‘มีโอกาสถูกใจคนเดียวกับเพื่อน จึงเสี่ยงที่จะผิดใจกันได้ง่ายๆ’ ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 7  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสถูกใจคนเดียวกับเพื่อน จึงมีความเสี่ยงที่จะผิดใจกันได้ง่ายๆ’

ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรก สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือทำงานเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร วางโครงข่าย เครือข่าย ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ฯลฯ  คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง แต่เรียกว่าคุณโชคดีที่ได้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นหากคุณวางตัวไม่ดี อาจเกิดดราม่าขึ้นได้ ทางที่ดีควรทำงานของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะหากเกี่ยวกับความรักและผู้ใหญ่แล้ว คุณพร้อมเพย์เต็มที่ ถึงที่สุดแล้ว ดวงการเงินคุณก็จะได้รับการช่วยเหลือจากพ่อแม่

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน ก็ไม่แปลกที่วันนี้จะเกิดการเบื่อหน่าย มีปากเสียงทะเลาะกัน ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาอยู่ใกล้ๆ   คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ตั้งแต่เริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์เลย ซึ่งคุณก็มีความคิดของตัวเองมากกว่าที่จะถูกบังคับฝืนใจได้ง่ายๆ

สุขภาพ  : เดินดีๆ นะคะ มีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวผิด ก้าวพลาด หกล้ม ทำให้เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรก คุณก็มีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเสียแล้ว อาจเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ  หรือมีงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบของคุณ ที่สามารถทำงานได้หลากหลายมิติ ซึ่งตัวคุณเองก็มีความทะเยอทะยานที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว วันนี้ยังได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษอีก แต่หากคุณวางตัวไม่ดีก็เปรียบเหมือนดาบสองคม เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดดราม่าซ้อนขึ้นมาอีก

การเงิน : ถือว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ซึ่งอาจมาจากการลงทุน หรือมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้คุณใช้เงินหนักมาก หมดกับของฟุ่มเฟือย หรูหรา

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คู่คุณจะเปิดโอกาสให้คุณเป็นฝ่ายตัดสินใจในงานบ้านทุกอย่าง อาจเพราะวางใจว่า มีผู้ใหญ่คอยกำกับดูแลอย่างใกล้ชิด  คนโสด  เป็นคนมีเสน่ห์ ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังสูงว่า อยากมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ โดยที่เขาเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง ส่วนเบื้องหน้าคุณลุยเอง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้คุณมีโอกาสเป็นโรคภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความคล่องตัวสูง นอกจากนั้นยังมีความขยันและตั้งใจทำงาน มองโลกในแง่ดี ช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ คิดค้น ทดลอง ช่างฝีมือ หรือนักวิทยาศาสตร์ วันนี้คุณมีโอกาสได้ทำงานเพื่อสังคม แล้วมีแนวโน้มสูงว่า จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อจากงานนี้เสียด้วย ขณะเดียวกันก็มีความเป็นไปได้ว่า อาจเป็นชื่อเสียงเพียงชั่วข้ามคืน เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรทำงานเพื่อเอาตัวรอดไปก่อน เพื่อป้องกันความเสียหายหรือความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องควักเงินสำรองจ่ายไปก่อน สุดท้ายแล้วจะไม่ได้คืน ซึ่งคุณจิตใจดี ชอบทำบุญ ช่วยเหลือคนอยู่แล้ว ก็อาจถือเป็นการร่วมบุญไปด้วยเลย ก็ระวังจะเดือดร้อนทีหลังนะคะ

ความรัก :  คุณอาจผิดหวังกับการครองคู่มาไม่รู้จักกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนถึงกับแยกบ้านกันอยู่ก็เคยมาแล้ว วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะกลับมาครองคู่กันดังเดิม ทางที่ดีก็ควรลดความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจลงบ้างนะคะ  คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะอยากต่อเติมบ้าน หรือหาที่อยู่อาศัยใหม่ เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรักตลอดเวลา

สุขภาพ  :  มีอาการออฟฟิศซินโดรมตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกเลย มีอาการปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ ชั่วโมง หรือทำโยคะ จะช่วยเหยียดยืดกล้ามเนื้อที่ตึง ให้ผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ติวเตอร์ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในวิชาชีพ สร้างสรรค์ผลงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ในเมื่อตอนนี้คุณยังไม่สามารถหาทางออกที่ดีกว่าได้ วันนี้ก็ควรใช้ทางพระ ทางธรรมเข้ามาช่วย เพื่อให้รู้สึกพอใจและมีความสุขกับงานที่ทำ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะถูกยั่วยุจากอามิสสินจ้าง หรือเงินที่ไม่ถูกต้องต่างๆ ก็ไม่ควรตกเป็นเหยื่อ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คุณครองรักครองเรือนกันแบบผู้ใหญ่ คู่คุณสามารถเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำในเรื่องของงาน การใช้ชีวิตให้กับคุณได้อย่างดี แต่เหมือนช่วงนี้คุณกำลังศึกษาศาสตร์อะไรอยู่หรือเปล่า มีทั้งสายขาวและสายมู   คนโสด แอบชอบเพื่อนฝรั่งที่ทำงานเดียวกันหรือเปล่าคะ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะพึ่งทั้งสายมู อธิษฐานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้สมหวังในความรัก

