‘ยังมีดวงขัดแย้ง ยิ่งหากหึงหวง เรียกร้องความสนใจ ยิ่งจะแย่ลง’ ดวงรายวัน 25 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 25 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ยังมีดวงขัดแย้ง ยิ่งหากหึงหวง เรียกร้องความสนใจ ยิ่งจะแย่ลง!’

ดวงรายวัน 25 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : ปกติคุณโชคดี มีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ  รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษตลอดๆ อยู่แล้ว  จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ในเร็ววันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักทดลองค้นคว้า ฯลฯ หากคุณเหน็ดเหนื่อยกับสร้างงานมานาน วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ หายเหนื่อยเสียที แต่ก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์ ไม่ควรใจร้อน วู่วามเด็ดขาด เพราะจากงานที่กำลังจะไปได้ด้วยดี เป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่น สุดท้ายแล้วคุณจะเป็นกังวล เป็นทุกข์ จนถึงกับท้อแท้เลยทีเดียว

การเงิน  :  หมุนเวียนค่อนข้างสูง เป็นไปได้ว่ากว่าคุณจะได้เงินมาแต่ละบาท ต้องแลกกับแรงกายแรงใจ ดังนั้น คุณจึงพยายามประหยัดมัธยัสถ์อย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสจะหมดเงินกับการลงทุน

ความรัก :  ต้องอาศัยเวลาในการเรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังสูง ระวังจะกลายเป็นคุณกดดันทั้งคู่และตัวเองโดยไม่รู้ตัว  คนโสด  ทางที่ดีควรมองผู้ใหญ่ไว้ก่อน เพื่อความเข้าใจและความอบอุ่นในชีวิตของคุณ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะคบกันได้นานหรือเปล่า เพราะวันนี้คุณเปลี่ยนใจง่ายมากๆ

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังลื่นปรื๊ด ตกบันได หรือขอบฟุตบาท จนมีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียด ความกดดัน ซึ่งจะส่งผลไปที่ระบบย่อยอาหาร จนมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก สารพัด  จึงพยายามปล่อยวางความกังวลใจต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น ท่องเที่ยว โรงแรม เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์  ไรเดอร์ ยานยนต์ ฯลฯ คุณมีโอกาสเดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่นั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการก็ได้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลง หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ แล้ววันนี้คุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีหากเป็นไปได้ควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน :  หากคุณเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆ รวมถึงไม่ควรใจดี ช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : หากคุณตัดสินใจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานยังต่างถิ่น ต่างแดน วันนี้คู่คุณจะยอมตามใจโดยดี ซึ่งคุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบพบปะสมาคมอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะไม่เปลี่ยนใจ   คนโสด มีโอกาสพบรักระหว่างเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้ไปงานสังคม วันนี้คุณมีออร่ามากๆ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ รวมถึงต้องระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายบกพร่อง และต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีโอกาสทำให้เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกเริ่มต้น หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ห้ามไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรทุ่มกายใจลงไปอย่างเต็มที่ ควรทำแบบรักษาเนื้อรักษาตัวไปก่อน ขณะเดียวกันก็ต้องอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส อย่าใจร้อนเพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน : รายได้หลักอยู่ที่รายได้ประจำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเงินจะไม่พอใช้ นอกจากนั้นยังต้องมีสติก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะมีโอกาสเสียเงินจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากที่ผ่านมาแม้คุณจะอยู่ด้วยกัน แต่ต่างคนต่างอยู่ ไม่พูดคุยกันยกเว้นว่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ  จนถึงวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดใจได้มากขึ้น  คนโสด  หากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะปลงมากขึ้น อยากอยู่เป็นโสด อยู่กับครอบครัวมากกว่า

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ  ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย  รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ นอกจากนั้นยังต้องระวังปัญหาที่มดลูกในผู้หญิง  ต่อมลูกหมากในผู้ชาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกเริ่มต้น หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ห้ามไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณตั้งความหวังไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะไม่ได้ดังหวัง  เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ตรงกันข้าม คือไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ได้เป็นความสุขความพอใจกลับมา

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าเงินไม่พอใช้ คุณจึงพยายามที่จะหางานเสริม เพื่อให้ได้เงินมากขึ้น แต่หากคุณยังใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อนมากกว่าตัวเองแล้ว ได้มาเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้

