ะ

สุขภาพ   :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมองและหัวใจที่จะมีปัญหาไม่หยุดหย่อน หากเป็นโรคประจำตัวด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายช่างฝีมือ นักวิจัย ค้นคว้า ทดลอง สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม หรือใครที่กำลังคิดว่า คงไม่ใช่ฉัน สำหรับสัปดาห์ต้อนรับตรุษจีนนี้ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปร่วมอบรม บรรยาย เทรนนิ่ง จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องทั้งกับงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ กับทางด้านโรงแรม เดินทาง และท่องเที่ยว  จนถึงรถยนต์ จากความรู้ ความสามารถของคุณ คาดว่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นสัปดาห์แห่งการเดินทางไปทำบุญ หรือไปทำงานจิตอาสา ของคุณ ซึ่งจากผลบุญกุศลที่คุณทำจะนำพาโชคลาภเฮงๆ ปังๆ มาให้เป็นทวีคูณ

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับการทำเซอร์ไพร์สในวาระโอกาสสำคัญๆ ในชีวิตคู่อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวกันด้วย แต่เหมือนคุณจะยังวางฟอร์มอยู่ ไม่หือไม่อือใดๆ ทั้งที่หัวใจเต้นตูมตามด้วยความดีใจ คนโสด  กำลังหลงรักใครอยู่จนอยากจะเดินทางตามเขาไปอยู่ด้วยหรือเปล่า หรือไม่ก็อยากเดินทางท่องเที่ยวไปกับเขาเลย ตื่นๆ ก่อนค่ะ อย่าเพิ่งฝัน

 สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใคร แต่ก็อย่าประมาท เพราะสัปดาห์นี้จะมาในรูปของออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัว ยิ่งหากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่เส้นจะยึด ทางที่ดีควรเปลี่ยนอิริยาบถ หรือไม่ก็หาหมอนวดมือดีมาช่วยคลายเส้นบ้าง   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สัปดาห์นี้ยิ่งต้องพยายามรักษาตัวให้มากๆ นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายช่างฝีมือ นักวิจัย ค้นคว้า นักการเมือง นักการทูต นักทดลอง สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม หนทางของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เต็มไปด้วยกองไฟที่ร้อนรุ่ม จนสร้างความอึดอัดไปหมดทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ลูกค้า มีความเสี่ยงมากๆ ที่คุณจะไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :  ก็ยังมีรายจ่ายเข้ามากับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือโครงการใดๆ ที่กำลังทำคั่งค้างอยู่ เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว   

ความรัก  :   ปัญหาครอบครัวก็ยังคงอยู่นะคะ หรือหากใครที่ยังไม่มีก็อย่าได้ประมาท เพราะยิ่งคุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ จริงใจต่อกันเพียงใด สัปดาห์นี้มีโอกาสเสียใจ เพราะคุณจะพบว่าเขาไม่จริงใจกับคุณ คนโสด หากคุณกำลังวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยสดงดงาม สัปดาห์นี้เบาได้ก็เบานะ เพราะเป็นไปได้ว่าจะไปด้วยกันยาก เพราะคนที่คุณคบน่าจะมีแฟนแล้ว   

สุขภาพ   :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับเส้นเอ็นอักเสบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครที่นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ นั่งคีย์ข้อมูลหน้าคอมฯ หรือเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา มีโอกาสที่จะเป็นออฟฟิศซินโดรม ก็อย่าเมินเฉย  เพราะมีความเสี่ยงที่อาการจะพัฒนารุนแรงขึ้น จนรักษายาก ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็ไปหาหมอทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up