สุขภาพ : มีความเป็นไปได้ที่ระบบการหมุนเวียนเลือดจะไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือคุณอาจเกิดความเครียดสะสม จนประสาทตึงเปรี๊ยะ มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณอาจตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้อย่างสวยหรูว่า จะทำงานเพื่อเงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และชื่อเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับคำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท แต่ก็ต้องระวัง วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในงานที่ตัวเองไม่ได้สร้างขึ้น ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  คุณทำงานๆๆๆ เพื่อหาเงินสำหรับซื้อความสุขของตัวเองอย่างเดียวเลยนะเนี่ย ก็ถือว่า วันนี้คุณโชคดี ที่แม้จะไม่ทำงานหนัก แต่ก็มีเงินเข้ามาให้คุณใช้อยู่ตลอด

ความรัก : ให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินเพื่อสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่นๆ จนแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เห็นดีเห็นงามตามคุณทุกอย่าง   คนโสด  วันนี้หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหาเงิน เพื่อเตรียมที่จะแต่งงานแล้วล่ะก็ อย่าหึงหวงอย่างไม่มีเหตุผลนะคะ เพราะเสี่ยงที่จะจบกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่โรคที่สะสมมานานจะแสดงอาการออกมาอย่างปัจจุบันทันด่วน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวกับโรคทางสมอง ในกรณีที่มีประวัติว่าสมองเคยถูกกระทบกระเทือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกกดดันอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์และเงินทองอย่างดุเดือด โดยเฉพาะหากคุณทำงานอยู่ในสายงานที่มีลำดับขั้นตอนมากมาย เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ โรงพยาบาล งานบัญชี ตัวเลข เอกสาร ฯลฯ ทั้งที่คุณไม่ชอบการเปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายงานเลย แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งจะเป็นอีกแนวเลย คือ งานบันเทิง  งานเขียน วรรณกรรม ดีไซเนอร์ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ซึ่งก็มีช่องทางที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบความท้าทาย รักการแข่งขัน  จึงลงทุนเต็มสตรีมทุกรอบ วันนี้ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง เพราะคุณอาจเสียเหลี่ยมให้เธอหลอกหรือโกงได้

ความรัก :  คงต้องหนักแน่น เพราะมีความเป็นไปได้ที่เพื่อนผู้หญิงของคุณจะเป็นต้นเหตให้คุณกับคู่ต้องทะเลาะกัน  คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คนที่คุณถูกใจจะเป็นคนเดียวกับเพื่อนคุณก็เล็งอยู่ด้วย มีโอกาสที่เพื่อนจะผิดใจกันสูง

สุขภาพ : ใจเย็นๆ มีสติ มีความเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บจากสาเหตุของการทะเลาะวิวาท ทั้งเรื่องชู้สาว และการขับขี่รถด้วยความเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน นอกจากนั้นคุณยังมีเทคนิค แทกติก แพรวพราว สามารถทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม เจ้าของธุรกิจโอท็อป วันนี้เรียกว่าคุณเฮงๆ ปังๆ เลยทีเดียว

การเงิน : สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อย่างมั่นคง วันนี้เรียกได้ว่าคุณมากับโชค มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่อย่างไม่คาดคิด อาจเป็นที่ดิน หรือเรือกสวนไร่นาก็ได้นะ

ความรัก : คุณมีความสามารถหาเงินซัพพอร์ตครอบครัวและตัวเองได้อย่างดี นอกจากคู่จะให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณแล้ว ครอบครัวยังให้ดูแลและเอาใจใส่อย่างดีด้วย คนโสด คุณโชคดีมีโอกาสได้เจอคนดีและจริงใจ ที่สำคัญให้เกียรติคุณด้วย

สุขภาพ : พลังกาย พลังใจล้นเหลือ ความเจ็บไข้ได้ป่วยจึงไม่ค่อยเกิดขึ้นกับคุณ จึงไม่ค่อยดูแลตัวเอง โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดโรคกระเพาะในอนาคตได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up