‘พบและคบแต่คนที่ ‘ไม่ใช่’ มานาน วันนี้มีดวงได้พบคนที่ ‘ใช่’ สักครั้ง’ ดวงรายวัน 21 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 21 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘พบและคบแต่คนที่ ‘ไม่ใช่’ มานาน วันนี้มีดวงได้พบคนที่ ‘ใช่’ สักครั้ง!!’

ดวงรายวัน 21 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในภาวะที่ถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็เพิกเฉยแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะตัดสินใจเข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนใกลัชิด ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่อย่างน้อยควรเตรียมความพร้อมให้ดี วางแผนการทำงานไว้ล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :  หากคุณต้องสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว รวมถึงเงินที่คุณลงทุนไว้ก็มีโอกาสทำงานสร้างรายได้ที่สูง

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณแยกกันอยู่ หรือไม่ได้รับความสำคัญเท่าที่ควร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่กลับมาคราวนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียส และเอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง คนโสด หากที่ผ่านมา ไม่ว่าคุณชอบใครก็จะไปอยู่กับเขาเลย แต่ก็เป็นคนที่ ‘ไม่ใช่’ มาตลอด วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ ‘ ใช่’ เสียที

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ที่การกลั้นปัสสาวะ กับระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ไม่เต็ม 100 อาจเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง และเจ้าของธุรกิจ โดยปกติคุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะแก้ปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา เพื่อนำพาองค์กรหรือธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ตลอดเวลา เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ อุตสาหกรรมยานยนต์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งวันนี้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถทำงานได้หลากหลาย จนถึงคาดการณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียว

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวัง เพราะคุณใช้เงินเก่ง มีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณค่อนข้างซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะหากกำลังเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน คุณมีโอกาสที่จะเป็นกังวลกับคู่ของคุณ เพราะเขาไม่ได้ไปด้วย    คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ใช่จากการเดินทาง โดยคุณจะรักและหลงเขามาก จนไม่ยอมให้อยู่ห่างเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน หากวันนี้คุณต้องเดินทางต้องระวังในเรื่องลำไส้ กระเพาะอาหาร และระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา กับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่กับความไม่จริงใจ การแทงข้างหลัง การเลื่อยขาเก้าอี้อยู่นะคะ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความพยายาม ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาส่วนตัวเลย โดยคุณจะพยายามนำความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อที่จะเอาชนะดราม่าที่เกิดขึ้นให้ได้

การเงิน :  ระวังจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือทวงหนี้ไม่สำเร็จ ของหาย เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าใจอ่อน ใจดี ปล่อยผ่านไปหมด แต่ด้วยความสามารถในการบริหารทรัพย์สินก็ทำให้คุณเอาตัวรอดได้

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ทับซ้อนกันอยู่ ซึ่งจากความรู้ ความสามารถ และบารมีในหน้าที่การงานที่คุณมี วันนี้จึงเริ่มคิดแล้วว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม    คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะมือที่สาม หรือถูกมือที่สามแย่งชิง วันนี้คุณอาจเริ่มเบื่อหน่ายและยึดมั่นในศักดิ์ศรี ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ ผลงานสร้างชื่อเสียงอย่างงดงาม แต่ก็ต้องระวังเรื่องการวางตัวกับผู้ร่วมงาน และลูกน้อง เพราะพวกเขาจะไม่เกรงใจ กล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  ก่อนที่จะตกลงหรือทำเอกสารสัญญาใดๆ โดยเฉพาะในเรื่องการซื้อขายที่ดิน ผลผลิตทางการเกษตร ต้นไม้ ควรดูให้ดี เพราะจากจะได้กำไรเป็นไปได้ว่าจะเกิดความผิดพลาด จนคุณต้องเดือดร้อนที่บ้าน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กันมาเนิ่นนาน มีความเป็นไปได้ว่าจากครอบครัวที่รักใคร่ ดูแลและเอาใจใส่กันอย่างดีมาตลอด วันนี้จะมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายกัน พรุ่งนี้วันหยุดก็ควรพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีนะคะ คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบคนที่รักและจริงใจ แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะไม่ถูกใจคุณ จึงคบกันได้แค่แป๊บๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้ก็ยังอยู่นะคะ วันนี้จะเป็นเรื่องฝุ่นผงทั้งในบ้านและนอกบ้าน รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม หากเป็นความดันอยู่แล้ว ควรรับประทานยาต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานไม่ค่อยดี จึงเป็นไปได้ว่าทุกอย่างจะติดปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา นอกจากนั้นวันนี้คุณมีโอกาสเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายต้องการให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากกว่าเดิม และก็เป็นไปได้ว่า ไม่ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน  :  คุณสามารถหารายได้ได้จากวาสนาและบารมี แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินและเสียรู้ให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากคุณกับคู่แต่งงานกันด้วยจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือเพราะหน้าที่การงาน ซึ่งคู่คุณก็อยู่เป็นคู่คิด เป็นที่ปรึกษาคอยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า เขาจะจากไป แม้คุณจะอ้อนวอนขอร้องอย่างไร มีความเสี่ยงว่าจะผิดหวังสูง คนโสด  ยังมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจจากแดนไกล วันนี้เป็นข้าราชการระดับสูงเลยทีเดียว แต่เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :   โรคที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว และที่มองข้ามไม่ได้คือ ภาวะทางอารมณ์และจิตใจ อย่าเครียด ย้ำคิดย้ำทำ หรือวิตกกังวล

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับครอบครัว เป็นไปได้ว่าจะได้ทำในสิ่งที่คุณไม่อยากทำ  แต่ก็ไม่ทำไม่ได้ เพราะติดที่สัญญา เงื่อนไข ข้อตกลง ไม่ว่าจะเป็นในรูปเอกสาร หรือสัญญาใจ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะวันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยเคลียร์ แล้วหากงานดี งานปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณง่ายๆ เลย

การเงิน :  ก็ยังโชคดีนะคะ มีโอกาสได้เงินปันผล หรือเงินโบนัสพิเศษ ผู้ใหญ่ก็ยังคงอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพด้วย มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความสุขกับชีวิตคู่ ก็ต้องระวังจะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิท ทำดีกับคุณเพื่อให้คุณไว้วางใจ วันนี้เสี่ยงอย่างมากที่เขาจะหลอกผลประโยชน์ไปจากคุณ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้เจอรักแรกพบที่ผูกพันกันมากจนไม่สามารถตัดขาดได้เลย จึงมีโอกาสสูงมากที่คุณจะไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายมีปัญหา ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือคลอดบุตร มีความเสี่ยงที่แผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้อีกว่า คุณจะเหนื่อยมากขึ้น เพราะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากว่าอย่าง ลับหลังพูดอีกอย่าง แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาด คุณมีโอกาสที่จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  เดือดร้อนอย่างหนัก จนต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :  มีโอกาสที่จะมีมือที่สามมาสร้างความวุ่นวายให้กับคู่ของคุณ แล้วเป็นไปได้ว่าจะคุยกันไม่รู้เรื่องด้วย เพราะวันนี้คุณจะประชดประชัน โทษตัวเอง จนไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้  คนโสด  ก็เป็นไปได้ว่ายังอยู่กับความหึงหวง ที่สุดแล้วคุณมีโอกาสที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยและเปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  เน้นการดูแลสภาพอารมณ์ จิตใจเป็นหลัก ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด อย่าโทษหรือประชดประชันตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำร้ายตัวเองได้ง่ายๆ เลย ควรรักตัวเองเยอะๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up