‘รักๆ เลิกๆ เริ่มๆ หลายครั้ง วันนี้มีลุ้นได้พบคนที่ใช่’ ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 9  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักๆ เลิกๆ เริ่มใหม่ๆ หลายครั้ง วันนี้มีลุ้นได้พบคนที่ใช่’

ดูดวงรายวัน 9  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณเคยร้องขอหรือนำเสนองานให้กับเจ้านายหรือลูกค้า แต่เขาไม่มีทีท่าว่าจะสนใจ  ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้รับโอกาสให้นำงานนั้นเข้าสู่การประมูล หรือหากเป็นนักกีฬาก็ได้ลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงลิบลิ่ว ซึ่งอาจเป็นงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรืองานออนไลน์

การเงิน  : จากที่รอมานาน วันนี้คุณอาจได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณตั้งใจว่าจะนำไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคคืนสู่สังคม ก็แบ่งเก็บไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  คุณอาจรู้สึกเบื่อๆ อยากๆ พออยู่ด้วยกันมากๆ ก็เบื่อ แต่ไม่เจอกันก็คิดถึง ยิ่งวันนี้คุณอาจโหยหาเขามากกว่าเดิม แต่พอได้อยู่ด้วยกันจริงๆ กลายเป็นต้องตกอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อีก คนโสด คนที่คุณกำลังแย่งชิง ไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณนะคะ ผู้ใหญ่ไม่ให้ผ่าน!!

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่ที่มีค่าฝุ่นหรือควันไฟสูง เพราะจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ จามบ่อย จนอาจเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ งานในวงการบันเทิง ฯลฯ ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสได้เป็นผู้บริหาร หรือทำงานในตำแหน่งบริหารในสายงานเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธิกร ศิลปิน นักร้อง พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง แม้จะมีปัญหาและอุปสรรครอคุณอยู่ข้างหน้า แต่ด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็งในตัวคุณ จะสามารถฟันฝ่าด่านนี้ไปได้ จนลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้การยอมรับ

การเงิน :คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้เงินจากงานเอ็นเทอร์เทน แต่คุณก็จะใช้จ่ายไปกับการเที่ยว สังสรรค์ จนแทบไม่เหลือเก็บเลยทีเดียว

ความรัก :  play hard & work hard น่าจะเหมาะกับคุณในวันนี้ เพราะคุณยังมีทั้งอารมณ์ที่อยากสังสรรค์ ปาร์ตี้ ขณะเดียวกันก็เอาจริงเอาจังกับชีวิตคู่จนซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง ดังนั้น หากเกิดอะไรขึ้น คุณก็จะซีเรียสกว่าปกติ ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดข่าวที่ทำให้เข้าใจผิดกันเสียด้วย คนโสด หากคุณรักๆ เลิกๆ เริ่มๆ หลายครั้งแล้ว วันนี้มีแนวโน้มได้เจอคนที่ใช่ จะมีโอกาสได้ทดลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ  : หากคุณไปดื่มสังสรรค์ ก็อย่าขี้เกียจลุกไปปัสสาวะ เพราะหากคุณไปดื่มทุกคืนๆ หนึ่งหลายชั่วโมง กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะต้องทำงานหนักขึ้น ซึ่งอาจส่งผลให้มีปัญหาตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณก็ยังคงต้องก้มหน้าก้มตารับผิดชอบงานหนักอย่างเดียวดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หรืออุปกรณ์เทคโนโลยี เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ วันนี้คุณจะยุ่งวุ่นวายกับการเดินทางประสานงานจนไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย จึงควรใช้ปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหา เพื่อเอาตัวรอดจากความล้มเหลวหรือข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น เช่น ไม่ควรวางตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับรุ่นน้องหรือลูกน้องมาก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : ทำงานเก่ง หาเงินได้มาก แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินโดยไม่รู้ตัว จนต้องไปขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน

ความรัก :  หากคุณใช้การทำงานหนัก เพื่อบำบัดสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาในชีวิตคู่ วันนี้อาจยิ่งเบื่อมากขึ้น ด้วยเหตุที่อยู่ด้วยกันมานาน ทนมานาน ลองหากิจกรรมที่สามารถทำด้วยกันเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เผื่อจะดีขึ้น คนโสด คุณผิดหวังมาเยอะ เจ็บมาแยะ วันนี้จึงอยากทำงาน เพื่อฟูมฟักรักษาใจ ทุ่มเทให้กับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ  :  ไม่ควรโหมงานหนักจนร่างกายพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารได้น้อย ไม่เป็นเวลา จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย มีอาการวิ้งๆ หน้ามืด เป็นลม จึงควรให้ความสำคัญกับสุขภาพด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง ช่างฝีมือทุกประเภท ความที่คุณให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อสังคม จึงมีโอกาสเกิดดราม่าขึ้นอย่างรุนแรง เช่น ถูกกลั่นแกล้งให้เป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ ทำให้คุณอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก นอกจากนั้นยังถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานให้มากกว่าเดิม อดทนไว้ เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลประโยชน์เป็นอันดับแรก จึงทำให้คุณมีโอกาสถูกหลอกได้ง่าย จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลร้ายในอนาคต