ความรัก :  คุณทำงานหนัก เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี มีหน้าตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น วันนี้หากคุณไม่เอาแต่ใจตัวเองหรือเรียกร้องความสนใจมากเกินไป ก็ถือว่าราบเรียบและราบรื่นดี คนโสด  วันนี้คุณใจบุญมากเลย เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำงานหาเงินไว้เพื่อทำบุญ ทำกุศล จนความรักมาทีหลังเลย

สุขภาพ :  อยู่ดีกินดี ก็ควรระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ  โดยเฉพาะวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ น้ำหนักลงแบบนี้ไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าในเร็ววันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความสามารถทางด้านวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ก็เท่ากับเป็นการทดสอบความสามารถของคุณด้วยในตัว เพราะหากคุณทำได้ก็จะได้รับการยอมรับในวงกว้าง

การเงิน  :  จริงๆ แล้ววันนี้คุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต หากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :  จริงๆ แล้วคู่คุณยอมตามใจคุณทุกอย่าง เพราะเชื่อใจว่าทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวจริงๆ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณก็ไม่ควรมีคำถามว่า เขาจะใช่คู่คุณจริงหรือ  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ แต่ก็อย่าเพิ่งด่วนตกลงปลงใจรับใครเป็นแฟนง่ายๆ เพราะเป็นไปได้สูงว่าจะยังไม่ใช่คนที่ใช่

สุขภาพ :  ปัญหาใหญ่ของคุณคือ เรื่องฝุ่นผง และฝุ่นละออง ซึ่งจะทำให้คุณและสมาชิกในครอบครัวเป็นภูมิแพ้ หากเป็นไปได้ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่ยากเกินกว่าคุณจะรับได้อยู่ รวมถึงก็ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกให้ออกจากงานหรือปิดจ็อบ นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่แสวงหารายได้ เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสงคมสงเคราะห์ ฯลฯ ยิ่งต้องระวัง

การเงิน :  มีโอกาสที่รายได้จะเข้าขั้นวิกฤติ แม้จะมีเข้ามาแต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่วันนี้จะเป็นในเรื่องของกิจการงานบุญ งานสังคมสงเคราะห์ต่างๆ

ความรัก :  ความขัดแย้งที่เป็นอยู่ในวันนี้หากคุณไม่เอาแต่ใจตัวเอง โดยเฉพาะความหึงหวง สถานการณ์ต่างๆ จะค่อยๆ เบาขึ้น คนโสด  วันนี้ความขัดแย้งก็ยังมีอยู่ ยิ่งหากคุณดึงดันในความคิดของตัวเอง และความหึงหวงด้วยแล้ว ก็คงยากที่จะจบได้ง่ายๆ

สุขภาพ :   ต้องระวังอุบัติเหตุในทุกๆ ด้าน รวมถึงสุขภาพจิตใจและอารมณ์ด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบำบัดความเครียดด้วยการรับประทานอาหารมากกว่าปกติ ก็ต้องระวังน้ำหนักขึ้นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะรับมือไหว หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสสูงที่จะออกจากงาน หรือธุรกิจต้องปิดจ็อบ แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ตาม แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าเจ้านายจะไม่ให้ความสำคัญ  ทางที่ดีวันนี้คุณควรเข้าไปขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี เพื่อให้ท่านช่วย

การเงิน :  จากที่วิกฤติอยู่แล้ว ยังมีโอกาสที่จะสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์อีก แต่วันนี้ยังนับว่าโชคดีที่ทางบ้านสามารถสงเคราะห์ช่วยเหลือคุณได้

ความรัก :  หากกำลังมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนคู่คุณออกจากบ้านไป แม้คุณจะตามไปอ้อนวอนขอคืนดี เขาก็ไม่สนใจ หากเป็นไปได้วันนี้ควรขอผู้ใหญ่ให้ช่วยพูดให้อีกทาง    คนโสด  คนที่คุณคบอยู่ไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณเลย วันนี้ควรเชื่อผู้ใหญ่ดีกว่าค่ะ

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วนะคะ ต้องระวังแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก คัดจมูก จึงควรสังเกตอาการตัวเองอย่างละเอียดและใกล้ชิด เพราะอาจพัฒนาไปสู่ภาวะเรื้อรัง นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up