ความรัก :  คุณอาจเซอร์ไพร์ส เพราะวันนี้คู่ยอมตามใจคุณทุกอย่าง ทำหน้าที่พ่อบ้านที่ดี สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้คุณได้ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การทำเซอร์ไพร์สให้คนพิเศษในวาระโอกาสพิเศษ ซึ่งส่งผลให้เขาประทับใจ แต่หากจะพูดถึงการแต่งงานก็ยังอยู่ที่อายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : หากคุณทำงานอยู่หน้าคอมฯ นานๆ มีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรม จะมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยตัว โดยเฉพาะคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดให้เขานวดแก้อาการสลายพังผืดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือมีหน้าที่ให้คำปรึกษาหรือคำแนะนำกับผู้อื่น เช่น คอนซัล นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์  ฯลฯ วันนี้คุณควรทำงานอย่างมีสติ ใช้ความสุขุมรอบคอบในการแก้ไขปัญหาหรือให้คำแนะนำ หากเกิดปัญหาก็ควรอดทน และรอคอย ไม่ควรใช้ทิฐิ โทสะ หรือโมหะจริตมาตัดสินปัญหาเด็ดขาด เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความ หรือกระบวนการยุติธรรมได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน : จากที่คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่น และทำบุญค่อนข้างมาก จนต้องจัดการบริหารทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว หากวันนี้คุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก ลองเข้าหาผู้ใหญ่สิ ไม่ผิดหวัง

ความรัก : เอาจริง ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่ติดตรงที่คุณเจ้าอารมณ์ ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ เพื่อไม่ต้องหงุดหงิดใส่กัน วันนี้ควรตกลงกันให้ชัดเจนไปเลย   คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่แอบตั้งสเปคแฟนไว้สูงลิบลิ่ว กว่าจะมีใครเข้าตาก็คงต้องอดใจรอนิดหนึ่ง

สุขภาพ :  ควรให้ความสนใจกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรง เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังก้มหน้าก้มตาทำงานจะด้วยเต็มใจหรือถูกบังคับก็ดี เพื่อที่จะนำเข้าสู่การประมูล หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงลิบลิ่ว จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า สิ่งที่คาดหวังอาจผิดหวัง ไม่เป็นไปอย่างที่คาดไว้

การเงิน : ปกติคุณทำงานหนัก หาเงินเก่ง สามารถหาเงินพิเศษจากงานพิเศษได้บ่อยๆ แต่วันนี้อาจมีปัญหาให้ทุกอย่างหยุดนิ่ง

ความรัก : หากคุณยังคงให้เวลากับการทำงานหนักจนไม่สนใจครอบครัว วันนี้สถานการณ์ชีวิตคู่คุณเปราะบางมากๆ สามารถแตกหักได้ตลอดเวลา จึงควรรีบปรับตัวทำความเข้าใจกันก่อน  คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอแฟนที่เอาจริงเอาจังกับการทำงานอย่างที่ต้องการ แต่เมื่อได้คบกันจริงๆ จึงรู้ว่า ไปกันไม่ได้

สุขภาพ :  ผ่อนคลายและปล่อยวาง พยายามอย่าเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด จะทำให้จิตตก เป็นกังวล ในระยะยาวจะส่งผลต่อระบบประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ หรืองานสวยๆ งามๆ ทุกประเภท วันนี้คุณมีโอกาสได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น ควรหลีกเลี่ยงจากงานสีเทาทุกรูปแบบ เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วจะมีแต่ปัญหาและทำให้คุณเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

 การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา นอกจากจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์แล้ว คุณยังหมุนเงินเก่งอีกด้วย แต่คุณก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หมดกับการดื่มสังสรรค์

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งในความเป็นแม่และเป็นภรรยา คุณก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้ใครที่อยู่ข้างคุณอาจเดาไม่ถูก เพราะเปลี่ยนใจไปมา ไม่แน่นอน คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย และเลือกมากมายเช่นกัน จนอาจมีชายหนุ่มมาแย่งชิงคุณ

สุขภาพ :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ก็ต้องเตือน หากวันนี้มีเดทก็ควรเลือกรับประทานอาหารที่แคลลอรี่ต่ำนะคะ หลีกเลี่ยงการดื่ม เพราะหากคุณเดทบ่อยๆ จะทำให้น้ำหนักขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up